Nhẫn phong thủy nam mệnh mộc có những kiểu dáng nào


Người ta thường nói bên cạnh sự nỗ lực hết mình của bản thân thì may mắn là vị thần quyết định khá nhiều cho sự thành công. Nhẫn phong thủy nam mệnh mộc mà Jemmia bàn tới hôm nay sẽ giúp cho các bạn nam mệnh mộc tìm hiểu thêm về phương diện phong thủy trong cách dùng trang sức.

Tìm hiểu về tính cách và tìm ra nhẫn phong thủy nam mệnh mộc

Bản thân trong mỗi con người khi sinh ra đều có giờ ngày tháng năm sinh cụ thể vậy nên mỗi cá thể có những nguồn năng lượng khác nhau. Nam giới mệnh mộc cũng vậy có những bản năng và nguồn năng lượng cần đánh thức. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Nhẫn phong thủy nam mệnh mộc


Tính cách nam mệnh mộc

Mệnh mộc theo thuyết âm dương ngũ hành thì tượng trưng cho cây cối và sự sống. Họ thường có bản tính tử tế chu đáo với mọi người, ngoài ra còn có tư duy phản biện logic phát triển tốt. So với những mệnh khác thì người mệnh mộc được yêu quý hơn bởi sự hòa đồng, chu đáo, rộng lượng, chân thật, nhân hậu.

Mệnh Mộc gồm các tuổi: Nhâm Ngọ – 1942, 2002; Kỷ Hợi – 1959, 2019; Mậu Thìn – 1988, 1928; Quý Mùi – 1943, 2003; Nhâm Tý – 1972, 2032; Kỷ Tỵ – 1989, 1929; Canh Dần – 1950, 2010; Quý Sửu – 1973, 2033; Tân Mão – 1951, 2011; Canh Thân – 1980, 2040; Mậu Tuất – 1958, 2018; Tân Dậu – 1981, 2041…

Nam mệnh mộc thường mạnh mẽ quyết đoán, khí phách có tưởng làm được lãnh đạo. Song song với bản tính mạnh mẽ thì nam mệnh mộc là hay mắc nhược điểm dễ nổi giận ít kiên trì trong công việc. Chính vì vậy họ là những người có tài năng nhưng chưa được khai thác hết, nhẫn phong thủy nam mệnh mộc là một trong những biện pháp giúp bạn cải thiện được nhược điểm đó.

Các mẫu nhẫn phong thủy nam mệnh mộc ưa chuộng hiện nay

Theo thuyết ngũ hành thì “ thủy sinh mộc” nên hiện nay các mẫu nhẫn phong thủy nam mệnh mộc là các loại nhẫn có gắn trên mình các loại đá quý có màu xanh đen, xanh nước biển, xanh da trời như của đá Sapphire, Topaz, ngọc trai đen… Vốn là các màu đặc trưng của thủy.

Ngoài ra còn có những chiếc nhẫn có đính loại đá có màu xanh lá cây vốn là đặc trưng cho người mệnh mộc. Đó là một trong những chiếc nhẫn phong thủy nam mệnh mộc được ưa chuộng hiện nay.

Ngoài những màu kể trên thì người mệnh mộc còn khắc chế được thổ nên nhẫn vàng phong thủy nam mệnh mộc cũng là một ý tưởng hoàn hảo. Hoặc bạn có thể chọn thêm các loại nhẫn có màu vàng nâu, vàng sậm của đá Citrine.

Nhẫn vàng đính đá lựa chọn hoàn hảo cho quý ông mệnh mộc

Ý nghĩa của nhẫn phong thủy nam mệnh mộc

Mọi sự vật hiện tượng vẫn vận hành theo hướng đi của nó, mọi hành tinh trong hệ mặt trời cũng vậy, nguyên tắc âm dương ngũ hành vẫn được chứng minh theo thời gian. Sau đây chúng tôi xin đưa ra vài điều về phong thủy giúp bạn tham khảo.

Cách đeo nhẫn sao cho phù hợp với phong thủy

Với người còn độc thân thì nguyên tắc khi đeo nhẫn là con trai đeo tay trái, con gái đeo tay phải, tuân theo quy ước đó thì giúp vận may và tài lộc sẽ đến với bạn.

Với những người đã lập gia đình thì chúng ta nên đảo lại là người chồng nên đeo tay phải, người vợ đeo tay trái, nó giúp mang ý nghĩa tốt lành cho người bạn đời của mình.

Với những chiếc nhẫn phong thủy nam mệnh mộc bạn càng nên đeo theo nguyên tắc vậy sẽ giúp cho mọi sự việc trở nên hạnh thông, nhanh chóng hơn.

Theo phong thủy ngũ hành thì nhẫn nam mệnh mộc nên đeo ở ngón tay cái, mộc là gỗ tượng trưng cho cội nguồn vậy nên muốn mạnh mẽ bản lĩnh thì đeo ngón tay cái giúp bạn tự tin đứng vững trên đôi chân của mình.

Đeo nhẫn phong thủy nam mệnh mộc ngón tay cái thể hiện bạn là một con người độc lập, giàu ý chí, có thể vượt qua mọi trở ngại, thách thức trong cuộc sống. Bạn có thể trở thành một nhà sáng tạo tài ba, có một con đường công danh phát triển và rộng mở, nhưng hơi lận đận trong các mối quan hệ tình cảm.

Từ quan niệm của các thế hệ trước, ngón cái thể hiện cho vật chất và sự uy quyền, vì thế ta hay thấy rằng các vị vua chúa, quý tộc thời xưa lại hay đeo nhẫn ở ngón tay cái. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng vận thế, thúc đẩy sự nghiệp và tăng uy quyền cho bản thân thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón tay cái.

Hình dạng của nhẫn phong thủy cho nam mệnh mộc

Nhẫn phong thủy nam mệnh mộc nên có hình dạng tròn và được cách điệu với những nét uốn lượn. Nhẫn có mặt lồi lên, được thiết kế thành hình tròn, bầu dục, có nạm những viên đá quý màu xanh tím, xanh đen, màu lục hoặc màu đen.

Thân nhẫn thường mảnh khảnh, có thể có dạng hình chữ S. Có thể kết hợp thân nhẫn với những viên đá quý hình có màu sẫm.

Nhẫn phong thủy hút hồn phái mạnh

Bạn đang còn băn khoăn và muốn tìm một chiếc nhẫn phong thủy nam mệnh mộc hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về chúng nhé. Jemmia luôn luôn tự hào là cửa hàng uy tín hàng đầu về đồ trang sức cũng như nhẫn phong thủy.

Bạn hãy xem thêm: 
  • Nhẫn đồng hồ nam phụ kiện không thể thiếu của quý ông lịch lãm -  thành đạt

0 comments: