Đeo nhẫn tỳ hưu ngón nào tốt nhất, quay vào hay quay ra?

Nhẫn tỳ hưu một trang sức đẹp, vật phẩm phong thủy được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, đeo nhẫn tỳ hưu ngón nào tốt nhất nhiều người vẫn chưa biết. Đeo nhẫn tỳ hưu như thế nào cho đúng? Cùng xem bài viết dưới đây để biết cách đeo nhẫn kéo tài lộc, may mắn về nhé! 

Ý nghĩa phong thủy của việc đeo nhẫn tỳ hưu

Nhẫn tỳ hưu được những người làm ăn, kinh doanh rất yêu thích vì nó có ý nghĩa phong thuỷ rất đặc biệt. Vì thế cách đeo nhẫn rất quan trọng, nhất là đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón nào tốt nhất cần phải chú ý.
Hình 1: Nhẫn tỳ hưu rất được yêu thích

Đeo nhẫn tỳ hưu có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm của người Phương Đông tỳ hưu là con của rồng, không có hậu môn chết yểu. Nên Ngọc Hoàng cho tỳ hưu hóa thành thần, ở lại ban tài lộc bảo vệ sức khỏe cho dân gian. 
Vì không có hậu môn, nên tỳ hưu chỉ ăn vàng bạc, châu báu, không thải ra ngoài. Nên người ta thường thỉnh con vật linh ứng chiêu mộ tài lộc này để thờ cúng. Theo tín ngưỡng của nhiều người có tỳ hưu bên cạnh sẻ giúp mình chiêu mộ được tài lộc may mắn. Vì vậy người ta thường chọn các loại trang sức có mặt tỳ hưu như nhẫn, vòng, dây chuyền, để đeo bên mình

Tỳ hưu tốt nhất là loại được làm từ đá tự nhiên có hàng trăm niên đại. Được hấp thụ mọi tinh hoa của trời đất, nguyên khí của tỳ hưu mới xua đuổi được tà ma. Bảo vệ sức khỏe, hóa giải sát khí mang đến bình an, may mắn. Tạo nên một năng lượng mới trong cơ thể làm cho con người trở nên dồi dào sức khỏe.

Chọn nhẫn Tỳ hưu hợp với mệnh

Trước khi đi vào tìm hiểu đeo nhẫn tỳ hưu ngón nào tốt nhất chúng tôi cũng nói thêm về mệnh để đeo nhẫn tỳ hưu.

Người mệnh Kim:Nên đeo nhẫn Tỳ Hưu đá màu vàng sậm, nâu đất, vàng tươi. Hoặc thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng…sẽ đem lại vận tốt và bình an cho chủ nhân.

Người mệnh Mộc tương sinh với đá màu đen và màu xanh của hành Thủy và tương hợp với đá màu xanh lá.Vì thế người mệnh Mộc, nên chọn nhẫn Tỳ Hưu xanh da trời, xanh lam, màu đen,...Mang đến cho người sử dụng sự thăng quan tiến chức, chống lại sự hãm hại của kẻ tiểu nhân.
Hình 2: Nhẫn tỳ hưu đá màu xanh da trời
Người mệnh Thủy tương sinh với hành Kim nên chọn như màu trắng, màu xám ,ghi hoặc màu xanh, được chế tác từ các loại đá thạch anh trắng, gỗ hóa thạch, thạch Anh Khói, thạch anh đen,....

Người mệnh Hỏa: Vì mộc sinh hỏa nên màu sắc người mệnh Hỏa nên chọn chính là màu xanh lá của hành Mộc, Hoặc màu đỏ, hồng, tím chế tác bằng Ngọc Cẩm Thạch xanh, Ruby, Ngọc Bích đỏ hoặc ngọc bích xanh lá,... đem lại may mắn, tài lộc cho người mệnh Hỏa.

Người mệnh Thổ phù hợp nhất với màu tương sinh với hành Hỏa như: hồng, tím, đỏ hoặc màu nâu vàng chế tác đá, thạch anh vàng, Ruby, Ngọc Bích đỏ,..

Đeo nhẫn Tỳ Hưu ngón nào tốt nhất

Trên bàn tay, mỗi ngón có một ý nghĩa riêng, do đó đeo nhẫn tỳ hưu như thế nào là đúng bạn cần quan tâm. Và cần chú ý đến việc đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón nào tốt nhất.

Ý nghĩa đeo nhẫn ở các ngón tay

Công dụng phong thủy của tỳ hưu trên mỗi ngón tay cũng có sự khác nhau. Sau đây là cách hướng dẫn đeo nhẫn tỳ hưu ngón tay nào để bạn tham khảo.
  • Ngón tay cái: Tượng trưng cho cho sức khỏe và tham vọng, khỏe khoắn quyền quý cao sang. Nhẫn tỳ hưu nên đeo ngón nào nên chọn tay cái nếu bạn cầu về sức khoẻ và ước mơ giàu sang.
  • Ngón tay trỏ: Tượng trưng cho phong thái quyền lực và sức mạnh của bạn khiến người khác phải nể trọng. Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón nào tốt nhất bạn có thể chọn ngón trỏ để thể hiện uy quyền.
  • Ngón tay giữa: Đeo nhẫn ở ngón tay giữa biểu tượng cho tài lộc. Giúp bạn đạt được thành công trong công danh, sự nghiệp, thực sự chiêu tài, phát lộc. Nếu bạn mong tài lộc may mắn thì đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón tay nào bạn đã biết rồi nhé.
Hình 3: Đeo nhẫn tỳ hưu ngón giữa hút tài lộc
  • Đối với ngón ngón út và ngón áp út: chủ yếu tượng trưng cho tình cảm gia đình, bè bạn. Nên khi đeo nhẫn tỳ hưu mang lại cảm giác không hài hòa.

Chuyên gia phong thủy thường khuyên chúng ta đeo Tỳ hưu ở ngón giữa, sẽ mang tài lộc đến cho chính bản thân, phù hợp với ý nghĩa phong thủy.

Như vậy nên đeo nhẫn tỳ hưu ngón nào tùy vào điều bạn mong muốn để có lựa chọn thích hợp. Còn việc đeo nhẫn tỳ hưu tay nào cũng được, miễn bạn thấy thuận tiện.

Đeo nhẫn tỳ hưu quay vào hay quay ra?

Vậy là bạn đã hiểu thêm thêm về việc đeo nhẫn tỳ hưu ngón nào tốt nhất rồi. Thế nhưng, đeo nhẫn tỳ hưu nên quay về hướng nào? Để việc đeo nhẫn tỳ hưu phát huy được tác dụng, mang lại may mắn 

Tỳ hưu là một vật phẩm phong thủy khác với các loại trang sức thông thường. việc đeo như thế nào ảnh hưởng đến phong thủy của nó. Vậy nên đeo nhẫn tỳ hưu quay hướng nào? Theo các chuyên gia phong thủy nên đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón trỏ. Khi đeo Tỳ hưu nên để đầu về hướng mình, tránh mông của tỳ hưu quay về phía người đeo.

Ví dụ nếu bạn đeo nhẫn tay trái thì đầu của tỳ hưu quay về bên phải. Còn nếu đeo nhẫn tay phải thì đầu tỳ hưu qua về bên trái. Miệng của Tỳ hưu luôn hướng ra ngoài để thu hút tài lộc. Tuyệt đối không để miệng hướng về mình. Nếu bạn đeo nhẫn không đúng cách sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy của bản thân. Tỳ hưu sẽ không phát huy sức mạnh vốn có của nó.

Hy vọng với những chia sẻ đeo nhẫn tỳ hưu ngón nào tốt nhất hữu ích với các bạn. Hãy ghé Jemmia.vn của chúng tôi để được chiêm ngưỡng nhiều hơn các mẫu nhẫn tỳ hưu đẳng cấp, sang trọng. Giúp cho người đeo may mắn tài lộc kéo về ùn ùn cả đời nhé.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: