Mẫu bông tai kim cương đẹp

Ngày nay, Bông tai kim cương ngày càng được nhiều người yêu thích và sử dụng bởi những đặc điểm cũng như ý nghĩa mà nó mang lại.
Trang sức là không chỉ là phụ kiện giúp gia tăng vẻ đẹp, tăng thêm sự cuốn hút cho người mang mà nó còn thể hiện được những góc độ khác của người mang. Mỗi món trang sức mang những ý nghĩa riêng và nó có những giá trị khác nhau. Riêng đối với những món trang sức kim cương nó còn mang một ý nghĩa cho sự vĩnh cửu. 
Bài viết hôm nay đề cặp đến những mẫu bông tai kim cương nên có để có thể sử dụng cho những dịp khác nhau. 

Mẫu bông tai kim cương

Bông tai kim cương nụ

Đây là một kiểu bông tai đơn giản nhưng toát lên sự thanh lịch. 

Mẫu bông tai này rất dễ phối hợp với quần áo cũng như có thể mang trong nhiều dịp khác nhau. Một ưu điểm nữa của loại bông tai này đó chính là nó phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt.

Là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. 

Bông tai kim cương giọt nước

Là một mẫu bông tai phù hợp cho những dịp sang trọng thường được phối chung với đầm dạ hội hay những buổi hẹn hò đầy lãng mạn. Giúp bạn thêm lộng lẫy và tự tin hơn. 

Thông thường kiểu bông tai này sẽ gồm hai phần. Phần đầu với bông tai nụ cỡ vừa và nối với phần còn lại hình giọt nước. 
Ngoài chất liệu bằng kim cương thì có thể sử dụng nhiều loại đá hoặc chất liệu khác để làm.

Tuy nhiên với kim cương được mệnh danh là nữ hoàng đá quý sẽ giúp tăng thêm phần lấp lánh của trang sức. 

Bông tai kim cương móc câu

Nếu như bông tai giọt nước thường sử dụng cho những buổi tiệc trang trọng, thì bông tai móc câu sử dụng cho những tiệc cocktail, hay hẹn hò với bạn bè. 

Với kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng cũ đủ để tôn lên vẻ đẹp của chính bạn. Còn dễ dàng hơn cho việc phối quần áo.

Bông tai kim cương dài

Đây là một mẫu bông tai có sự kết hợp giữa bông tai nụ với bông tai giọt nước. Mang phong cách cổ điển và thanh lịch. Mẫu bông tai này thường phối hợp với những kim loại quý như vàng hay bạch kim để tăng thêm phần trang trọng nhưng vẫn không thiếu phần tươi trẻ.

Tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu khác nhau mà bạn sẽ chọn kiểu dáng bông tai phù hợp không những giúp tăng thêm vẻ đẹp của chính mình mà nó còn giúp bạn tự tin hơn trong các bữa tiệc hoặc các mục đích khác.

Bông tai kim cương giá bao nhiêu tiền

Giá của một đôi bông tai kim cương phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau, từ kiểu dáng của đôi bông tai đến viên kim cương được đính trên đôi bông tai ấy hay cả chất liệu làm nên đôi bông tai.
Bông tai kim cương có kim cương kích thước càng lớn, thiết kế càng đặc biệt cũng được nghĩa với việc giá thành càng cao. 
Khi mua bông tai kim cương nên lựa chọn những bông tai theo sở thích của mình nhưng đừng quên tài chính của cá nhân. Bạn nên đến cửa hàng để nhận được sự tư vấn từ nhân viên cũng như thử các mẫu để chọn được sản phẩm phù hợp với chính mình.
Hy vọng qua bài viết trên có thể cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về những mẫu bông tai kim cương để bạn có thể có sự lựa chọn cho riêng mình. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: