Những mẫu nhẫn nam trơn được săn đón nhiều nhất


Trang sức nhẫn không làm mất đi vẻ nam tính của các chàng trai, mà trái lại nó còn thể hiện phong cách và cá tính cho đấng mày râu. Nhẫn bạc nam trơn là phụ kiện đang được yêu thích nhất hiện nay. Cùng điểm qua những mẫu nhẫn bạc trơn hot nhất hiện nay trên thị trường.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.

Các mẫu nhẫn bạc nam trơn được yêu thích nhất

Các mẫu nhẫn trơn khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Với thiết kế dạng về mẫu mã mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp phong cách riêng.

Nhẫn bạc trơn bản to

Mẫu nhẫn bạc nam trơn bản to có thiết kế hình ống tròn độc lạ. Thân nhẫn không có bất kỳ họa tiết nào, thích hợp cho những người thích sự đơn giản và tinh tế.
Nhẫn được đúc hở, nên dễ dàng chỉnh size phù hợp với kích thước của ngón tay. Người đeo cũng có thể thay đổi ngón tay đeo nhẫn khi cần để phù hợp phong cách.
Nhẫn bạc nam trơn bản to được làm từ chất liệu bạc ta, có độ sáng bóng đẹp mắt. Thích hợp làm phụ kiện kết hợp các loại trang phục, tạo nên phong cách thời trang riêng. Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của các chàng trai hiện đại.

Nhẫn bạc trơn hiện đại

Ngoài mẫu nhẫn trơn thông ở trên, các nam tín đồ thời trang chắc hẳn sẽ rất thích thú với mẫu nhẫn dưới đây. Thiết kế nhẫn bạc nam trơn này được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian vừa qua.
Vẫn là thiết kế bản trơn đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bên thân nhẫn là hai đường kẻ sọc Sole với điểm nhấn là hai viên đá nhỏ lấp lánh.
Mẫu nhẫn này cũng rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Các chàng trai cũng có thể thay đổi các ngón đeo để tạo cá tính khác nhau.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver

Nhẫn bạc nam trơn với họa tiết độc đáo

Kiểu dáng hiện đại cùng hoạ tiết đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.  Đây là mẫu nhẫn bạc trơn nam là hot trend được nhiều chàng trai tìm kiếm. Với bản to dày dặn, cùng tạo chạm khắc tinh xảo mang lại thiết kế hoàn hảo. Ngoài vẻ đẹp độc lạ, mẫu nhẫn này còn mang đến phong cách trẻ trung và hiện đại cho người dùng.

Cách bảo quản nhẫn bạc luôn sáng đẹp

Để giữ nhẫn bạc luôn sáng bóng cần vệ sinh trang sức thường xuyên. Trong quá trình đeo nhẫn sẽ bị bám bụi bẩn, làm xỉn màu bạc. Do đó, người dùng phải biết cách bảo vệ trang sức của mình. Giúp nhẫn bạc nam trơn luôn giữ được độ sáng bóng như mới và tránh bị xuống màu.

Sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng

Tại các tiệm kim hoàn luôn cung cấp các loại dung dịch chất tẩy rửa dành cho trang sức bạc. Chỉ cần ngâm nhẫn vào dung dịch rồi rửa lại bằng nước sạch. Nên vệ sinh trang sức thường xuyên khoảng 2 lần mỗi tháng.

Sử dụng dung dịch Soda

Nhẫn bạc trang sức dễ bị xỉn màu do mồ hôi. Khi ngâm chúng vào nước soda sẽ giúp loại lớp xỉn màu bám trên bề mặt.
Bạn ngâm nhẫn bạc nam trơn vào dung dịch khoảng một phút. Sau đó,  rửa lại bằng nước sạch rồi lau khô. Giúp lấy lại được vẻ trắng sáng của nhẫn như ban đầu.

Vệ sinh bằng kem đánh răng

Cách đơn giản để loại bỏ bụi bẩn và lớp xỉn màu trên nhẫn bạc là dùng kem đánh răng. Bạn sẽ thoa lên nhẫn một lớp kem và chà nhẹ bằng bàn chải mềm. Sẽ giúp nhẫn bạc xỉn màu nhanh chóng sáng đẹp như mới. Đây cũng là cách làm sáng nhẫn bạc phổ biến được nhiều người áp dụng.
Cũng có thể dùng nước rửa chén pha loãng để vệ sinh nhẫn bạc. Sau khi ngâm nhẫn trong dung dịch 15 phút,  bạn lấy sẽ lấy ra và rửa sạch lại chúng bằng nước sạch. Lau khô trang sức bằng khăn mềm để tránh bị trầy xước. Cần lưu ý thêm là tránh để nhẫn bạc tiếp xúc với axit, bởi hóa chất này sẽ ăn mòn và làm hỏng trang sức.
Những mẫu nhẫn bạc nam trơn đẹp và hợp thời trang nhất vừa được Jemmia gửi đến bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được trang sức phù hợp cho bản thân.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 comments: