Nam đeo nhẫn tay nào và ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn nam

Nam đeo nhẫn tay nào? Đó chắc hẳn là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều các chàng trai phải không nào? Chiếc nhẫn từ lúc nào chẳng biết đã trở thành một phụ kiện, một món trang sức không chỉ làm đẹp cho phái nữ mà còn tôn lên sự sang trọng của phái nam.

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn mẫu nhẫn nam đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất lượng, vì thế không khó để các cánh mày râu tìm được cho mình một mẫu nhẫn nam phù hợp. Tuy nhiên, nam đeo nhẫn tay nào, nam nên đeo nhẫn tay trái hay tay phải, nam nên đeo nhẫn ngón nào lại là những câu hỏi được đặt ra ngay sau khi các chàng trai đã tìm được mẫu nhẫn ưng ý. Nhưng đừng vội lo lắng, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để cùng Jemmia phát hiện ra câu trả lời rằng nam đeo nhẫn tay nào và đeo nhẫn ngón nào cho nam là phù hợp nhất nhé.

Nam nên đeo nhẫn như thế nào?



Nhẫn là phụ kiện ưa thích của nhiều chàng trai

Đáp ứng nhu cầu tìm mua các sản phẩm nhẫn với nhiều kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã khác nhau, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều các loại nhẫn nam để cánh màu râu có nhiều sự lựa chọn hơn. Tất cả những mẫu nhẫn nam được tung ra đều mang lại cho phái nam sự quyến rũ và sức hút lạ kỳ. Cùng điểm qua một số kiểu dáng để thấy được nam nên đeo nhẫn như thế nào nhé.

Nhẫn nam trơn với kiểu dáng basic giúp bạn có thể biến hóa khôn lường với từng outfit hôm đó bạn chọn mặc.

Nhẫn nam đính đá quý, đặc biệt là những mẫu nhẫn nam đính đá có tông trầm, ấm sẽ giúp tôn lên vẻ đĩnh đạc, lịch lãm của các cánh mày râu đấy.

Nhẫn nam có điêu khắc tên, họa tiết là những mẫu nhẫn nam được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó đem lại cảm giác trẻ trung, năng động lại vô cùng cá tính với những họa tiết đẹp, tạo điểm nhấn trên bàn tay các chàng trai.

Nam nên đeo nhẫn tay nào?



Việc quyết định lựa chọn ngón tay đeo nhẫn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Khi đã lựa chọn được những mẫu nhẫn phù hợp với bản thân thì các chàng trai hẳn rất băn khoăn khi không biết nam đeo nhẫn tay nào hay đeo nhẫn ngón nào cho nam đúng không? Vậy rốt cuộc nam giới nên đeo nhẫn tay nào để vừa hợp mệnh, vừa hợp dáng, vừa tôn lên cá tính, phong cách người đeo nhẫn?

Người xưa thường có câu truyền miệng rằng: “nam tay trái – gái tay phải”. Tuy nhiên đây chỉ là câu nói trong cách xem bói nhưng bị một số người hiểu nhầm rằng nó ứng dụng trong cả vấn đề nam nữ đeo nhẫn tay nào. Nam đeo nhẫn tay nào, nam nên đeo nhẫn tay trái hay phải vốn dĩ không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, càng không phải là vấn đề liên quan đến tâm linh, niềm tin gì cả. Bởi vậy thực ra không hề có một quy chuẩn nào để kết luận cho vấn đề tay đeo nhẫn của nam, tay trái hay tay phải mới là phù hợp các bạn nhé.

Các bạn nam đeo nhẫn tay nào cũng đều được, điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào ý muốn của các bạn mà thôi. Song thông thường mọi người nói chung và nam giới nói riêng đều có xu hướng đeo nhẫn tay trái thay vì chọn đeo nhẫn tay phải nam. Bởi lý do đơn giản rằng hầu hết mọi người đều thuận tay phải nên việc nam giới đeo nhẫn tay trái sẽ thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng này của các cánh mày râu. Nam giới thường đeo nhẫn tay trái để giúp nhẫn tánh bị va đập, ma sát làm giảm đi vẻ đẹp ban đầu của chiếc nhẫn

Ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn nam



Mỗi ngón tay đeo nhẫn sẽ có ý nghĩa riêng

Có phải ít nhiều trong số các bạn đã từng thắc mắc về ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn của nam đúng không nào? Nên đeo nhẫn ngón nào cho nam và nam đeo nhẫn tay nào giữ tiền? Với các ngón tay đeo nhẫn của nam khác nhau sẽ mang lại những ý nghĩa khác nhau về ngón đeo nhẫn nam đấy.

Ngón tay đeo nhẫn của nam là ngón cái

Nam đeo nhẫn ngón tay cái thường thể hiện sự giàu có, sức mạnh và quyền uy của người đeo nó bởi ngón cái thường thể hiện cho sự lớn mạnh. Nếu bạn thấy các cánh mày râu đeo nhẫn ngón tay cái thì chắc chắn họ là một người giàu sang hoặc có tiếng trong vùng đấy nhé.

Ngón tay đeo nhẫn của nam là ngón trỏ

Ngón trỏ vốn dĩ không phải là sự lựa chọn tối ưu cho ngón tay đeo nhẫn của nam. Tuy nhiên vẫn có những người chọn đeo nhẫn nam ở ngón trỏ để thể hiện phong cách, cá tính nổi bật trước đám đông của mình. Theo phong thủy phương Đông thì người đeo nhẫn ngón trỏ thường là người có sức mạnh và sự tinh tế đáng ngờ đấy nhé.

Ngón tay đeo nhẫn của nam là ngón giữa

Ngón giữa thường là ngón tay đeo nhẫn của nam. Đây là ngón tay gần như dài nhất trong một bàn tay. Nam giới lựa chọn ngón giữa để đeo nhẫn thường là người có trách nhiệm và có khả năng cân bằng mọi điều trong cuộc sống. Đây hầu như là những người đứng đắn, chỉnh chu, lịch lãm và có trách nhiệm với cuộc sống cá nhân và xã hội.

Ngón tay đeo nhẫn của nam là ngón áp út

Vị trí ngón áp út thường là vị trí đeo nhẫn của những người đã kết hôn, để ngầm khẳng định mình là người đã có gia đình. Nam giới đeo nhẫn ngón áp ít thường là người thông minh, sáng tạo. Đây cũng là kiểu người cực kì nhạy cảm, có khả năng nắm bắt nhanh chóng xu hướng thời cuộc.

Ngón tay đeo nhẫn của nam là ngón út

Không chỉ nữ giới mà rất nhiều nam giới cũng thường lựa chọn đeo nhẫn ngón út. Nam giới đeo nhẫn ngón út thể hiện sự cá tính của người đeo. Hơn thế, đeo nhẫn nam ngón út thường là người thông minh, sáng tạo, có thiên hướng trong các lĩnh vực nghệ thuật.

Chọn mua một mẫu nhẫn nam phù hợp đã khó, trả lời cho câu hỏi nam đeo nhẫn tay nào, nam đeo nhẫn ngón nào lại càng khó hơn. Nhưng mọi thắc mắc ấy giờ đã được giải quyết khi bạn đến với Jemmia – đơn vị tự hào luôn cung cấp những mẫu nhẫn nam đẹp, chất lượng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu tìm mua nhẫn nam của đông đảo khách hàng hiện nay.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, có chuyên môn cao, quý khách hàng sẽ được tư vấn tốt nhất, đầy đủ nhất về các mẫu nhẫn nam, cũng như được gợi ý rằng nam nên đeo nhẫn như thế nào, nam giới nên đeo nhẫn tay nào, đeo nhẫn ngón nào cho nam. Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và có thể nhanh chóng chọn được những mẫu nhẫn chất lượng nhất với những tay đeo nhẫn nam, ngón đeo nhẫn nam phù hợp nhất.

Jemmia cam kết không làm quý khách hàng thất vọng!

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam - vật không thể thiếu cho quý ông lịch lãm

0 comments: