Kim cương 1 carat giá bao nhiêu?


Kim cương 1 carat bao nhiêu tiền? Vấn đề này luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng muốn mua kim cương. Bởi kim biết kim cương 1 carat giá bao nhiêu, người mua sẽ hiểu được kim cương 1 carat bằng bao nhiêu ly. Từ đó giúp cho việc chọn mua kim cương hay trang sức nhẫn kim cương 1 carat được chuẩn xác hơn.
Xem thêm những mẫu nhn bc m tại Jemmiasilver nhé.
Kim cương 1 carat bao nhiêu tiền hiện nay trên thị trường?
Nhẫn kim cương 1 carat hay nhan hot xoan 1 carat đang được bán ra cụ thể thế nào? Cũng như chọn mua sản phẩm ở đâu là đẹp nhất, tốt nhất cho mình? Nếu hiểu về điều này, thật sự bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều khi mua trang sức nhẫn kim cương. Và tất nhiên không còn phải lo lắng về giá sản phẩm bán niêm yết ra sao nữa.
Giá kim cương 1 carat hiện nay
Kim cương 1 carat bao nhiêu tiền hay kim cương 1 carat giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào món trang sức chế tác. Mỗi loại trang sức chế tác sẽ góp phần quy định số tiền mà kim cương 1 carat có được.
Hiện thị trường trang sức có nhiều kiểu dáng, mẫu mã trang sức từ loại kim cương 1 carat. Chúng đến từ nhiều thương hiệu, địa chỉ kinh doanh khác nhau. Do đó mà mức giá bán ra kim cương 1 ly bao nhiêu tiền hay 1 carat cũng rất khác nhau.
Bạn có thể mua trang sức kim cương 1 carat bằng kim cương tự nhiên hoặc kim cương nhân tạo. Kim cương nhân tạo mức giá dao động trong khoảng từ 2 triệu đến 10 triệu đồng. Riêng với kim cương tự nhiên, mức giá carat này có thể cao hơn rất nhiều bởi kim cương tự nhiên vô cùng quý hiếm.
Ngoài ra kim cương 1 carat của các thương hiệu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành của chúng. Như kim cương 1 carat pnj giá bao nhiêu cũng không giống thương hiệu khác. Do đó, bạn nên tham khảo cụ thể vào thương hiệu chọn mua cho mình.
Mua kim cương 1 carat ở đâu chất lượng, tin cậy?
Trang sức kim cương 1 carat bao nhiêu tiền, cần phải chú ý đến cửa hàng tin cậy. Bởi không phải ở đâu chất lượng, mẫu mã sản phẩm cũng như nhau. Vì thế mà một địa chỉ chắc chắn sẽ giúp người mua an tâm có được món trang sức hoàn hảo nhất.
Jemmia là thương hiệu trang sức vàng, kim cương gợi ý tuyệt vời cho người mua. Jemmia hoàn toàn chú trọng đến giá trị và vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm. Thế nên món trang sức mà người mua sở hữu từ Jemmia sẽ tin cậy về vẻ đẹp hoàn hảo. Chẳng những thế mà không phải còn lo lắng chất lượng hay giá thành ra sao. 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam 925 mới nhất tại Jemmiasilver
Bên cạnh đó, Jemmia còn áp dụng thiết kế trang sức kim cương 1 ly theo yêu cầu. Nhờ đó mà người mua có thể biết chính xác kim cương 1 ly giá bao nhiêu. Khách hàng có thể đặt tư vấn thiết kế mẫu trang sức đẹp như ý theo nhu cầu bản thân. Hoàn toàn có thể sở hữu cho mình trang sức ưng bụng, lại không lo về chất lượng và giá thành. Điều này chỉ có tại thương hiệu trang sức cho nam và nữ Jemmia.
Các mẫu trang sức kim cương 1 carat tuyệt đẹp cho khách hàng
Trang sức kim cương 1 carat bao nhiêu tiền được bán với nhiều mẫu mã trên thị trường. Thế nên người có có thể chọn mẫu hợp với mình, vừa đẹp lại vừa sang. Tuy nhiên, trước khi quyết định sở hữu, bạn cần phải biết các mẫu thiết kế ra sao. Như vậy mới có được quyết định chuẩn - chất cho mình.
Trang sức 1 carat kim cương kết hợp vàng
Trang sức kim cương 1 carat bao nhiêu tiền kết hợp chất liệu vàng là gợi ý đầu tiên. Thiết kế này được xem là tối ưu nhất  khi dành tặng cho khách hàng muốn làm đẹp và đổi mới bản thân mình. 
Vàng ta loại 18k, 24k thường là chất liệu dùng chế tác vỏ trang sức. Chúng giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng, cao cấp và giá trị hơn. Đồng thời sự kết hợp của kim cương 1 carat cắt cạnh tinh tế sẽ giúp nâng tầm giá trị sản phẩm.
Với trang sức kim cương loại này, người mua có thể an tâm về chất lượng. Đồng thời biết được chính xác kim cương 1 ly bao nhiêu tiền. Vậy nên có thể an tâm chọn lựa ưng ý nhất cho mình.
Kim mua trang sức kim cương kết hợp vàng, khách hàng cần lưu ý về thiết kế phù hợp. Song song đó là vẻ đẹp và giá trị thật sự dành cho chủ nhân sản phẩm.
Trang sức kim cương 1 carat bao nhiêu tiền kết hợp bạch kim
Ngoài vàng, trang sức kim cương 1 carat còn kết hợp chất liệu bạch kim. Đây cũng là gợi ý vô cùng hoàn hảo cho bạn. Dòng sản phẩm hiện rất hot thị trường và là xu hướng làm đẹp cá tính của rất nhiều khách hàng.
Bạch kim mang sắc trắng vô cùng tinh tế, sang trọng. Khi kết hợp kim cương chế tạo trang sức, chúng trở nên cao cấp hơn hết. Chọn những mẫu thiết kế này, người đeo sẽ tỏa sáng và rạng ngời trong bất kỳ không gian sự kiện nào.
Bài viết này đã giúp chia sẻ đến mọi người cùng biết kim cương 1 carat bao nhiêu tiền. Cũng như mức giá giữa kim cương 1 carat và kim cương 1 ly ra sao. Hy vọng mọi người sẽ có thêm kinh nghiệm và chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất.
Những mẫu nhẫn bạc đôi tại hà nội tại Jemmiasilver.

0 comments: