Nhẫn phong thủy nam mệnh thổ có những kiểu dáng nào

Theo quan niệm từ xa xưa truyền lại, mọi sự vật hay con người đều có những bí mật huyền bí riêng. Nhẫn phong thủy nam mệnh thổ sẽ là chủ đề khám phá hôm nay của Jemmia, mong rằng sẽ giúp cho mọi người tìm hiểu thêm một số quy ước khi dùng đồ trang sức nhé.

Trang sức phong thủy giúp bạn điều gì?

Trang sức từ lâu đã là nhiều mối quan tâm hàng đầu của nhiều thế hệ trên khắp thế giới, nhiều nơi họ tôn sùng những đồ trang sức đeo trên người. Tất cả đều có nguyên nhân của nó, trang sức là thứ mà giúp cho con người bản mệnh chúng ta trở nên cân bằng hơn.

Nhẫn phong thủy nam mệnh thổ

Trang sức giúp bạn thu hút may mắn tài lộc

Một con người luôn có một thiên hướng, hay bề nổi, bề chìm, mạnh yếu khác nhau. Bản thân chúng ta nếu có thể hiểu được điều đó sẽ giúp chúng ta lựa chọn được những vật hay trang sức tốt cho phong thủy đó. Ví dụ như nam mệnh thổ có ưu điểm: Sự đáng tin cậy, trung thành, biết thông cảm và quan tâm đến mọi người là đặc điểm mà những người mệnh Thổ được mọi người yêu mến và được tin dùng trong công việc. Lời hứa được cho là quan trọng nhất đối với những người mệnh Thổ. Ở cạnh người mệnh Thổ, chúng ta luôn có cảm giác an toàn, ấm áp và tin tưởng. Khi xử lý công việc hay gặp những khó khăn, sự cẩn thận, bình tĩnh đến ngạc nhiên là điểm mạnh của người mệnh Thổ. Về nhược điểm người mang mạng thổ: Vì sự cẩn thận trong mọi hành động, suy nghĩ nên sự quyết đoán là điều mà những người mệnh Thổ thiếu. Họ cũng không có năng khiếu hay cảm nhận về nghệ thuật tốt.

Biết được những điểm mạnh yếu ở nam mệnh thổ từ đó nên chọn cho mình những thứ trang sức phụ kiện giúp bạn mạnh mẽ, quyết đoán, may mắn và thành công hơn công việc. Vậy nên bạn muốn cân bằng và tạo yếu tố phong thủy khắc chế điểm yếu, vươn cao điểm mạnh thì nên suy nghĩ đến việc sở hữu một chiếc nhẫn phong thủy cho nam mệnh thổ

Nhẫn phong thủy nam mệnh thổ đang hót trên thị trường

Lựa chọn nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ cũng cần đảm bảo lựa chọn màu nhẫn phù hợp. Để lựa chọn được màu nhẫn phong thủy cho nam mệnh thổ cần đảm bảo tuân theo ngũ hành phong thuỷ.

Màu sắc tượng trưng cho mệnh Thổ chính là màu nâu, màu vàng nâu. Đây là gam màu bản mệnh cho nam mệnh Thổ. Vì thế mà có thể lựa chọn màu sắc này cho cả nhẫn hoặc màu đá của nhẫn. Cụ thể lựa chọn các mẫu nhẫn vàng phong thủy nam mệnh thổ sẽ là phù hợp nhất. Giúp phát huy được nguồn năng lượng tiềm ẩn của người mệnh Thổ. Ngoài ra, nếu không có thể chọn các loại đá có màu sắc tương ứng. Cụ thể ở đây có thể là các loại thạch anh vàng, đá critine cũng rất tuyệt vời.

Vì trong ngũ hành tương sinh tương khắc “Hỏa sinh Thổ” nên những chiếc nhẫn bản mệnh hỏa là thích hợp nhất cho người mệnh thổ. Những chiếc nhẫn có hình dáng cách điệu mô phỏng ngọn lửa đang cháy mãnh liệt. Hình dáng nhọn với những chi tiết nhô cao, cắt chéo hoặc chữ V. Thân nhẫn có thể gắn những viên đá quý nhỏ mang mang màu đỏ hoặc hồng tương ứng với màu lửa. Mặt nhẫn lồi, tốt nhất là nên góc cạnh một chút như hình tam giác hoặc đa giác, có màu đỏ hoặc cam.

Những loại đá có thể lựa chọn như đá ruby, hồng ngọc, thạch anh vàng, thạch anh tím…

Nhẫn vàng may mắn cho nam mệnh thổ

Những lưu ý khi sử dụng nhẫn phong thủy nam mệnh thổ

Mọi rất nhiều người tò mò hỏi thế nhẫn phong thủy khác biệt thế nào chúng có lưu ý gì không? Sau đây là những lời khuyên khi bạn mua bất cứ một đồ trang sức phong thủy nào nói chung hay nhẫn nam phong thủy mạng thổ nói riêng.

Lựa chọn mẫu nhẫn hay hình dáng chuẩn đẹp, uy tín

Nhiều người mua nhẫn phong thủy thường không hay để ý đến những tiểu tiết của sản phẩm, ví dụ những nhẫn nam mệnh thổ có đính đá thường nhiều khi có những lỗ nhỏ mà mình không hay để ý. Bạn nên quan sát cẩn thận những đường nét hay trạm trổ để tránh chọn phải những sản phẩm lỗi, hỏng mang lại kết quả không mong muốn khi sử dụng.

Tìm một nơi đáng tin cậy để mua cho mình nhẫn nam phong thủy mệnh thổ nơi có sự uy tín cũng như lượng đánh giá khá ổn. Hay cửa hàng nào được bạn bè , người thân giới thiệu thì quá tuyệt vời.

Nam mệnh thổ đeo nhẫn ngón nào

Đeo nhẫn ở ngón giữa: thuộc mệnh thổ, quan hệ ruột thịt và tình bạn là cao quý nhất, giảm hao tài. Đeo nhẫn ở ngón giữa thể hiện bạn là một người quý trọng gia đình và các mối quan hệ bạn bè, dường như bạn sẽ không gặp phải những xích mích hay xung đột giữa các mối quan hệ này vì bạn thường đối xử với mọi người hết lòng. Nhưng trong những mối quan hệ khác, nó lại không êm đẹp như vậy mà bạn thường gặp phải những chuyện hay không, rắc rối khiến bạn mệt mỏi.

Theo quan niệm, ngón tay giữa đại diện cho chính bản thân bạn. Vị trí của nó một phần thể hiện tích cách và con người bạn: biết giữ cân bằng trong cuộc sống và khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Ở vị trí trung tâm của bàn tay, nó mang ý nghĩa quy hợp, vì vậy ngón tay giữa có thể tập trung mọi sức mạnh từ những ngón tay khác và giữ nó không bị phân tán đi. Để hấp thụ nguồn năng lượng tốt nhất để khai vận, gặp nhiều may mắn hay duy trì niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống thì bạn nên đeo nhẫn ngón tay này.

Người mệnh thổ cũng có thể đeo ngón cái tượng trưng có sự mạnh mẽ nội lực, nam nhân làm ăn kinh doanh đeo ngón cái cũng giúp thúc đẩy tài lộc dồi dào.

Nhẫn phong thủy dành cho nam mệnh thổ

Bạn còn thắc mắc điều gì về nhẫn phong thủy nam mệnh thổ, hãy liên lạc ngay với Jemmia để nhận được câu trả lời hài lòng nhất nhé.

Bạn hãy xem thêm: 
  • Nhẫn đồng hồ nam phụ kiện không thể thiếu của quý ông lịch lãm -  thành đạt

0 comments: