Tìm mua trang sức bạc ở đâu?


Phần lớn các nhà đầu tư và người tiêu dùng coi bạc như một lựa chọn thay thế cho vàng, nhưng thật ra trang sức bạc còn có giá trị hơn gấp nhiều lần. Bạc là loại vật liệu được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp hiện đại, nó hiện diện ở phần lớn các sản phẩm mà ta đang dùng hiện nay. Cũng giống như vàng, nguồn cung thứ vật liệu này đang cạn dần theo thời gian. Vì vậy, đầu tư vào trang sức bạc là lựa chọn thông minh mà bạn có thể làm ngay lúc này.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Năm loại bạc và trang sức bạc phổ biến trên thị trường
Nếu nghĩ rằng trang sức bạc nào cũng giống nhau thì bạn đang vấp phải một sai lầm có thể gây ra thiệt hại lớn về mặt tài chính. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bạc, với tỷ lệ và thành phần khác nhau được các nhà bán lẻ kinh doanh. Bài viết này chỉ đề cập năm loại bạc phổ biến nhất mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu trên thế giới:
Bạc .999
Đây là loại bạc gần như nguyên chất bởi thành phần 99.9% bạc của nó, loại bạc này sáng và trắng hơn bạc cao cấp rất nhiều lần.
Do tính chất mềm, có thể bị bẻ cong, xước và biến dạng dễ dàng. loại bạc này ít khi được dùng để làm trang sức. Ta thường thấy các nhà chế tác dùng bạc 999 cho khuyên tai và vòng cổ, chứ ít khi thấy ai làm nhẫn tay vòng tay.
Tem nhãn của loại bạc này là .999FS hay .999
Bạc cao cấp 925
Bạc cao cấp là tiêu chuẩn được sử dụng ở Mỹ, Châu Âu và phần lớn các thị trường trên thế giới. Hợp kim của bạc cao cấp 925 được làm từ 92.5% bạc, 7.5% còn lại được làm từ đồng, một số kim loại khác cũng sẽ được thêm vào để gia tăng độ cứng và lấp lánh của sản phẩm. Loại bạc 925 này phù hợp dùng làm trang sức hơn bạc .999, nhưng nhược điểm của nó là dễ bị xỉn màu và cần được đánh bóng thường xuyên.
Các loại trang sức bạc 925 phổ biến là vòng cổ, hoa tai, vòng tay, nhẫn, lắc chân.
Tem nhãn của bạc cao cấp 925 là .925, 925S và một số tên khác mà chúng tôi đã liệt kê trong bài “Những món trang sức bạc 925 được ưa chuộng”.
Trang sức mạ bạc
Là trang sức được làm từ kim loại khác rồi được phủ lên một lớp bạc mỏng. Dù được miêu tả là chứa bạc nhưng bạc thật chỉ chiếm phần trăm rất ít trên khối lượng sản phẩm. Ưu điểm của loại trang sức này là rẻ hơn bạc 925 và bạc 999. Nhược điểm là nhanh xỉn màu và lớp bạc trên đồ vật dễ bị bong ra, để lại ấn tượng rẻ tiền cho người mang chúng.
Loại trang sức này không bắt buộc bị gắn tem, nhưng người bán sẽ phải cung cấp thông tin thật về chất lượng của sản phẩm trước khi bán đến tay người dùng.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Bạc Nicken
Bạc Nicken sở dĩ có tên gọi này là do màu sắc giống bạc, còn thành phần thật của nó là đồng trộn với nicken và kẽm. Ưu điểm của trang sức bạc Nicken là rẻ và có vẻ ngoài giống với bạc, ở một số nơi, người ta còn gọi nó là bạc Alpaca hay bạc Đức.
Loại trang sức bạc Nicken cũng không có tem nhãn. Tuy nhiên, người dùng nên được cảnh báo trước khi mua bởi nicken có thể gây kích ứng ở một số người.
Bạc Thái
Bạc Thái là loại bạc có xuất xứ từ Thái Lan. Trang sức bạc Thái luôn được hun một lớp màu đen đặc trưng, mang lại vẻ ngoài hầm hố cá tính cho người đeo. Chúng tôi cũng đã có một bài phân tích về loại bạc này “Tại sao món trang sức bạc Thái luôn được tìm mua ráo riết?”
Tìm mua trang sức bạc ở đâu?
Mua trang sức bạc đồng nghĩa với việc bạn đang đầu tư cho một món đồ có thể được truyền thừa qua nhiều thế hệ. Bạc là thứ kim loại được chấp nhận và định giá cao tại bất kì đâu trên thế giới. Dù bán cho cơ quan chính phủ hay cơ sở tư nhân, bạn hoặc con cháu bạn đều có thể thu về số tiền bỏ ra hoặc thậm chí cao hơn lúc ban đầu. Do đó, tìm được một địa chỉ bán trang sức bạc uy tín là điều cần thiết nhất mà bạn nên làm ngay lúc này.
Hãy đến với Jemmia để chọn cho mình những bộ trang sức bạc đẹp và chất lượng. Không chỉ là nhà bán lẻ hàng đầu về bạc và các loại trang sức, chúng tôi còn có thể cung cấp cho bạn thông tin về các loại bạc và giá cả của chúng trên thị trường hiện nay. Từ đó giúp bạn có cái nhìn tỉnh táo và khả năng định giá khi đầu tư cho loại sản phẩm cao cấp này.
Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp tại Jemmia luôn sẵn sàng phục vụ bạn cho đến khi hài lòng.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 comments: