Những bộ trang sức cưới bạch kim sang trọng đẳng cấp

Những món trang sức làm từ chất liệu bạch kim đã không còn là điều quá xa lạ trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, người ta thắc mắc liệu rằng những bộ trang sức cưới có thể làm bằng chất liệu bạch kim hay không thì câu trả lời hoàn toàn là có. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đến với bộ sưu tập những bộ trang sức cưới bạch kim sang trọng đẳng cấp nhất. 

Chất liệu bạch kim trong lĩnh vực trang sức là gì?

Trước khi đến với bộ sưu tập những bộ trang sức cưới bạch kim đẹp nhất thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về chất liệu bạch kim trong lĩnh vực chế tác trang sức. Bạch kim là một kim loại quý hiếm màu xám trắng, đặc dẻo và dễ uốn. Đây được xem là chất liệu sử dụng để chế tác trang sức thuộc dòng “trang sức quý tộc” vô cùng đắt giá.
Nhiều người thường nhầm lẫn giữa chất liệu bạch kim và vàng trắng nhưng bạch kim và vàng trắng là hai chất liệu hoàn toàn khác nhau. Bạch kim là kim loại hoàn toàn nguyên chất, còn vàng trắng chính là hợp kim giữa vàng và một số kim loại quý khác. 

Bộ trang sức cưới bạch kim

Trong lễ cưới truyền thống của người dân Việt Nam, bộ trang sức cưới là một trong những nét tạo nên sự đặc biệt. Bộ trang sức cưới truyền thống sẽ bao gồm một bộ trang sức mà cô dâu đeo trong ngày cưới và một bộ trang sức làm quà của hồi môn tặng cho cô dâu. Nếu bạn đã quen thuộc với những bộ trang sức cưới làm bằng vàng ta thường thấy thì với thời buổi hiện đại như ngày nay, dòng trang sức cưới đã trở nên vô cùng đa dạng. 
Bộ trang sức cưới bạch kim là một trong những bộ trang sức cưới được các cặp đôi sắp cưới vô cùng ưa chuộng. Với chất liệu bạch kim, nhờ vào tính bền và cứng của chất liệu mà các nhà chế tác có thể dễ dàng thao tác trang trí lên các món trang sức. Chính vì điều này mà dòng trang sức cưới bạch kim cũng rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã.
Về giá cả bộ nữ trang cưới bạch kim, giá của bộ nữ trang bạch kim sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó bao gồm lượng bạch kim được sử dụng để chế tác, kiểu dáng thiết kế, đá quý được đính lên trang sức và cả giá trị thương hiệu của bộ trang sức. 
Những bộ trang sức cưới bạch kim sang trọng đẳng cấp
Khi lựa chọn cho mình một bộ trang sức cưới, chắc hẳn các cặp vợ chồng sắp cưới luôn muốn chọn cho mình một bộ trang sức sao cho đẹp nhất, sạng trọng và phù hợp với mình nhất. Tuy nhiên, với thị trường trang sức đa dạng như hiện nay thì chúng ta khó nắm bắt được hết các thiết kế của dòng trang sức bạch kim. Để giúp bạn, chúng tôi sẽ gửi đến bạn bộ sưu tập những bộ trang sức cưới bạch kim sang trọng đẳng cấp nhất. 

Bộ trang sức cưới bạch kim đính kim cương

Nếu xét về độ sang trọng và đẳng cấp, không chất liệu nào có thể vượt qua được những viên kim cương, chính vì thế mà cái tên đầu tiên trong bộ sưu tập sẽ là bộ trang sức cưới bạch kim đính kim cương. Với chất liệu bạch kim, màu trắng sáng của những mẫu trang sức đem lại cho người đeo một vẻ ngoài vô cùng sang trọng. Không những thế, từng đường nét trang trí trên những món trang sức là vô cùng tỉ mỉ, điều này đã làm cho bộ trang sức trở nên vô cùng sắc xảo. Điểm nhấn của bộ trang sức này chính là những viên kim cương được đính lên bề mặt của trnag sức, chúng làm cho cô dâu khi đeo lên trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn.

Bộ trang sức cưới bạch kim kiểu dáng giọt nước

Nếu các bạn là những người yêu thích sự mới lạ và hiện đại thì bộ trang sức cưới bạch kim kiểu dáng giọt nước chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sự độc đáo của bộ trang sức này đến từ kiểu dáng thiết kế hình giọt nước được lấy làm thiết kế chủ đạo. Bằng những đường nét mềm mại đến hoàn hảo, bộ trang sức không những giúp người đeo tăng thêm sự sang trọng mà còn thể hiện được sự tinh tế quà từng món trang sức. Không những vậy, viên kim cương chủ được đính ở giữa mỗi món trang sức còn làm tăng thêm phần lấp lánh và bên cạnh đó là sự đẳng cấp cho cô dâu. 

Bộ trang sức cưới bạch kim hoa hồng

Nếu như hai bộ trang sức trên kia được chế tác hoàn toàn từ chất liệu bạch kim thì bộ trang sức cưới bạch kim hoa hồng là sự kết hợp giữa bạch kim là chất liệu vàng 10K. Phần thân trang sức được chế tác từ chất liệu bạch kim theo kiểu dáng những cành hoa. Phần mặt trang sức sẽ được làm từ chất liệu vàng 10K và được trang trí bằng kim cương tấm. Tất cả những điều này đã tạo nên một sự sang trọng và đẳng cấp cho cô dâu khi đeo lên mình bộ trang sức này. 
Qua những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên bài viết, hy vọng có thể giúp bạn trong việc lựa chọn cho mình một bộ trang sức cưới bạch kim đẹp và phù hợp nhất. Tại Jemmia, tất cả những mẫu trang sức cưới đều được bán với sự đảm bảo chất lượng và đúng với giá trị. Chính vì thế, nếu bạn bạn có nhu cầu mua trang sức, hãy liên hệ ngay với tổng đài tư vấn của Jemmia để được phục vụ tốt nhất.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: