Nhẫn đeo ngón út nam phong cách trẻ trung, hiện đại

Trong những tháng gần đây, xu hướng đeo nhẫn ngón út tay trái nam đang dần trở nên thịnh hành. Không phải ngẫu nhiên mà các bạn lại lựa chọn nhẫn đeo ngón út nam đâu, tất cả đều có lý do của nó đấy. Và lý do đó là gì? Hãy cùng Jemmia tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thông thường, chúng ta vẫn quen đeo nhẫn ngón áp út tay trái nam hoặc đeo nhẫn nam ngón áp út tay phải, ít khi nào người ta lại quan tâm đến việc tìm mua nhẫn đeo ngón út nam. Ngón út là một ngón tay khá nhỏ bé, khá “kín tiếng” và cũng không có nhiều ý nghĩa về tôn giáo hay bất cứ điều gì đặc biệt. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, những mẫu nhẫn đeo ngón út nam bỗng nhiên được rất nhiều người “săn lùng”. Điều này chứng tỏ rằng kiểu nhẫn này thực sự sở hữu một giá trị đặc biệt nào đấy.

Lý do bạn nên sở hữu một chiếc nhẫn đeo ngón út nam

Để giải mã “cơn sốt” nhẫn đeo ngón út nam, Jemmia sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị về tinh thần mà kiểu nhẫn ngón út nam mang lại cho mỗi chàng trai.

Nhẫn ngón út cho nam tạo nên vẻ đẹp cá tính trong phong cách



Nhẫn đeo ngón út thể hiện phong cách thời trang cá tính

Ngón út tuy nhỏ bé, nhưng sự nhỏ bé đó đôi khi cũng là một ưu điểm đặc biệt, khiến nó nổi trội hơn so với những ngón tay khác. Những chàng trai chọn đeo nhẫn ngón út nam thực sự là những anh chàng cá tính, theo đuổi phong cách thời trang nổi loạn, mới lạ, bứt phá giới hạn và khuôn mẫu định kiến. Nhẫn đeo ngón út nam sẽ thay bạn nói lời tuyên ngôn với cả thế giới về tính cách và phong cách đặc biệt của riêng mình. Trong làng thời trang thế giới, có nhiều sao nam Hollywood đã “đổ gục” trước những kiểu nhẫn đeo ngón út nam đầy phong cách và táo bạo. Kiểu nhẫn này thực sự đã thể hiện được tinh thần của thời trang và thời đại, thỏa sức sáng tạo ra mọi thứ, bứt phá được chính mình và bỏ qua những sự rập khuôn sẵn có.

Nhẫn nam đeo ngón út mang ý nghĩa phong thủy



Nhẫn ở ngón út thể hiện cho trí tuệ và sức thuyết phục

Bạn có thường thắc mắc rằng nam đeo nhẫn ngón út có ý nghĩa gì hay không? Thật ra, ngón út thường không có quá nhiều sự liên kết đến tôn giáo hay bất cứ niềm tin nào đặc biệt như ngón áp út, nhưng không phải là không có đâu nhé! Ngón út là ngón tay tượng trưng cho mệnh Thủy, nếu bạn nam nào thuộc cung mệnh này, hãy thử mua nhẫn đeo ngón út nam để giúp cho cuộc sống thêm phần vui vẻ và may mắn.

Ngoài ra, ngón út tượng trưng cho những lời hứa, bạn có thể tặng người yêu mình nhẫn đeo ngón út cho nam như một tín vật xác nhận lời hứa và tình yêu giữa cả hai người. Bên cạnh đó, nếu như bạn là một chàng trai “độc thân vui vẻ”, muốn dành thời gian để yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn, nhẫn đeo ngón út nam thực sự là một lựa chọn rất phù hợp đấy.

Trong một số lĩnh vực đặc thù như chiêm tinh học, ngón út lại được xem là biểu tượng của trí tuệ và sức thuyết phục. Hãy thử tặng riêng cho mình một chiếc nhẫn đeo ngón út nam và cảm nhận sự thay đổi của bản thân nhé!

Bộ sưu tập những kiểu nhẫn đeo ngón út nam đang được “săn lùng” nhiều nhất trên thị trường

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc nhẫn nam ngón út thật phong cách, hãy dành một ít thời gian để xem qua bộ sưu tập những chiếc nhẫn đeo ngón út nam đang rất “hot” hiện nay nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc nhẫn thật hợp ý.

Nhẫn vàng đeo ngón út nam

Nhẫn vàng nam đeo ngón út vẫn là lựa chọn được nhiều chàng trai ưa chuộng. Chất liệu vàng vốn dĩ đã rất quý giá, kết hợp với ý nghĩa đặc biệt của những chiếc nhẫn đeo ngón út nam, món trang sức này thực sự là một món “vũ khí” thời trang rất ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà dành tặng cho chàng trai mà mình yêu thương, hãy tặng ngay cho chàng một chiếc nhẫn ngón út bằng vàng nam nhé! Chàng sẽ rất cảm động và sẽ thấu hiểu được tình cảm của bạn đấy!

Nhẫn đeo ngón út nam bản to



Nhẫn ngón út bản to là kiểu nhẫn được nhiều người ưa chuộng

Xét về ngoại hình, ngón út có ngoại hình “thấp bé, nhẹ cân” nhất so với các anh chị còn lại, để giúp nó nổi bật và đặc sắc hơn, bạn có thể sử dụng một chiếc nhẫn đeo ngón út nam bản to. Chiếc nhẫn bản to kết hợp với ngón út sẽ tạo ra một trạng thái cân bằng, giúp đôi tay của các chàng trở nên nổi bật, nhưng vẫn rất tinh tế và ý nhị.

Nhẫn đeo ngón út nam kết hợp với đá phong thủy

Thay vì chọn những kiểu mặt nhẫn đeo ngón út nam làm từ kim loại, bạn có thể “đổi gió” với đá phong thủy. Với đá phong thủy, bạn nên chọn màu sắc đá phù hợp với cung mệnh và tuổi của mình, điều này sẽ giúp cho bạn và viên đá có một sự “tương thích” phù hợp, bạn sẽ nhận được trường năng lượng đặc biệt từ thiên nhiên mà viên đá gửi gắm. Cách chàng trai có thể ưu tiên chọn đá thạch anh, hổ phách,... Những loại đá này có giá thành vừa phải, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Hy vọng rằng những “bí kíp” mà Jemmia chia sẻ sẽ giúp cho bạn tìm được một chiếc nhẫn đeo ngón út nam vừa hợp ý lại vừa hợp thời, đảm bảo được vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ cũng như giá trị về tâm linh. Jemmia vẫn còn rất nhiều điều hay ho muốn bày tỏ với bạn nữa đấy, hãy thường xuyên theo dõi thông tin trên fanpage và website, bạn nhé!

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam – vật không thể thiếu cho quý ông thành đạt, lịch lãm

0 comments: