Những mẫu vỏ bông tai hột xoàn mang tới vẻ đẹp quý phái


Đối với chị em phụ nữ, trang sức là thứ không thể thiếu được trong cuộc sống. Trong đó, các dòng bông tai hột xoàn đang ngày càng được ưa chuộng một cách mạnh mẽ. Không những vậy, vỏ bông tai hột xoàn sẽ mang đến cho những cô nàng vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây để hiểu thêm về chủ đề này nhé.
Hình 1

Cách để lựa chọn vỏ bông tai hột xoàn

Vỏ bông tai hột xoàn là những món trang sức sẽ tôn lên nét đẹp vốn có của bạn. Tuy nhiên điều này chỉ được phát huy khi bạn lựa chọn cho mình một mẫu võ bông tai phù hợp với bản thân. Chính vì thế, các bạn nữ khi mua vỏ bông tai nên đầu tư tìm hiểu để có được một đôi vỏ bông tai đẹp nhất. Cụ thể, có 2 điều mà các nàng cần lưu ý khi lựa chọn vỏ bông tai như sau:

Đầu tiên, bạn cần đảm bảo rằng đó làm một mẫu vỏ bông tai hột xoàn đẹp và phù hợp khuôn mặt của bạn nhất. Nếu như bạn là một cô gái có khuôn mặt tròn thì hãy chọn một mẫu vỏ bông tai có kiểu dáng dài và thanh mảnh nhé. Điều này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và thanh thoát hơn rất nhiều. Còn nếu bạn là một cô gái có gương mặt dài thì bạn những đôi bông tai có kích thước lớn và ngắn sẽ phù hợp cho bạn. Những đôi bông tai này sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn.

Tiếp theo, bạn hãy lựa chọn mẫu vỏ bông tai hột xoàn phù hợp với điều kiện tài chính của bạn. Các nàng đừng quá áp lực mình phải lựa chọn mẫu vỏ bông tai nào. Bạn hãy chọn đúng mẫu vỏ bông tai phù hợp với túi tiền của mình. Điều này sẽ khiến các nàng thêm trân trọng và tự hào mỗi khi mang nó.

Những mẫu vỏ bông tai hột xoàn mang tới vẻ đẹp quý phái

Sau khi đã tìm hiểu về cách để có thể lựa chọn được một mẫu vỏ bông tai hột xoàn phù hợp nhất cho bạn, chắc có lẽ bạn cũng sẽ thắc mắc vậy có những mẫu vỏ bông tai nào. Hiện nay, trên thị trường các mẫu vỏ bông tai được bán với rất đa dạng về thiết kế và kiểu dáng. Điều này đem lại cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhưng đồng thời cũng khiến khách hàng không thể nắm được những thông tin cụ thể. Chính vì thế, sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn bộ sưu tập những mẫu vỏ bông tai hột xoàn đẹp nhất hiện nay.

Vỏ bông tai hột xoàn kiểu dáng đóa hoa

Vỏ bông tai hột xoàn đẹp ở đây chính là vỏ có kiểu dáng hoa tai. Với kiểu dáng này, chiếc bông tai sẽ được chế tác theo kiểu dáng của một đóa hoa hồng đang nở. Các cánh hoa ngoài tạo nên nét thẩm mỹ độc đáo thì còn là bộ phận để giữ viên hột xoàn. Nó giữ cho hột xoàn ở giữa chắc chắn. Kiểu dáng của vỏ bông tai này khá phù hợp cho các nàng thích sự nhẹ nhàng, xưa cũ. Hình dáng bông hoa làm cho nét đẹp của nàng được nâng cao rõ rệt. Vỏ hoa tai hột xoàn đẹp này hiện đang được nhiều nàng lựa chọn. Đặc biệt, các nàng đang sắp có hỷ sự, sở hữu vỏ bông tai này càng may mắn và hạnh phúc.
Hình 2

Vỏ bông tai hột xoàn kiểu dáng cách điệu

Vỏ bông tai hột xoàn đẹp tiếp theo mà bạn nên tham khảo đó là vỏ bông tai cách điệu. Sự biến tấu đặc biệt từ vỏ của chiếc bông tai làm cho đôi bông tai càng thêm đặc biệt. Chiếc vỏ bông tai này có thể được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng trắng, bạch kim, bạc… Vỏ bông tai này giúp cho bông tai hoàn chỉnh không thể lẫn trong vô vàn các bông tai khác. Đồng thời nó thành công trong việc tôn lên nét đẹp lấp lánh và đầy quyến rũ của hột xoàn.

Vỏ bông tai hột xoàn thiết kế đơn giản

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự giản đơn thì những mẫu vỏ bông tai hột xoàn đẹp với thiết kế đơn giản chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Những chiếc vỏ bông tai hột xoàn này thường có thiết kế đa dạng nhưng lại tối giản như: chỉ bao gồm các chấu giữ hột xoàn, vòng tròn, hình vuông, hình tam giác… Những kiểu giác đơn giản này khi kết hợp với những viên hột xoàn lại mang đến sự tinh tế vô cùng tuyệt vời. Chính vì thế đây là mẫu vỏ bông tai hột xoàn rất được ưa chuộng.

Có thể thấy, rất nhiều mẫu vỏ bông tai hột xoàn cho các nàng lựa chọn. Các nàng hãy dựa vào nhu cầu và khả năng của mình để lựa chọn mẫu đẹp nhất nhé! Chúng tôi tin rằng, có nó nàng sẽ trở nên thật sang trọng, đẳng cấp và tuyệt vời. Mỗi ngày đi qua sẽ là một ngày ấn tượng đẹp đẽ với nàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc muốn mua một đôi vỏ bông tai hột xoàn cho mình, hãy liên hệ ngay với Jemmia để được tư vấn nhé.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: