Kim cương 6.8 ly mua ở đâu uy tín?

Bạn muốn sở hữu cho mình món trang sức làm từ kim cương 6.8 ly? Tuy nhiên, bạn băn khoăn không biết tìm mua kim cương 6.8 ly mua ở đâu uy tín? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để chọn được nơi mua kim cương chất lượng cho mình nhé.

Hình 1

Kim cương 6.8 ly giá bao nhiêu tiền?

Kim cương 6.8 ly là một trong những lựa chọn hàng đầu khi khách hàng quyết định sở hữu một viên kim cương quý giá. Sở dĩ kim cương 6.8 được chọn lựa nhiều bởi vì kích thước tiện lợi của nó 6.8 mm tương đương khoảng 0,2 gam ứng với 1 carat. Ngoài kích thước tiện lợi thì giá cả phải chăng cũng là yếu tố giúp nó dễ dàng được tìm mua. Bảng giá kim cương chi tiết như sau sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng thể về giá các loại kim cương:
  • Kim cương Moissanite tròn 3 ly có giá là 576.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite tròn 4.5 ly có giá là 1.536.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite tròn 5 ly có giá là 1.920.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite tròn 6 ly có giá là 3.072.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite tròn 6.8 ly có giá là 4.224.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite tròn 7.2 ly có giá là 4.992.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite tròn 8 ly có giá là 7.680.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite tròn 9 ly có giá là 11.520.000 đồng.
Kim cương Moissanite và kim cương tự nhiên là hai loại đá quý khác nhau. Thế nhưng chúng có vẻ đẹp khá tương đồng khiến nhiều người nhầm lẫn. Hiện nay, kim cương Moissanite khá được ưa chuộng bởi giá rẻ hơn gấp nhiều lần so với kim cương tự nhiên. Theo bảng giá trên ta có thể thấy kim cương Moissanite 6.8 ly có giá là 4.224.000 VNĐ, trong khi đó giá kim cương tự nhiên 6.8 ly là 153.600.000 VNĐ.
Hình 2

Kim cương 6.8 ly mua ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm mua bán trang sức kim cương. Để lựa chọn được địa điểm bán kim cương 6.8 ly uy tín bạn nên tìm hiểu các thông tin sau. 

Thời gian hoạt động trong lĩnh vực đá quý

Thời gian hoạt động của đơn vị đó trên thị trường là một yếu tố giúp đánh giá cửa hàng uy tín. Một địa điểm bán kim cương lâu năm sẽ có nhiều kinh nghiệm, từ đó luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm kim cương chất lượng. 

Giấy kiểm định kim cương

Hiện tại, Việt Nam có 2 loại giấy chứng nhận kiểm định trong nước và quốc tế. Trong đó được sử dụng nhiều nhất hiện nay vẫn là giấy chứng nhận quốc tế được kiểm định theo tiêu chuẩn GIA.
Giấy kiểm định là một yếu tố quan trọng giúp bạn chọn lựa địa chỉ mua kim cương 6.8 ly uy tín. Bởi nó cung cấp cho bạn những tiêu chí đánh giá kim cương như: trọng lượng, màu sắc, kích thước, độ trong suốt. Bên cạnh đó nó giúp xác định được nguồn gốc rõ ràng cũng như giá trị của viên kim cương.

Giá cả phù hợp với thị trường

Kim cương giá rẻ khó có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Ngược lại với địa chỉ cung cấp với giá quá đắt sẽ không thể đảm bảo được lợi ích về kinh tế. Vì vậy, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín vừa có thể đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với câu hỏi kim cương 6.8 ly mua ở đâu uy tín? Thì Jemmia sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn có thể đặt niềm tin khi kim cương trực tiếp hay đặt mua trên trang web khi không có thời gian đến cửa hàng. 

Hình 3

Với các nhiều sản phẩm thiết kế đa dạng, chất lượng cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, JAMMIA đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu kim cương 6.8 ly hay các loại kim cương khác tại địa chỉ: Jammia.vn hoặc ghé thăm các cơ sở của JAMMIA tại:
  • Hà Nội: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình , TP. Hà Nội
  • Đà Nẵng: 195 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • TP.HCM: 413 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11 , Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: