Cho người khác đeo thử nhẫn cưới có sao không?

Nhẫn cưới là đồ trang sức đẹp,có ý nghĩa vô cùng quan trọng với các cặp đôi. Nhiều người thấy nhẫn cưới của bạn đẹp nên mượn để xem và ướm thử. Nhưng bạn băn khoăn không biết cho người khác đeo thử nhẫn cưới có sao không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Cho người khác đeo thử nhẫn cưới có sao không?

Các cặp đôi yêu nhau và quyết định đi đến hôn lễ thì việc đầu tiên mà ai cũng nghĩ đến là mua nhẫn cưới. Bởi nhẫn cưới không đơn thuần là vật trang sức mà nó còn có ý nghĩa đối với hạnh phúc lứa đôi.
Hình 1: Nhẫn cưới là vật quan trọng của vợ chồng

Nhẫn cưới là vật có ý nghĩa quan trọng

Không phải ngẫu nhiên mà cặp nhẫn cưới đều được các cặp đôi nâng niu, coi trọng. Mỗi một cặp đôi thường chỉ mua nhẫn cưới một lần cùng nhau. Nhẫn cưới như là một minh chứng cho kết quả đẹp của tình yêu.

Nhẫn cưới có nhiều kiểu, nhiều loại từ các chất liệu khác nhau, có thể đắt tiền hay vừa vừa. Tuy vậy nhẫn cưới là một tròn khép kín tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Khi chấp nhận để được trao nhẫn cưới vào tay cũng đồng nghĩa với việc bạn không còn là người tự do. Bạn đang chuẩn bị hoặc đã có gia đình riêng.

Nhẫn cưới ngày nay với nhiều thiết kế hiện đại, được cách tân là lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên cặp nhẫn cưới tương đồng vẫn được yêu thích hơn cả. Nó tượng trưng cho vợ chồng đồng thuận đồng lòng để nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời.

Cho người khác đeo thử nhẫn cưới có sao không?

Như vậy nhẫn cưới là vật tượng trưng cho hạnh phúc của vợ chồng. Và còn là một vật kỉ niệm để nhắc 2 bạn nhớ về ngày hạnh phúc nhất của mình. Vậy việc người khác mượn nhẫn cưới đeo thử có ảnh hưởng gì không?

Nhẫn cưới là một hình thức của phương Tây và mới du nhập vào nước ta được một thời gian. Phương Tây họ có một số kiêng kỵ với việc cho người khác thử nhẫn cưới. 

Hình 2: Nhẫn cưới là tín vật tình yêu cho cặp đôi
Họ quan niệm rằng nhẫn cưới là vật tượng trưng cho tình yêu của 2 người. Nếu để người khác đeo thì sẽ làm đứt gãy sự liên kết của 2 vợ chồng trong tương lai. Hoặc thậm chí người thử nhẫn sẽ cướp mất chú rể của cô dâu.

Mặt khác một số người cho rằng nhẫn cưới là vật tượng trưng cho sự hạnh phúc. Cho người khác mượn sẽ làm giảm sự may mắn trong hôn nhân, có khi sự may mắn đó sẽ chuyển qua người mượn nhẫn. Hoặc nếu là người mượn nhẫn chỉ nên xem và kiêng đeo nhẫn cưới của người khác vì sẽ bị mất duyên.

Tuy nhiên đó là quan niệm của một số nơi ở phương Tây mà thôi. Ngược lại một số nơi cho rằng cho người khác đeo thử nhẫn cưới không ảnh hưởng gì. Nên nhân niềm hạnh phúc của mình cho mọi người. Bạn cũng đừng quá đặt nặng việc để người khác đeo thử nhẫn cưới sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của mình.

Địa chỉ bán nhẫn cưới đẹp 2021

Bạn sắp làm đám cưới nhưng chưa tìm được cặp nhẫn ưng ý, hợp với xu hướng nửa cuối 2021. Đừng lo chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý cho bạn.

Các mẫu nhẫn cưới hot tại Jemmia

Nhẫn cưới kim cương Moissanite: Nhẫn kim cương tại Jemmia hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp. Với nhiều mẫu mã đẹp, được thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nhẫn cưới trơn bằng vàng 14k, 18k: Các mẫu nhẫn cưới trơn vẫn luôn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thật sâu lắng. Không cầu kỳ, không phô trương nhưng vẫn gây nhiều thương nhớ.
Hình 2: Nhẫn cưới trơn thanh lịch, cuốn hút
Nhẫn cưới mảnh đính đá quý to: Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho chiếc nhẫn cưới khi đeo thì mẫu nhẫn mảnh với viên đá quý to rất phù hợp. 
Hình 3: Nhẫn cưới đính đá to cực cuốn hút

Lưu ý để có một cặp nhẫn cưới ưng ý

Như vậy chúng tôi đã giải đáp thắc mắc cho người khác đeo thử nhẫn cưới có sao không và mẫu nhẫn đẹp 2021 rồi. Bạn đã biết chọn nhẫn như thế nào chưa? Sau đây là một số lưu ý:
  • Nên chọn nhẫn vừa vặn với ngón tay để khi đeo thoải mái, có thể chọn nhẫn sát ngày cưới để tránh rộng hoặc chật do tăng hay sụt cân.
  • Không nhất thiết phải chọn nhẫn vàng để được may mắn mà có thể chọn nhẫn màu trắng. Quan trọng là bạn có thích nó hay không thôi.
  • Nên mua nhẫn ở cửa hàng lớn và uy tín để đảm bảo chất lượng của nhẫn.
  • Chọn nhẫn có giá cả phù hợp với túi tiền, tránh lãng phí.

Nên chọn nhẫn cưới có thiết kế phù hợp để đeo, tránh việc chọn mẫu nhẫn rườm rà nếu bạn làm các công việc tay chân nhiều.

Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng bán nhẫn cưới đẹp, chất lượng, giá tốt nhưng chưa biết tìm đâu. Jemmia chính là địa chỉ tin cậy dành cho mọi cặp đôi. Không tin bạn truy cập vào website https://jemmia.vn/ để xem nhé! 

Và cuối cùng nếu mua nhẫn tại Jemmia đẹp bạn có thể cho người khác đeo thử nhẫn cưới và giới thiệu với bạn bè mình nữa nha.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: