Nam đeo nhẫn phong thủy ngón nào là tốt nhất?

Khi mua trang sức phong thủy để cải vận, nhiều khách hàng đã thắc mắc nam đeo nhẫn phong thủy ngón nào là tốt nhất. 

Sau đây, bài viết sẽ đi tìm đáp án cho thắc mắc trên qua việc phân tích ngũ hành của các ngón tay. Cùng theo dõi để biết rõ hơn về cách đeo nhẫn nam phong thủy nhé!

Nam mệnh Mộc thì đeo nhẫn phong thủy ngón nào?

Mộc là gỗ, là cây cối và hoa cỏ, tượng trưng cho nguồn cội, sự sinh sôi. Nam mệnh Mộc thường dũng cảm, mạnh mẽ và vững vàng. Họ ít khi chùn bước dù gặp bất kỳ khó khăn và thử thách nào.

Cách đeo nhẫn phong thủy cho nam mệnh Mộc đúng sẽ thúc đẩy họ tiến lên. Nhẫn hợp phong thủy sẽ tiếp thêm năng lượng tích cực của sự hy vọng, nghị lực, sự ổn định và vững chãi. Từ đó, giúp họ có nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Hình 1. Mệnh Mộc tương khắc với Kim nên nam mệnh Mộc cần tránh nhẫn bằng vàng, bạc. Ưu tiên nhẫn bằng nọc, gỗ, đá hoặc bạc Thái (bạc Thái có màu đen)
Ngón cái tượng trưng cho Mộc. Đây là ngón tay đại diện cho tiền tài, vật chất và uy quyền. Đó cũng là lý do mà các vị vua và quý tộc thường đeo nhẫn ngón tay cái.

Do đó, nếu bạn nam mệnh Mộc muốn tăng vận may và uy quyền của mình, hãy đeo nhẫn trên ngón tay cái.

Mệnh Hỏa mua nhẫn phong thủy nam đeo ngón nào thì tốt?

Hỏa là lửa, là nhiệt, gắn liền với sự tự tin, chiến thắng và quyết tâm cao độ. Người nam mệnh Hỏa thường nhiệt tình, năng nổ trong mọi công việc.

Do đó, đeo nhẫn nam phong thủy trên ngón trỏ sẽ giúp họ phát huy được thế mạnh của mình. Bên cạnh đó, nó cũng giúp họ kiểm soát bản thân, tránh nóng giận quá độ hay hành động nông nổi.

 
Hình 2.Mệnh Hỏa tương khắc với Thủy nên bạn không nên đeo nhẫn có mặt đá xanh, đen.
Khi chọn nhẫn phong thủy cho nam mệnh hỏa, người ta chọn nhẫn có đá đỏ, tím, cam, xanh lá cây và đeo nhẫn ở ngón trỏ.

Ngón trỏ đại diện cho yếu tố Hỏa đông mệnh, khi đeo nhẫn phong thủy nam ở ngón này bạn sẽ trở nên khát khao và tham vọng hơn. Nhờ đó, bạn sẽ có chính kiến, có can đảm để trình bày ý tưởng táo bạo của mình.

Cách đeo nhẫn phong thủy cho nam mệnh Thổ

Thổ là đất, là phân bón, là mùa màng có tính ổn định, tuần hoàn. Đất nhẹ nhàng, bao dung, rộng lượng và giàu dinh dưỡng nuôi sống muôn loài.

Trong cuộc sống, người nam mệnh Thổ thường biết cách làm hài hòa các mối quan hệ. Trong gia đình, họ cũng rất chu đáo, biết quan tâm các thành viên. Trong tình cảm và các mối quan hệ khác họ cũng rất trách nhiệm và đáng tin cậy.

Hình 3. Nam mệnh Thổ nên đeo nhẫn đính đá nâu, đỏ, cam...
Vậy, nam mệnh Thổ đeo nhẫn phong thủy ngón nào? Câu trả lời là ngón giữa.

Lý do vì ngón giữa cũng thuộc hành Thổ, nằm ở vị trí trung tâm của bàn tay nên có tác dụng trợ mệnh rất tốt. Bạn nam mệnh Thổ đeo nhẫn ở đây sẽ giúp các mối quan hệ xung quanh thêm gắn kết.

Đồng thời, nhận phong thủy sẽ giúp bạn hấp thụ năng lượng, thu thập sức mạnh. Từ đó có tác dụng tăng cường vận may trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Nam giới mệnh Kim nên đeo nhẫn ở ngón áp út

Kim đại diện cho kim loại, vũ khí, trang sức; cho mùa thu, trí tuệ và sắc đẹp. Những người nam mệnh của Kim là những người có tầm nhìn. Song song đó, đời sống nội tâm của họ vô cùng phong phú.

Theo ngũ hành của bàn tay, ngón áp út cũng thuộc nguyên tố kim. Ngoài ra, đây là ngón tay duy nhất có mạch máu chạy thẳng về tim.

Hình 4. Nam mệnh kim có thể đeo nhẫn có đính đá vàng, trắng hoặc nâu
Thế nên, Mệnh kim là nam đeo nhẫn phong thủy ngón nào cũng không tốt bằng ngón áp út. Khi đeo nhẫn phong thủy trên ngón tay này, năng lượng của nó sẽ tác động đến mạch máu để giảm bớt những lo lắng.

Ngoài ra, nhẫn cũng giúp người mệnh cho Kim khéo léo hơn trong việc xử lý các tình huống khó khăn.

Mặt khác, ngón áp út còn đại diện cho tình yêu, người phối ngẫu của bạn. Đeo nhẫn trên ngón tay này giúp tăng hy vọng vào việc bạn sẽ có được mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai.

Nhẫn phong thủy nam đeo ngón nào? - Mệnh Thủy

Theo phong thủy, ngón tay út là ngón yếu nhất và nhỏ nhất trên bàn tay nên luôn được chở che. Đây cũng là ngón tay đại diện cho tình bạn, trí tuệ, sự thông suốt và may mắn.

Đeo nhẫn trên ngón tay này sẽ mang lại cho nam mệnh Thủy may mắn về tiền bạc và tài lộc.

Hình 5. Mệnh thủy thích hợp với nhẫn phong thủy đá xanh, đen, vàng, trắng.
Họ sẽ luôn gặp được quý nhân hỗ trợ công việc cũng như cuộc sống. nhẫn hợp phong thủy cũng giúp họ đề phòng tiểu nhân và những kẻ ném đá giấu tay.

Sau khi đọc bài viết bạn đã biết nam đeo nhẫn phong thủy ngón nào tốt nhất chưa? Nếu muốn tìm hiểu thêm kiến thức hoặc được tư vấn về trang sức bạn nhớ liên hệ Jemmia nhé!

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức không thể thiếu cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: