Tìm hiểu các thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng Việt Nam có gì đặc biệt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng trang sức và thương hiệu nhẫn cưới. Bạn biết các thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng Việt Nam nào được yêu thích nhất chưa? Đừng bỏ qua bài viết này để có được cặp nhẫn cưới ưng ý đến từ các thương hiệu nhẫn cưới Việt Nam đẹp nhất nhé!
Các thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng Việt Nam

Đa số chúng ta ai cũng chỉ được trải qua ngày cưới 1 lần duy nhất trong đời. Vì thế ngày cưới được xem là ngày vô cùng trọng đại và nhận được lời chúc phúc từ bạn bè, người thân. Và các cặp đôi cũng đừng quên chuẩn bị nhẫn cưới để cầu hôn hoặc trao cho người ấy trong hôn lễ.

Nhẫn cưới có ý nghĩa gì?

Đúng như tên gọi thì nhẫn cưới chỉ dùng cho những người đã hoặc sắp kết hôn. Nếu một người đàn ông (hoặc phụ nữ) cùng nhau đi mua nhẫn cưới tức là người đó đã suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ với bạn. Chiếc nhẫn như là minh chứng cho bước ngoặt gắn bó của hai người.

Trong lễ cưới người ta trao nhẫn cho nhau thể hiện sự liên kết, mối quan hệ vợ chồng bền chặt. Chiếc nhẫn cưới chính là biểu tượng của tình yêu và có một sự ràng buộc lẫn nhau. Đánh dấu chủ quyền của người vợ đối với người chồng hoặc ngược lại.

Hình 1 - Đeo nhẫn cưới có nhiều ý nghĩa

Thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng Việt Nam

Cùng điểm qua những thương hiệu nhẫn cưới của Việt Nam nổi bật nhất trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu PNJ

Khi nhắc đến các thương hiệu trang sức đẹp nhất thì PNJ là thương hiệu rất được chú ý. Thương hiệu PNJ thuộc Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận. Các sản phẩm của PNJ không chỉ đẹp mà còn rất đa dạng và bắt mắt về thiết kế. Từ bạc cao cấp, vàng 24K, vàng trắng, kim cương... với hệ thống bán lẻ gần 200 cửa hàng trên toàn quốc.
Hình 2 - Nhẫn cưới PNJ đính đá cao cấp

Thương hiệu DOJI

Doji là thương hiệu cũng nổi tiếng không kém cạnh PNJ. Thương hiệu này thuộc Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất, chế tác đá quý và kinh doanh vàng, bạc.

Các sản phẩm kim cương Diamond House, trang sức Gems City hay trang sức cưới Wedding Land...chính là những sản phẩm nổi tiếng. Với hệ thống phân phối 28 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Thương hiệu SJC

SJC cũng là một trong các thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng Việt Nam thuộc Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn. SJC có nhiều phân khúc thị trường giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Trang sức SJC có nhiều mẫu mã đẹp, đẳng cấp từ dây chuyền, nhẫn cưới...với hàng trăm cửa hàng khắp cả nước.

Thương hiệu Jemmia

Là thương hiệu còn khá mới mẻ nhưng có sự phát triển nhanh chóng. Jemmia ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi thiết kế đẹp và sang trọng. Các loại trang sức được chế tác tỉ mỉ, kỳ công và nguồn gốc rõ ràng. Jemmia có nhiều mẫu nhẫn cưới thiết kế đẹp cho cả nhẫn nam hay nhẫn nữ và mức giá cả đa dạng từ cao cấp tới bình dân. 
Hình 3 - Nhẫn cưới Jemmia thiết kế độc đáo

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người vì thế đừng bỏ qua những mẫu nhẫn cưới đẹp để trao cho nhau.

Các mẫu nhẫn cưới được ưa chuộng năm 2021

Chúng tôi xin điểm danh một số mẫu nhẫn cưới tại các thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng việt nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Nhẫn cưới thiết kế kiểu thiên nhiên

Đây là mẫu nhẫn cưới lấy cảm hứng từ thiên nhiên và cỏ cây hoa lá. Những mẫu nhẫn cưới này đẹp và gần gũi với tự nhiên, được thiết kế hài hoà, sinh động.

Nhẫn cưới theo kiểu truyền thống

Đây là kiểu nhẫn cưới dạng trơn, ít chi tiết nhưng luôn hợp thời và không kém phần sang trọng.

Nhẫn cưới theo phong cách hiện đại

Đây là kiểu nhẫn cưới đính đá quý trông rất lộng lẫy và sang trọng. Kiểu nhẫn cưới này được nhiều cặp đôi trẻ ưa chuộng vì rất cá tính và phong cách.
Jemmia - Điểm đến mua nhẫn cưới cho các cặp đôi

Nếu bạn đang chuẩn bị cho đám cưới thì chắc chắn sẽ phải mua nhẫn cưới đúng không? Vậy bạn đã biết địa chỉ nào có những mẫu nhẫn cưới thiết kế đẹp được cập nhật theo xu hướng chưa? Hãy đến với hệ thống cửa hàng Jemmia nhé! Đảm bảo các cặp đôi sẽ lựa chọn được cặp nhẫn như ý cho ngày cưới của mình.

Nhẫn cưới được thiết kế đẹp với nhiều kiểu dáng tinh tế, chế tác tỉ mỉ. Có nhiều dòng từ loại cao cấp cho tới loại bình dân rất hợp mốt. Là một trong những trung tâm nhẫn cưới lớn nhất Việt Nam hiện nay. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, đẹp và giá cả hợp lý.

Với những review về các thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng Việt Nam trên hy vọng hữu ích cho mọi người. Truy cập website Jemmia.vn để xem thêm nhiều mẫu nhẫn cưới đẹp nhé khách.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ mới lạ, độc đáo

0 comments: