Nhẫn đá nam phong thủy có những kiểu nào? Mua ở đâu?

Nhẫn nam đá phong thủy là một đề tài được đấng mày râu khá quan tâm khi muốn chọn một chiếc nhẫn hợp với mệnh của mình, vừa đẹp, hợp thời trang lại có ý nghĩa phong thủy mang lại may mắn cho bản thân. Nhẫn nam đá phong thủy có những kiểu nào và mua chúng ở đâu hãy tìm hiểu những thông tin sau đây.


Cách chọn kiểu nhẫn nam đá phong thủy phù hợp

Việc lựa chọn đeo nhẫn đá phong thủy cho nam giới khá phổ biến hiện nay đặc biệt là những người làm kinh doanh thì nhu cầu sở hữu một chiếc nhẫn hợp mệnh mang lại may mắn về tiền tài hoặc công danh là điều khá cần thiết.

Có khá nhiều yếu tố để lựa chọn một chiếc nhẫn đá nam phong thủy hiện nay đầu tiên thường là xem xét lựa chọn màu sắc đá phong thủy hợp mệnh, lựa chọn loại đá phong thủy và hình dáng đá hoặc kiểu dáng của nhẫn sẽ như thế nào theo sự yêu cầu đối với các tính chất phong thủy của người đeo.

Hợp mệnh là đều mà nhiều người đeo nhẫn đá phong thủy nam hay nữ đều quan tâm nhất dựa trên thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, bởi chỉ khi đeo nhẫn có chất tương sinh hoặc tương hợp sẽ mang đến may mắn tài lộc, còn tương khắc sẽ ảnh hưởng không tốt đến người đeo.

Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc trong phong thủy thì 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đại diện cho sự hình thành và chuyển hóa của vạn vật luôn kết hợp và có mối tương quan với nhau theo hiện tượng tương sinh tương khắc, trong tương sinh có sự bắt đầu của tương khắc và trong tương khắc có mầm phát triển của tương sinh luôn tồn tại và phát triển.

Vòng ngũ hành tương sinh khép kín là Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.

Vòng ngũ hành tương khắc gồm: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Khi chọn nhẫn nam đá phong thủy cần chọn màu sắc đá phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình thuộc tính sinh kim và tuyệt đối không đeo thuộc tính sinh khắc cụ thể như:

Người mệnh Kim nên chọn nhẫn phong thủy có đá màu trắng hoặc vàng

Người mệnh Mộc thì nên đeo nhẫn đá phong thủy màu đen, xanh

Người mệnh Thủy nên đeo nhẫn đá phong thủy màu đen, xanh dương, trắng.

Người mệnh Hỏa nên đeo nhẫn đá phong thủy sắc đỏ, cam, và xanh lá cây

Người mệnh Thổ nên đeo nhẫn đá phong thủy tông màu vàng, đỏ

Và nên nhớ nếu không chọn được màu tương sinh phù hợp thì cũng tuyệt đối không chọn màu tương khắc.

Tiếp theo dựa vào màu sắc tương sinh mà ta có thể chọn loại đá phong thủy phù hợp với mình, có khá nhiều loại đá phong thủy thiên nhiên có trường năng lượng mạnh và được ưu tiên lựa chọn với màu sắc đa dạng như thạch anh, thạch anh tóc, ruby, sapphire,...

Sau đó chọn hình dáng nhẫn nam mà bạn muốn với những kiểu đơn giản như mặt nhẫn vuông, oval, hoặc mặt nhẫn hình linh vật phong thủy điển hình như nhẫn đá tỳ hưu nam, kim tiền, v.v…



Bên cạnh đó chọn ngón tay đeo nhẫn hợp mệnh cũng là điều nhiều người quan tâm, chẳng hạn như nam mệnh Thủy nên đeo nhẫn ngón nào? tất cả đều là những điều cần quan tâm khi chọn mua nhẫn nam đá phong thủy.

Các kiểu nhẫn nam đá phong thủy phổ biến

Các kiểu nhẫn nam đá phong thủy phổ biến thường có kiểu dáng mạnh mẽ và tập trung ở phần mặt nhẫn với chi tiết đính đá phong thủy hợp mệnh, có thể tạo kiểu từ đơn giản đến phức tạo như hình linh vật phong thủy, hay các vị thần Phật.

Nhẫn nam đá phong thủy thạch anh khá được ưa chuộng hiện nay vì nó khá đa dạng về màu sắc đơn cử như thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng citrine hợp với người mệnh Kim, Thổ, hay thạch anh hồng, thạch anh tóc nâu hợp với người mệnh Hỏa,v.v… Sapphire, Ruby cũng khá được quan tâm đến do vẻ đẹp của đá.


Nhẫn nam đá phong thủy nên mua ở đâu

Việc chọn mua nhẫn nam đá phong thủy cũng là điều khá quan tâm, tốt nhất bạn nên ưu tiên lựa chọn những cửa hàng uy tín về chất lượng và giá cả bởi thị trường đá phong thủy hiện nay khá phức tạp, dễ có hàng giả và lẫn lộn về chất lượng.

Nếu như bạn đã xác định kiểu nhẫn đính đá phong thủy nào hợp với mình thì có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn, hoặc có thể nhờ tư vấn từ nhân viên.

Hy vọng bạn sẽ chọn được nhẫn nam đá phong thủy phù hợp với mình giúp mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống và hạnh phúc trong mái ấm của mình.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam – vật không thể thiếu cho quý ông thành đạt, lịch lãm

0 comments: