Những mẫu nhẫn hột xoàn nam đẹp lịch lãm

Hiện nay, những chiếc nhẫn hột xoàn không còn là món trang sức quá xa lạ đối với phái mạnh nữa. Thay vào đó, các chàng trai của chúng ta đang ngày càng quan tâm hơn về những chiếc nhẫn này. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đến với bộ sưu tập những chiếc nhẫn nam hột xoàn đẹp và lịch lãm nhất.

Những mẫu nhận hột xoàn nam cá tính


Nhẫn hột xoàn nam

Để trở thành tâm điểm của những bữa tiệc và thể hiện phong cách của chính bản thân mình với những món đồ trang sức đeo trên tay không phải chuyện quá khó khăn. Tuy nhiên, cái gì cũng thế, việc đeo nhẫn cũng có những nguyên tắc nhất định mà phái mạnh nên ghi nhớ.

Đối với những chàng trai thành đạt, những mẫu nhẫn hột xoàn nam càng giúp tôn lên vị thế, thể hiện quyền lực. Đặc biệt, kim cương hay hột xoàn rất được lòng những người thành đạt bởi bên cạnh vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng, chúng còn hàm chứa nhiều giá trị phong thủy, tâm linh, mang lại may mắn cho người sử dụng.

Cách để lựa chọn nhẫn hột xoàn nam

Để có thể lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn có kiểu dáng đơn giản, tinh tế hay những mẫu nhẫn được thiết kế thêm nhiều họa tiết đa phần sẽ phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau. Cụ thể, sau đây là những hướng dẫn để bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc nhẫn hột xoàn nam đẹp và phù hợp.

Dáng người và dáng bàn tay

Nếu bạn là người đàn ông có thân hình cao lớn, vạm vỡ, bàn tay to thì các mẫu nhẫn hột có bản to với viên chủ lớn là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp. Và ngược lại, những kiểu nhẫn hột xoàn nam có đường nét thanh mảnh với nhiều viên hột xoàn được nạm đính một cách tỉ mỉ rất phù hợp với những ai có thân hình cao gầy hoặc thấp bé.


Màu da của bạn

Nếu bạn là một người đàn ông có làn da sáng thì những chiếc nhẫn hột xoàn nam với chất liệu vàng trắng hoặc bạch kim sẽ rất phù hợp. Ngược lại, những người đàn ông có làn da ngăm, bánh mật thì hãy lựa chọn những chiếc nhẫn được tạo thành từ chất liệu bằng vàng là phù hợp nhất.
Sở thích và tính cách của bạn

Nếu như bạn là một người đàn ông yêu thích sự cầu kỳ, mới mẻ nhằm gây ấn tượng trong mắt mọi người thì những mẫu nhẫn hột xoàn nam có kích thước mặt nhẫn to được chạm trổ khéo léo sẽ là một lựa chọn không tồi. Còn nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và quý phái thì những mẫu nhẫn chỉ với một viên kim cương duy nhất sẽ đáp ứng được những sở thích của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến mức giá nhẫn hột xoàn nam khi chọn mua. Thông thường, mức giá nhẫn hột xoàn sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như: chất liệu nhẫn, thiết kế và kiểu dáng, trọng lượng và kích thước viên hột xoàn…

Những mẫu nhẫn hột xoàn nam đẹp và lịch lãm nhất

Sau khi đã tìm hiểu về những thông tin liên quan đến những chiếc nhẫn hột xoàn nam, chúng ta đã có thể hiểu hơn về dòng nhẫn này. Tuy nhiên, do hiện nay nhẫn hột xoàn đang được bán với đa dạng thiết kế và kiểu dáng nên khó để bạn hình dung được thế nào là một chiếc nhẫn đẹp. Để giúp bạn hiểu hơn, sau đây là những mẫu nhẫn hột xoàn nam đẹp và lịch lãm nhất.

Nhẫn hột xoàn nam bằng vàng và bằng nhiều chất liệu cao cấp khác


Nhẫn hột xoàn nam vàng 18k

Mẫu nhẫn hột xoàn đầu tiên trong bộ sưu tập ngày hôm nay chính là mẫu nhẫn hột xoàn vàng 18k. Với mẫu nhẫn này, phần thân nhẫn sẽ được thiết kế và chế tác với chất liệu vàng 18k. Với phần trung tâm nhẫn, thông thường mẫu nhẫn này sẽ được đính một viên hột xoàn duy nhất và kích thước của viên hột xoàn này sẽ lớn. Với chất liệu vàng 18k và viên hột xoàn lớn, mẫu nhẫn hột xoàn nam 18k này đem lại cho người đeo một vẻ ngoài rất sang trọng và quyền lực.
Nhẫn hột xoàn nam kiểu dáng mạnh mẽ

Với mẫu nhẫn hột xoàn nam này thì kiểu dáng và thiết kế sẽ đi theo hướng góc cạnh và phần to bản. Những điều này đem lại cho người đeo cảm giác chiếc nhẫn này đem lại sự mạnh mẽ. Phần thân nhẫn thường được chế tác với đa dạng chất liệu như: vàng, bạc, bạch kim… Đây cũng là mẫu nhẫn thường chỉ được đính một viên hột xoàn cỡ lớn. Đây là mẫu nhẫn phù hợp với những bạn nam mạnh mẽ, năng động và muốn bộc lộ những đặc điểm này ra bên ngoài.
Nhẫn hột xoàn kiểu dáng lịch lãm

Khác với hai mẫu nhẫn ở trên, mẫu nhẫn hột xoàn kiểu dáng lịch lãm được chú trọng trong việc thiết kế và trang trí chiếc nhẫn hơn. Với dòng nhẫn này các họa tiết và đường nét trang trí trên chiếc nhẫn sẽ được chế tác với một kỹ thuật vô cùng hoàn hảo. Bên cạnh đó, với thiết kế và chất liệu sang trọng, chiếc nhẫn đem lại cho người đeo một nét đẹp vô cùng lịch lãm. Không chỉ vậy, những viên hột xoàn được đính lên làm tăng thêm sức hấp dẫn cho các chàng trai khi đeo chiếc nhẫn này lên.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa đem đến ở trên, bạn đã hiểu hơn về những chiếc nhẫn hột xoàn nam. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu mua cho mình một chiếc nhẫn hột xoàn thì hãy liên hệ ngay với cửa hàng trang sức Jemmia để được tư vấn nhiều hơn.

Bạn hãy xem thêm: 
  • Nhẫn đồng hồ nam phụ kiện không thể thiếu của quý ông lịch lãm -  thành đạt

0 comments: