Giá hột xoàn 4 ly 3 là bao nhiêu?

Hột xoàn 4 ly 3 nên mua với giá bao nhiêu hợp lý nhất? Câu hỏi này không hẳn là dành riêng cho những khách hàng mới mua hột xoàn. Mà ngay cả những người “chơi hột xoàn” sảnh sỏi cũng phải e dè trước thị trường của chúng hiện nay. Có quá nhiều chất lượng hột xoàn khác nhau, kéo theo đó là mức giá thay đổi không ngừng của hột xoàn 4ly3. Bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu tường tận và biết chính xác hơn về giá trị thật sự của chúng ra sao. 


Hình 1.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá hột xoàn 4 ly 3

Giá bán niêm yết của kim cương, hột xoàn trên thị trường sẽ bị tác động bởi không ít các yếu tố khác nhau. Đây là những yếu tố một phần tác động đến việc thay đổi giá bán của hột xoàn. Phần khác quan trọng hơn là giúp xác định chất lượng và giá trị thật sự của hột xoàn ra sao. Với hột xoàn 4 ly 3, điều này cũng hoàn toàn không ngoại lệ.

Giấy chứng nhận chứng lượng hột xoàn

Giấy chứng nhận chất lượng hột xoàn 4 ly 3 được xem là “giấy thông hành” quan trọng. Chúng giúp cho hột xoàn và sản phẩm của chúng được lưu thông đến tay người tiêu dùng.

Giấy chứng nhận hột xoàn là kết quả kiểm định và đánh giá giá trị, chất lượng thật sự của hột xoàn. Chúng có hình thức và được cấp tùy vào vào cơ quan, tổ chức thực hiện kiểm định kim cương, hột xoàn.

Trong giấy chứng nhận hột xoàn sẽ ghi lại đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan đến viên hột xoàn đó. Hình thức của giấy chứng nhận sẽ thay đổi khác nhau tùy vào tổ chức chứng nhận. Nhưng nhìn chung, các tiêu chuẩn kiểm định vẫn giống nhau. Bao gồm các chỉ số về trọng lượng, hình dáng, màu sắc, độ tinh khiết, độ cắt,...


Hình 2.

Kết quả đánh giá trên giấy chứng nhận thật sự quan trọng và quyết định vô cùng lớn đến giá bán hột xoàn. Nhìn vào đó, người bán và người mua có thể định giá chính xác hột xoàn bao nhiêu tiền.

Thương hiệu và gia công hột xoàn 4 ly 3

Kim cương hột xoàn khi bán ra thị trường đều được mang tên theo thương hiệu của riêng chúng. Chính vì thế mà sự ảnh hưởng từ thương hiệu cũng quyết định giá hột xoàn thay đổi ra sao.

Tất nhiên những thương hiệu lớn sẽ có mức giá bán hột xoàn cao hơn các thương hiệu nhỏ. Nhưng điều này cũng cần phải xem lại và đánh giá khách quan hơn về chất lượng hột xoàn 4 ly 3 bán ra. Vì chất lượng quyết định hơn 80% giá trị thật sự của hột xoàn.

Bên cạnh đó, hột xoàn được khai thác thô phải trải qua quá trình tạo hình, cắt gọt và đánh bóng công phu. Do đó, chi phí gia công của hột xoàn cũng một phần quyết định giá bán niêm yết thực tế của chúng.

Ngoài ra, còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến giá hột xoàn loại 4 ly 3. Vì vậy, khi chọn sở hữu, người mua nên tham khảo và tìm hiểu cụ thể trước khi quyết định.

Giá bán hột xoàn 4ly3 là bao nhiêu?

Hột xoàn 4 ly 3 giá bao nhiêu ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định chọn mua của khách hàng. Bởi mức giá thích hợp sẽ thu hút khách hàng. Nhưng nếu mức giá đắt đỏ, khả năng phân khúc khách hàng đối với dòng sản phẩm này rất cao. Chưa kể sau khi chế tác trang sức, hột xoàn 4ly3 có thể sẽ thay đổi mức giá từ các ảnh hưởng chi phí làm đẹp.

Hột xoàn 4 ly 3 giá bao nhiêu tiền?

Như đã trình bày, giá bán hột xoàn 4 ly 3 cụ thể sẽ khác nhau tùy cửa hàng, tùy thương hiệu. Thế nhưng nhìn chung chúng vẫn có một mức dao động nhất định theo thị trường.

Cụ thể, hột xoàn tự nhiên 4 ly 3 có mức giá thị trường từ 10 triệu đến 25 triệu đồng. Chính xác từng mức giá, loại giá sẽ được xét dựa trên chất lượng của hột xoàn khi bán đến tay khách hàng.

Mức giá này có thể hơi cao so với ngân sách tài chính của nhiều người mua. Tuy nhiên, hột xoàn tự nhiên rất khan hiếm, đắt đỏ và mang giá trị thật sự. Chính vì thế mà giá thành khi bán ra của chúng cũng cao không kém.

Nếu muốn sở hữu những dòng sản phẩm tiết kiệm hơn, bạn có thể tham khảo các loại đá giả hột xoàn kim cương. Hoặc những loại kim cương nhân tạo, tổng hợp. Giá bán của chúng sẽ phải chăng và rẻ hơn so với hột xoàn tự nhiên. 


Hình 3.

Hột xoàn 4ly3 làm sao không mất giá?

Hột xoàn 4 ly 3 sau một thời gian sở hữu, nhiều người sẽ bán đi để trao đổi những mặt hàng mới. Vậy làm sao để chúng không mất giá trị khi bán lại cho cửa hàng?

Trong quá trình sử dụng, bạn phải thật sự cẩn thận và giữ gìn chu đáo. Chỉ nên trưng diện trang sức hột xoàn những khi cần thiết, những dịp quan trọng. Cần bảo quản hột xoàn đúng cách bằng những hộp chứa chuyên dụng và riêng biệt. Chú ý đánh bóng thường xuyên và sử dụng tránh va đập, tác động mạnh gây trầy xước không đáng có.

Chọn mua hột xoàn 4 ly 3 trở thành xu hướng làm đẹp giá trị và thời thượng. Người mua cần tham khảo các nguồn giá khác nhau. Hoặc xác thực giá bán từ các thương hiệu, cửa hàng uy tín để có được quyết định tốt nhất cho mình.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: