Các kiểu nhẫn đeo ngón cái nam đẹp, độc, lạ

Nhẫn đeo ngón cái nam là một món trang sức không hề xa lạ, nhưng nhìn chung, nó vẫn chưa được phổ biến như những người anh em khác. Trong bài viết hôm nay, Jemmia sẽ giúp bạn hiểu rõ được ý nghĩa của loại nhẫn này cũng như gợi ý cho bạn một vài kiểu nhẫn cực chất và đẹp.

Có thể nói, nhẫn là một trong món trang sức dùng để tô điểm cho đôi tay phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Chúng không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà còn được một nửa phần thế giới còn lại rất yêu thích. Tuy nhiên, theo xu hướng hiện nay, nhẫn nam đeo ngón cái lại thường nhận được sự quan tâm nhiều hơn.

Ý nghĩa nhẫn đeo ngón cái nam đối với phái mạnh



Nhẫn ngón cái mang vẻ đẹp của sự quyền lực

Khi đeo nhẫn, vị trí trên mỗi một ngón tay sẽ mang đến từng ý nghĩa khác nhau. Chúng không chỉ đơn thuần thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân mà còn bộc lộ ít nhiều về tính cách, sự mong muốn,...của người chủ nhân đang sở hữu.

Ngón cái chính là ngón đầu tiên trên một bàn tay. Trên thực tế, chúng luôn luôn là ngón có kích thước to nhất, ngắn nhất, hoàn toàn độc lập và tách biệt với những ngón tay còn lại. Bên cạnh đó, chúng còn nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng trong mọi hoạt động thường ngày. Chính vì vậy, đeo nhẫn ngón cái nam chính là sự thể hiện cho sức mạnh lẫn quyền lực của bản thân. Theo quan niệm từ ngàn xưa, những người có sở thích đó thường mang xuất thân không hề tầm thường hoặc cực kỳ giàu có. Hiện nay, suy nghĩ này vẫn còn tồn tại và có ý nghĩa riêng đối với rất nhiều người trong chúng ta. Nhẫn đeo ngón cái cho nam thể hiện rõ nền tảng về tài chính hoặc một sự nghiệp đã đủ vững mạnh của người đàn ông.

Xét về yếu tố phong thủy, ngón cái thường là sự đại diện của mệnh Mộc. Đó cũng là ngón tượng trưng cho cha mẹ của mình. Nhẫn nam ngón cái sẽ gia tăng thêm phúc lộc và tiền tài một cách viên mãn nhất. Bên cạnh đó, thói quen này cũng được ví như một thái độ thể hiện lòng hiếu kính đối với các bậc bề trên ở một số người đàn ông.

Xét về yếu tố thẩm mỹ, nhẫn đeo ngón cái nam đặc biệt mang đến chú ý đối với mọi ánh mắt ngay từ những giây phút đầu tiên. Chúng đưa đến cảm giác khác lạ hơn so với việc đeo nhẫn trên các ngón tay còn lại. Hơn thế nữa, mặc dù không giấu diếm được sự thích thú với xu hướng đeo nhẫn ngón cái nam, thế nhưng, người đàn ông phải có đủ cả sự tự tin và đẳng cấp mới có thể hòa nhập vào trào lưu này.

Các kiểu nhẫn đeo ngón cái nam đẹp



Nhẫn ngón cái có nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng

Nhẫn đeo ngón cái nam trên thị trường hiện nay mang đến rất nhiều sự chọn lựa đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, để có thể tìm thấy phong cách đẹp, độc, lạ, chúng ta nên tham khảo qua các mẫu mã sau đây.

Nhẫn vàng đeo ngón cái nam

Không chỉ có giá trị cao, kiểu nhẫn này còn mang đến nguồn năng lượng tích cực và nhiều tài lộc cho chủ nhân của mình. Nhẫn đeo ngón cái nam từ chất liệu vàng nên có kích thước lớn và thiết kế thật vừa khít với ngón tay nhằm hạn chế tình trạng rơi rớt. Bên cạnh đó, để gia tăng thêm giá trị thẩm mỹ và tránh sự đơn điệu, chúng ta nên tìm kiếm các mẫu nhẫn vàng nam đeo ngón cái có chạm khắc những chi tiết tỉ mỉ và sắc nét.

Nhẫn cẩm thạch nam đeo ngón cái

Không ít người vẫn tin rằng cẩm thạch chính là tinh hoa quý vô cùng quý giá của trời đất. Chúng không chỉ mang đến vận khí, sức khỏe tốt mà còn có cả tiền tài cho chủ nhân sở hữu mình. Trong các mẫu nhẫn nam đeo ngón cái, đây thường là sự chọn lựa của những người đàn ông lớn tuổi hoặc mang mệnh Mộc. Họ sẽ cảm thấy luôn luôn tích cực, tràn đầy năng lượng và hạnh phúc hơn.

Nhẫn ngọc nam đeo ngón cái

Đây là mẫu nhẫn thường nhận được không ít sự ưa chuộng từ nhiều khách hàng. Ở thời cổ đại, chất liệu ngọc đã được cho là có khả năng chữa lành các vấn đề về sức khỏe. Bên cạnh đó, chúng còn là loại trang sức được đánh giá cao về giá trị lẫn tính sang trọng. Nhẫn ngọc đeo ngón cái phù hợp với cả nam và nữ. Đặc biệt, dòng sản phẩm này không chỉ giữ được giá trị cao sau thời gian sử dụng lâu dài mà còn bảo tồn được sự nguyên dạng của chúng.

Những lưu ý khi chọn nhẫn đeo ngón cái nam



Nên chọn nhẫn ngón cái có kích thước phù hợp

Loại trừ một số trường hợp đặc biệt đối với các nền văn hóa như Bắc Mỹ, nhẫn đeo ngón cái nam thật sự đã trở thành trào lưu rất phổ biến trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nắm rõ được cách đeo sẽ giúp người chủ nhân thể hiện được giá trị lẫn đẳng cấp của mình.

Nhẫn nam đeo ngón cái thường tượng trưng cho sự may mắn, an khang và phúc lộc. Tuy nhiên, theo phong thủy, đeo nhẫn ngón cái bên phía tay trái sẽ tốt hơn bên phía tay phải. Lý do chính trong yếu tố phong thủy được đưa ra là thông thường con người chúng ta đa số thuận tay phải. Quá trình vận động và làm việc thường xuyên sẽ khiến cho nhẫn dễ dàng bị hao mòn và không còn giữ được khí chất tốt đẹp ban đầu.

Theo các con số thống kê trên thực tế, người đeo nhẫn ở ngón cái chủ yếu đều là nam và ở độ tuổi trung niên. Thông thường, họ đều đã có khả năng tự đứng vững trên đôi chân của mình và đang nắm giữ các vai trò chủ chốt, lãnh đạo. Đeo hai chiếc nhẫn ở ngón cái sẽ gia tăng thêm sự phú quý và tài lộc vững vàng cho họ.

Khi đeo nhẫn ngón cái, phái nam sẽ có hai sự chọn lựa phổ biến. Họ có thể đeo kết hợp nhẫn ở ngón cái với các ngón tay khác hoặc đeo một chiếc to với nhiều chi tiết trên ngón cái ở cả hai bàn tay.

Nhẫn đeo ngón cái nam đã và đang trở thành một trào lưu hot. Bạn có đủ tự tin để bước vào xu hướng này không? Nếu bạn muốn sở hữu ngay một kiểu nhẫn như vậy, hãy tham khảo ngay những sản phẩm nhẫn nam mới nhất của Jemmia nhé!

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam - vật không thể thiếu cho quý ông lịch lãm

0 comments: