Nhẫn phong thủy nam mệnh kim có những kiểu dáng nào

Không như các bạn nữ chủ yếu đeo nhẫn như là một món đồ trang sức để làm đẹp. Cánh nam giới đeo nhẫn để thể hiện phong cách phái mạnh cũng như liên quan tới yếu tố phong thuỷ. Vậy bạn đã biết nhẫn phong thủy nam mệnh kim nào phù hợp với mình chưa? Cùng khám phá thêm trong bài viết sau đây.

Chọn nhẫn phong thuỷ cho nam thuộc mệnh Kim rất được quan tâm


Ý nghĩa nhẫn phong thủy nam mệnh kim

Theo quan niệm phương Đông và tại Việt Nam thì yếu tố phong thuỷ rất được chú ý. Ngày xưa phong thuỷ thường được chú ý khi làm các việc quốc gia hay đại sự như xây nhà, xem hướng nhà. Thế nhưng cuộc sống hiện đại ngày nay người ta cũng rất coi trọng yếu tố phong thuỷ.

Tại sao nên chọn nhẫn hợp phong thuỷ?

Vạn vật trong vũ trụ kể cả con người đều thuộc ngũ hành tương sinh tương khắc ứng với 5 hành Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ. Vì thế chọn phong thuỷ tương sinh phù hợp có rất nhiều lợi ích. Nếu phong thuỷ tốt bạn sẽ được phù trợ và gặp nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe. Đây là điều mà bất kỳ ai cũng mong cầu.

Việc chọn nhẫn như thế nào hợp phong thuỷ, bản mệnh cũng rất được coi trọng. Nhất là những người hay “tín” và những người làm ăn, kinh doanh. Nếu chọn nhẫn phong thuỷ phù hợp bạn sẽ gặp mọi điều hanh thông từ sức khoẻ cho tới tinh thần, vật chất. Đây là quan niệm cho đến nay được nhiều người hướng đến.

Nhẫn nam mệnh Kim nên chọn màu sắc tương đồng với Thổ

Chọn nhẫn phong thủy nam mệnh kim như thế nào?

Theo phong thuỷ người mệnh Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ phải chọn nhẫn phong thuỷ phù hợp để được “tương sinh”. Tức là hỗ trợ, thu hút để sinh ra những điều tốt về mọi mặt.

Người mệnh Kim phải chọn nhẫn phong thuỷ thuộc Thổ tức là đất vì Thổ tương sinh cho Kim. Người mệnh Mộc tức là cây nên chọn nhẫn phong thuỷ thuộc hành Thuỷ là nước để được tươi tốt. Người mệnh Hoả nên chọn nhẫn phong thuỷ thuộc Mộc vì Mộc tương sinh cho Hoả. Người mệnh Thổ nên chọn nhẫn thuộc Hoả vì Hoả sinh Thổ. Người mệnh Thuỷ nên chọn nhẫn thuộc Kim.

Như vậy nếu nam mệnh Kim bắt buộc phải chọn nhẫn thuộc Thổ thì mới hợp phong thuỷ. Việc hợp phong thuỷ sẽ đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân đeo nhẫn thuộc Thổ. Nhẫn thuộc Thổ quan trọng nhất là yếu tố màu sắc và tiếp theo là chất liệu, thiết kế.

Các kiểu dáng nhẫn phong thủy nam mệnh kim đẹp

Nhẫn hợp phong thuỷ là yếu tố cần nhưng yếu tố đủ phải là chiếc nhẫn đẹp và nam tính. Cùng tham khảo những mẫu nhẫn phong thuỷ mệnh Kim cho nam sau đây.
Mẫu nhẫn phong thủy cho nam mệnh kim bán chạy

Những mẫu nhẫn phong thuỷ thuộc Thổ người mệnh Kim nên lựa chọn là màu vàng, vàng nâu, trắng, xanh lá... Vậy mẫu nhẫn nào được ưa chuộng nhất theo xu hướng hiện nay. Chúng tôi xin bật mí một số mẫu nhẫn hot nhất để bạn chọn lựa nhé.

Nhẫn vàng phong thủy nam mệnh kim bản lớn

Mệnh Kim tức là chỉ các loại kim loại nói chung và hợp với các màu Thổ (đất). Vì thế nên chọn nhẫn kim loại vàng kiểu dáng chắc chắn với vòng tròn to đính đá quý hoặc kim cương. Vừa rất nam tính vừa sang trọng và đẳng cấp.

Nhẫn vàng hoặc bạc đính đá quý như đá thạch anh vàng, đá hổ phách, đá mắt hổ màu vàng nâu: Kiểu dáng nhẫn to bản được đính đá cắt hình tròn dày tạo cảm giác mạnh mẽ rất cá tính.

Nhẫn bạch kim

Nam mệnh Kim không nên chọn loại nhẫn với những chi tiết quá cầu kỳ. Kiểu nhẫn bạch kim là màu trắng là kim loại phù hợp với mệnh kim. Thiết kế được ưa chuộng hướng đến kiểu dáng đơn giản vừa tinh tế vừa lịch lãm.
Nhẫn bạch kim sang trọng rất hợp với nam mệnh Kim

Địa chỉ bán nhẫn nam phong thủy mệnh kim uy tín

Hiện nay hầu hết các cửa hàng bán đồ trang sức đều có bán nhẫn phong thuỷ cho nam. Nhẫn nam mệnh kim được nhiều người tìm kiếm nhưng đâu là địa chỉ bán nhẫn phong thuỷ đẹp và ý nghĩa? Hãy đến với Jemmia đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Jemmia có rất nhiều mẫu nhẫn phong thuỷ được thiết kế sắc sảo và đa dạng hợp xu hướng. Những kiểu dáng nhẫn đẹp và độc đáo hợp với từng độ tuổi, cung mệnh. Bên cạnh đó mức giá cả cực kỳ hợp lý sẽ làm hài lòng khách hàng.

Để được tư vấn rõ hơn về nhẫn phong thủy nam mệnh kim vui lòng đến trực tiếp cửa hàng Jemmia hoặc tham khảo thêm ở website Jemmia.vn.

Bạn hãy xem thêm: 
  • Nhẫn đồng hồ nam phụ kiện không thể thiếu của quý ông lịch lãm -  thành đạt

0 comments: