Khám phá 7 mẫu nhẫn 2 ngón nam độc đáo

Nhẫn 2 ngón nam đang là một trào lưu vừa chất vừa thể hiện sự nổi bật của cá tính bản thân đang được khá nhiều chàng trai hiện đại đây phong cách ưa chuộng. Nhẫn 2 ngón nam hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng cùng tìm hiểu 7 mẫu nhẫn 2 ngón nam độc đáo sau đây.

7 Mẫu nhẫn 2 ngón nam độc đáo

Khi nghĩ đến các mẫu nhẫn 2 ngón nam hay còn gọi nhẫn kép 2 ngón nam bạn thường bị thu hút bởi kiểu dáng độc lạ và chất của nó, không sai những mẫu nhẫn nam này đang tạo thành một trào lưu cực kỳ thu hút giới trẻ hiện nay.

Mẫu 1 Nhẫn 2 ngón nam kiểu chữ B khắc tên



Kiểu nhẫn kép 2 ngón chữ B này khá phổ biến bạn sẽ tìm thấy nhiều biến thể của nó, trên nền nhiều chất liệu khác nhau, điểm nổi bật của kiểu nhẫn này là dựa trên kiểu cơ bản và cá nhân hóa phong cách thông qua việc khắc tên của mình lên nhẫn.

Kiểu dáng nhẫn này không quá cầu kỳ nhưng lại thu hút ánh nhìn và nổi bật phong cách thời trang của cá nhân

Mẫu 2 Nhẫn kép 2 ngón nam mạ vàng đính đá phong cách



Kiểu dáng này hoàn toàn tương tự mẫu đầu tiên tuy nhiên phá cách hơn ở chi tiết khảm đá tấm trên mặt nhẫn cũng như chi tiết mạ vàng ấn tượng, tạo một nét sang trọng nổi bật dù đơn giản nhưng vẫn giữ được độ chất trong phong cách của mình.

Mẫu 3 Nhẫn 2 ngón nam độc đáo


Thiết kế của kiểu nhẫn này khá hợp với những người có cá tính mạnh, phong cách có phần gai góc, hoặc cần một phụ kiện gai góc để thể hiện phong cách của mình, phong cách nhẫn này khá đậm chất Rock tuy nhiên nó vẫn giữ được vẻ sang trọng một cách nổi bật.

Mẫu 4 Nhẫn nam vàng kiểu 2 ngón độc đáo.

Nếu phong cách của bạn thích style nhẫn 2 ngón nhưng không cần quá nổi bật, phong cách có phần thanh lịch thì kiểu nhẫn này khá phù hợp không quá phô trương nhưng vẫn khá chất và tạo được sự độc cũng như khác biệt với các kiểu nhẫn khác.

Mẫu 5 Nhẫn 2 ngón nam logo thương hiệu thời thượng

Đây là một phong cách phụ kiện thời trang nổi bật trong thời gian gần đây của giới sành điệu với thiết kế dựa trên logo các thương hiệu nổi tiếng tạo thành các phụ kiện trang sức nổi bật.

Thiết kế này khá chất, lại cộng thêm sự thời thượng xa xỉ của thương hiệu là một trào lưu nhẫn ngón mới được các fashionista ưa chuộng và sử dụng thường xuyên.

Mẫu 6 Nhẫn 2 ngón nam phong cách hiệp sĩ trung cổ

Mẫu nhẫn 2 ngón này có kiểu thiết kế dựa theo các họa tiết của thời trung cổ, có thể là hình ảnh đại diện cho các hiệp sĩ, hoặc tướng sĩ thời đó, phong cách và hình ảnh thiết kế của mẫu này khá cổ điển tuy nhiên nếu được mang lên người với trang phục phù hợp thì nó lại mang đến cảm giác ngầu và chất thể hiện cá tính của người đeo.

Mẫu 7 Nhẫn kép 2 ngón nam hình rồng nổi bật

Thiết kế này có phần hơi hầm hố với chi tiết khắc hình rồng khá phong cách và cực kỳ nổi bật, nó thể hiện bản lĩnh, cá tính mạnh mẽ của phái mạnh và mong muốn thể hiện bản thân một cách chất và ngầu ra ngoài như một lời giới thiệu mạnh mẽ về cá tính của bản thân.

Sau khi tìm hiểu 7 mẫn nhẫn 2 ngón độc đáo trên đây ta có thể nhận thấy sự đa dạng cũng như kiểu dáng độc đáo của thiết kế này vậy cần lưu ý gì khi mua kiểu nhẫn này.

Những lưu ý khi mua mẫu nhẫn 2 ngón nam độc đáo

Kiểu nhẫn này khá phá cách và chất nên các cửa hàng trang sức thông thường thường ít có mẫu này, thì thế bạn nên tìm nơi bán chuyên biệt, hoặc thiết kế dựa theo yêu cầu của bạn để mua.

Đối với các mẫu có phần cao cấp về mặt chất liệu hay đính đá trên nhẫn khi mua cần tìm hiểu đó là gì, mạ vàng hay titan đính kim cương, đá màu hay CZ để có thể nắm được mức giá cả phù hợp chất lượng và tốt nhất nên mua ở những nơi uy tín.

Hy vọng những kiểu nhẫn 2 ngón nam độc đáo được đề cập trên đây sẽ giúp bạn tiến gần hơn trong việc định hình phong cách thời trang cũng như thể hiện cá tính của bản thân mình.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam – vật không thể thiếu cho quý ông thành đạt, lịch lãm

0 comments: