Mẫu nhẫn cầu hôn cho nam chế tác đẹp, độc đáo

Khi tình yêu chín muồi và đã nghĩ đến cuộc sống hôn nhân thì chàng trai sẽ cầu hôn cô gái mình yêu. Nhẫn cầu hôn cho nam đẹp và tinh tế cũng góp phần không nhỏ để nhận được cái gật đầu của bạn gái. Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về nhẫn cầu hôn

Đúng như tên gọi của mình nhẫn cầu hôn là loại nhẫn dùng để cầu hôn người yêu. Nếu bạn muốn xác định mối quan hệ nghiêm túc với người yêu đừng quên mua nhẫn cầu hôn cô ấy nhé các chàng trai.

Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn

Đa phần cô gái nào chả mơ mộng, bay bổng, nhất là khi đang đắm chìm trong tình yêu. Nhẫn cầu hôn thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu người mình yêu và muốn gắn bó dài lâu. Dùng nhẫn cầu hôn cùng tình cảm chân thành của bạn chắc chắn cô ấy sẽ cảm động và đồng ý.

Nhẫn cầu hôn còn là vật tượng trưng cho tình yêu say đắm của chàng dành cho nàng.Thông qua chiếc nhẫn cầu hôn cô gái biết được tình cảm người yêu dành cho mình. Trong đó còn chứa đựng một sự trân trọng đối với mối quan hệ này.

Chiếc nhẫn cầu hôn như một minh chứng cho sự nghiêm túc và cho mọi người biết rằng cô gái là hoa đã có chủ. Nếu ai có ý định tán tỉnh cũng sẽ chùn bước vì đa phần sẽ không có kết quả.

Nhẫn cầu hôn thường chỉ có một chiếc, đa phần là nhẫn cầu hôn cho nam để tặng bạn gái. Khoảnh khắc chiếc nhẫn cầu hôn đeo vào tay kèm một khung cảnh lãng mạn như phim Hàn chắc chắn là khoảnh khắc mà cô gái nào cũng từng mơ ước.

Hình 1- Các cô gái đều vỡ oà hạnh phúc khi được chàng trai mình yêu cầu hôn

Đeo nhẫn cầu hôn thế nào mới đúng

Theo quan niệm nhiều nơi trên thế giới thì ngón cái là tượng trưng cho cha mẹ. Ngón tay trỏ tượng trưng cho anh em thân thiết, ngón tay giữa tượng trưng cho chính mình. Ngón tay áp út tượng trưng cho vợ hoặc chồng, người bạn đời. Còn ngón tay út tượng trưng cho con cái của bạn.

Như vậy đeo nhẫn cầu hôn ở ngón giữa là hợp lý nhất. Vì nó tượng trưng cho chính bản thân mỗi người. Đeo nhẫn đính hôn như là một sự “đặt cọc” trước và bạn đã có một sự ràng buộc nào đó.

Các mẫu nhẫn cầu hôn cho nam đẹp

Nhẫn cầu hôn cũng có rất nhiều kiểu, nhiều loại và đa dạng về chất liệu. Có thể là vàng tây, vàng trắng, nhẫn đính đá...với nhiều thiết kế đẹp mắt.

Cùng điểm qua những mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích hiện nay nhé.

Nhẫn đính kim cương cầu hôn

Nhẫn kim cương là loại nhẫn đắt tiền nhất hiện nay. Những viên kim cương gắn lên nhẫn được cắt gọt tỉ mỉ sắc nét tạo nên sự lung linh, lộng lẫy. Mẫu nhẫn trơn đính 1 viên kim cương to hoặc có thể kết hợp với nhiều viên kim cương tấm khác nhau đều được ưa chuộng.
Hình 2- Chiếc nhẫn kim cương sang trọng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để cầu hôn

Nhẫn trơn cầu hôn

Những mẫu nhẫn trơn chưa bao giờ là lỗi thời hay lỗi mốt. Nếu bạn không thích chạy theo xu hướng thì nên chọn mẫu nhẫn cầu hôn trơn. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng kiểu nhẫn này không kém phần tinh tế và sang trọng. Nhẫn trơn có thể chọn chất liệu là vàng hồng, vàng 18k, vàng 14k hay vàng trắng đều rất đẹp.

Nhẫn đính hôn khắc tên

Xu hướng này cũng rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Kiểu nhẫn này khắc tên 2 người thể hiện tình yêu nồng cháy. Đa số nhẫn khắc tên được thiết kế đơn giản nhưng lại không đụng hàng. Bạn có thể chọn mẫu hoặc đặt mẫu theo yêu cầu nếu muốn mua kiểu nhẫn này nhé.

Địa chỉ bán nhẫn cầu hôn cho nam đẹp

Nhìn chung nhẫn cầu hôn cho nam rất đa dạng và phong phú, có nhiều mức giá cả. Bạn nên cân nhắc điều kiện tài chính của mình để chọn được chiếc nhẫn thích hợp. Quan trọng bạn phải làm sao cho người con gái mình yêu hiểu được tình cảm chân thành. Có thể chiếc nhẫn không quá đắt tiền nhưng nó đẹp và thể hiện sự chân tình thì cô gái nào nỡ từ chối bạn đúng không?

Hiện Jemmia có rất nhiều mẫu nhẫn cầu hôn nam độc đáo với giá cả hợp lý. Các mẫu nhẫn cầu hôn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng hot nhất. Bạn yêu thích mẫu nhẫn cầu hôn truyền thống hay hiện đại đều có những thiết kế đẹp nhất. 

Hình 3 - Một thiết kế nhẫn cầu hôn ấn tượng của Jemmia

Để biết rõ hơn về giá và tư vấn nhẫn nam cầu hôn vui lòng đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Jemmia trên toàn quốc. Hoặc có thể truy cập website Jemmia.vn để tham khảo các mẫu nhẫn trước.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ - món trang sức không thể thiếu cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: