Tại sao các bạn nam lại thích lắc tay bạc mắt xích


Lắc tay bạc nam mắt xích là kiểu vòng được lòng mọi chàng trai đam mê thời trang. Tại sao trong số vô vàn những kiểu dáng và mẫu mã mới mà các chàng trai vẫn một lòng say mê với kiểu vòng cổ điển này?
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Với các chàng trai là tín đồ của thời trang và trang sức, họ luôn có một điểm chung rất dễ nhận diện, đó chính là họ luôn đam mê những chiếc lắc tay bạc nam mắt xích. Thị trường trang sức phát triển không ngừng, ngày càng có thêm nhiều mẫu mã độc lạ mới, vì lí do gì mà kiểu dáng của món trang sức cổ điển này lại giữ được nét thu hút như thế?
Lắc tay bạc nam mắt xích và những sự thật bạn cần biết
Được làm từ bạc, lắc tay bạc nam mắt xích mang một dáng vẻ nam tính nhưng vẫn rất dung dị và hài hòa. Lắc tay bạc nam mắt xích gồm những vòng tròn bạc nhỏ mắt nối vào nhau để tạo nên một chiếc vòng bạc nghiêm chỉnh và hoàn hảo nhất. Kiểu vòng này mang đến cho bạn vẻ đẹp đa phong cách.
Lắc tay bạc nam mắt xích - dành cho những chàng trai lịch lãm
Lắc bạc nam mắt xích thường có hai loại là vòng bản to và bản nhỏ. Đối với những chàng trai của giới văn phòng, các chàng thường theo đuổi phong cách lịch lãm nơi công sở, với đôi giày tây cùng những bộ vest chỉn chu, kín đáo. Chiếc vòng bản nhỏ xuất hiện trên cổ tay của các chàng lúc này sẽ toát lên vẻ mạnh mẽ, đĩnh đạc và vẻ cứng cỏi của một người đàn ông lịch thiệp. Bạn đừng lo ngại rằng kiểu vòng này sẽ khiến bạn trông không đứng đắn hay quá phóng túng nhé, đây là một kiểu vòng có khả năng thiên biến vạn hóa, nó sẽ chỉ nương theo phong cách ăn mặc của bạn mỗi ngày và tôn lên vẻ đẹp mà bạn muốn thể hiện mà thôi. Chính vì đặc tính linh hoạt như vậy mà kiểu vòng này rất được ưa chuộng đấy.
Lắc tay bạc nam mắt xích - dành cho những chàng trai phóng khoáng, nổi loạn
Các bạn biết không, những ban nhạc Rock & Roll mà chúng ta thường say mê hâm mộ đấy, cũng là fan trung thành với những những chiếc lắc tay bạc nam mắt xích. Với phiên bản vòng bản to, chiếc vòng này thách thức mọi phong cách thời trang cá tính, nổi loạn và phóng khoáng nhất. Bạn có thể kết hợp thêm với những kiểu dây da để diện mạo thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, kiểu vòng này cũng mang đến cho bạn một sự khỏe khoắn, mạnh mẽ như dân chơi thể thao thứ thiệt đây, vì nó cũng cực kỳ hợp cạ với những kiểu outfit theo phong cách sporty mà. Bạn thấy đấy, chỉ cần đổi trang phục một chút thôi là chiếc vòng của bạn sẽ lập tức biến hóa, mang đến cho bạn diện mạo ưng ý nhất với mong muốn của mình. 

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Bạn nên chú ý điều gì khi mua lắc tay bạc nam mắt xích?
Các chàng trai hãy thuộc nằm lòng những lưu ý dưới đây để chọn được cho mình một chiếc lắc tay bạc nam thật sự hoàn hảo và hợp gout nhất nhé.
Lắc tay bạc nam mắt xích nên làm bằng loại bạc gì?
Bạc ta
Lắc tay bạc nam mắt xích rất hợp để làm với bạc ta, thứ bạc 99.99% nguyên chất tạo nên hình ảnh một chiếc vòng tay tuy không bóng loáng nhưng có gì đó rất chân thành đáng tin cậy. Sở hữu một chiếc lắc tay bạc nam mắt xích người nam nhân sẽ trở nên có chút tinh tế, một chút chân thành và sang trọng rất hợp với gu thẩm mỹ của rất nhiều cô gái.
Bạc Thái
Bạc Thái là dòng bạc nguyên chất 92.5%, bạc Thái có đặc tính có màu hun nâu sẫm. Điều này tạo cho chiếc lắc tay bạc nam trông có dáng vẻ rất trẻ trung, năng động, nhiệt tình, thân thiện như người dân xứ Thái.
Bạc Ý
Bạc Ý là loại bạc nguyên chất 92.5%. Đây là loại bạc rất trong sáng, có dáng vẻ rất sang trọng và thanh lịch. Khi làm lắc tay bạc nam trong chất liệu bạc Ý sẽ làm cho chiếc vòng trở nên sang trọng hơn, quý phái và lịch lãm hơn.
Mua lắc tay bạc nam mắt xích cần để ý điểm nào?
Chất liệu
Đầu tiên mua lắc tay bạc nam mắt xích bạn nên tinh chất bạc. Như đã phân tích ở trên, mỗi tinh chất bạc thể hiện một khía cạnh khác nhau trong tính cách của một nam nhân, vì vậy chọn đúng tinh chất bạc phù hợp với bản chất của mình chính là điểm thành công đầu tiên trong việc mua một chiếc vòng tay mắt xích bạc nam.
Kích cỡ
Kích cỡ tay của đàn ông thường to hơn tay của phụ nữ. Điều này cũng khiến việc đeo một chiếc vòng lắc tay bạc nam có vẻ đẹp rất cứng rắn của nam nhân. Đấng mày râu chỉ nên mua một chiếc lắc tay vừa với cổ tay mình tránh mua quá rộng trông dáng vẻ sẽ không được gọn gàng, chuyên nghiệp.
Kiểu dáng
Đối với lắc tay bạc nam mắt xích chúng ta sẽ có 2 loại lắc tay mắt xích chính đó chính là mắt xích to và mắt xích nhỏ. Mắt xích to sẽ dành cho những người đàn ông thích sống khiêm nhường, không thích phô trương bản thân ra bên ngoài quá nhiều. Còn đối với kiểu dáng của một chiếc lắc tay lớn, chúng ta có thể nhìn thấy ở người đàn ông sự chính trực, luôn luôn phô bày bản thân trước thiên hạ và thích được đánh giá khắt khe trước ánh nhìn của công chúng.
Khi cuộc chơi trang sức đã không còn dành riêng cho các bạn nữ nữa, vì các chàng trai cũng có quyền được tận hưởng những món phụ kiện thời thượng và ấn tượng mà. Hãy để cho chiếc lắc tay bạc nam mắt xích một lần nữa phá bỏ giới hạn thời trang của các chàng trai nhé.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 comments: