Những bộ trang sức cưới vàng trắng tinh tế sang trọng

Trong ngày cưới thì những bộ trang sức cưới là những điều không thể thiếu được. Tuy nhiên, với thị trường trang sức phát triển như ngày nay thì chúng ta lại có rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã trang sức cưới. Cũng vì sự đa dạng này mà chúng ta không thể hiểu rõ hết được đầy đủ các bộ trang sức này. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bộ trang sức cưới vàng trắng đang rất hot hiện nay.

Chất liệu vàng trắng trong lĩnh vực chế tác trang sức

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về chất liệu vàng trắng trong lĩnh vực chế tác trang sức. Vàng trắng thật ra là hợp kim của kim loại vàng và một số kim loại khác. Trong đó, thành phần vàng sẽ chiếm 58,3% nếu là vàng 14K hoặc 75% nếu là vàng 18K, thành phần còn lại sẽ là các kim loại khác như: Paladi, Niken, Platin… Trong quá trình chế tác, màu vàng của kim loại vàng sẽ không còn nữa, mà thay vào đó là vàng trắng. Chính vì thế mà chất liệu này được gọi với cái tên vàng trắng.
Trong vàng trắng có kim loại quý hiếm hơn vàng là Platin. Platin là kim loại quý hiếm, rất khó chế tạo các trang sức đẹp mắt. Việc chế tác thành công vàng trắng là sự thành công lớn trong ngành trang sức, bởi nó có thể thay thế cho Platin nhưng vẫn giữ được phong thái lịch lãm, sang trọng và cả vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao của nó.

Bộ trang sức cưới vàng trắng

Trang sức cưới là một trong những điều tạo nên nét truyền thống trong ngày cưới của dân tộc Việt Nam. Trang sức cưới bao gồm bộ trang sức mà cô dâu đeo trong ngày cưới và bộ trang sức được dùng làm của hồi môn cho cô dâu. Theo như truyền thống từ xưa đến nay, những bộ trang sức cưới thường sẽ được làm từ chất liệu vàng ta. Tuy nhiên, với xu hướng phát triển như hiện nay, thì ngày càng có đa dạng hơn những mẫu trang sức cưới. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những bộ trang sức cưới vàng trắng. 
Trang sức cưới vàng trắng là bộ trang sức được chế tác hoàn toàn từ chất liệu vàng trắng hoặc cũng có thể kết hợp cùng một số chất liệu khác. So với chất liệu vàng ta, thì những bộ trang sức cưới được làm từ chất liệu vàng trắng có sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế hơn. Điều này là vì chất liệu vàng trắng có độ cứng lớn hơn chất liệu vàng ta. Từ đó giúp các nhà thiết kế và chế tác dễ dàng thực hiện việc trang trí trên các món trang sức. 

Những bộ trang sức cưới vàng trắng tinh tế sang trọng

Khi lựa chọn cho mình một bộ trang sức cưới, thì các cặp vợ chồng sẽ rất đắn đo trong việc tìm ra đâu là bộ trang sức đẹp và phù hợp với mình nhất. Chính vì thể, để giúp bạn, chúng tôi sẽ gửi đến bạn bộ sưu tập những bộ trang sức cưới vàng trắng tinh tế và sang trọng nhất hiện nay.

Bộ trang sức cưới vàng trắng đính lam ngọc

Nếu bạn là một người yêu thích sự sang trọng đến từ kiểu dáng trang sức phương Tây thì bộ trang sức cưới vàng trắng đính lam ngọc sẽ là lựa chọn đầu tiên cho bạn. Với phần thân của trang sức làm từ chất liệu vàng trắng và được chế tác theo kiểu dáng vô cùng hiện đại, bộ trang sức cho ta cái nhìn đầu tiên là sự sang trọng và cực kỳ thu hút. Và hơn thế nữa, bộ trang sức này được trang trí bằng những viên lam ngọc với độ tinh khiết cao. Chính điều này đã làm tăng thêm sự tinh tế và giá trị cho bộ trang sức cưới này.

Bộ trang sức cưới vàng trắng kiểu dáng hoa lá

Tiếp đến, chúng ta có thiết kế cưới vàng trắng kiểu dáng hoa lá vô cùng đẹp mắt. Với kiểu dáng thiết kế tổng quát là những bông hoa và những chiếc lá, bộ trang sức này đem lại cho cô dâu một vẻ đẹp tinh tế và vô cùng dịu dàng. Từng đường nét họa tiết trên những món trang sức được chế tác một cách kỳ công và tỉ mỉ nhất. Chính điều này đã làm tăng giá trị của bộ trang sức. Ngoài ra, các nhà thiết kế còn sử dụng kim cương tấm để trang trí trên cánh hoa và sử dụng một viên kim cương chủ để làm trung tâm của mỗi món trang sức.

Bộ trang sức cưới vàng trắng đính ngọc trai

Cuối cùng, chúng ta có một bộ trang sức cưới vàng trắng lấy sự tinh khiết và sang trọng làm chủ đạo cho thiết kế, đó chính là bộ trang sức cưới đính ngọc trai. Với sự tinh tế được thể hiện qua từng đường nét thiết kế, bộ trang sức này giúp cho cô dâu khi đeo lên sẽ được tôn lên nét đẹp vốn có và thêm sự sang trọng. Điểm nhấn của bộ trang sức này chính là cách những viên ngọc trai trắng tinh khiết được đính lên những món trang sức. Điều này làm cho bộ trang sức trở nên cực kỳ hoàn hảo.
Trên đây, chúng tôi đã gửi đến bạn những thông tin liên quan đến những thiết kế bộ trang sức cưới vàng trắng tinh tế và sang trọng nhất hiện nay. 
Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích được cho bạn. Mọi nhu cầu mua trang sức hoặc thắc mắc, bạn có thể liên hệ với tổng đài tư vấn của Jemmia để được phục vụ.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: