Kiểu dạng vòng bạc trơn cho người thích tối giản


Vòng bạc trơn là món trang sức khá phù hợp với những người thích sự tối giản, không thích cầu kỳ và quá nổi trội. Nó nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần quý phái và quyến rũ.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc giá bao nhiêu tại Jemmiasilver nhé
Trang sức bạc đang là một thứ gì đó không thể thiếu đối với không chỉ các chị em mà cho cả những cánh mày râu. Vòng bạc trơn khi kết hợp với trang phục phù hợp tạo nên một nét đẹp nhẹ nhàng mà quý phái. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho các bạn trẻ một vài kiểu mẫu vòng trơn bạc ưa chuộng nhất ngày nay.

Một số kiểu vòng bạc trơn

Hiện nay trang sức bạc đang được ưa chuộng, với giá thành thấp và dễ dàng tạo nhiều mẫu mã đẹp nên nhiều người có thể dễ dàng sở hữu nó. Vòng bạc trơn được nhiều chị em yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, đơn giản dễ phối đồ, các bạn có thể tham khảo một số mẫu nổi bật sau.

Vòng bạc trơn dạng kiềng

Vòng bạc trơn dạng kiềng là một kiểu trang sức khá phổ biến từ trước tới giờ, được thiết kế như một chiếc kiềng đeo tay hoặc chiếc vòng cổ, có hai đầu để hở dễ dàng đeo vào, tháo ra.
Kiểu vòng bạc trơn dáng này được ưa chuộng cũng bởi sự đa dạng về thiết kế, nổi bật tính cách và đặc biệt là bắt trend tốt. Nếu yêu thích sự thanh lịch mà không kém phần sang trọng thì thiết kế uốn lượn khá hợp với bạn.

Vòng bạc trơn dạng dây mỏng

Một trong số những kiểu mẫu vòng bạc trơn là kiểu dáng có thiết kế bởi các sợi bạc rất mỏng xoắn lại vào nhau tạo nên một nét đẹp mềm mại và nhẹ nhàng.
Chiếc vòng mềm mại, nhẹ nhàng rất phù hợp với những chị em thích nét dịu dàng, đơn giản lại thanh thoát.

Một số thiết kế khác

Ngoài hai mẫu vòng bạc trơn phổ biến được đề cập ở trên thì còn một số mẫu với thiết kế độc đáo hơn nhưng vẫn giữ được sự đơn giản, nhẹ nhàng.
Thiết kế trên là một sự cách điệu nhịp nhàng, mềm mại, không bị cảm giác khô cứng bởi sự kết hợp tạo hình giữa các dây bạc nhỏ nhẹ. Sự sáng tạo đến từng chi tiết khiến cho người mang chiếc vòng bạc trơn này tôn thêm vẻ nữ tính, mộc mạc mà vẫn kiêu sa, sang trọng.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam không đá mới nhất tại Jemmiasilver

Những điều cần biết khi mua vòng bạc trơn

Vòng bạc trơn có giá thành thấp nên nhiều người có thể dễ dàng tìm mua với sở thích của mỗi người. Nhưng nếu không biết cách mua và sử dụng nó thì sẽ dễ dàng gặp phải hàng kém chất lượng và dùng chỉ được một thời gian ngắn là sản phẩm bị hư hỏng. Chính vì vậy, các bạn nên tìm đến nơi uy tín và tìm hiểu kỹ cách sử dụng, bảo quản cũng như cách khắc phục sản phẩm bạc bị đen xỉn một cách khoa học nhất thì sẽ đem lại hiệu quả cao.

Tìm nơi uy tín chất lượng để mua vòng bạc

Khi mua vòng bạc trơn, các bạn có thể tìm hiểu trên mạng nhiều những địa chỉ nổi tiếng uy tín chất lượng được nhiều người truyền bá tin tưởng. Như thế sẽ tránh được trường hợp mua phải những sản phẩm kém chất lượng, mất tiền của không đáng mà sản phầm dùng không được bền.
Jemmia đang được biết đến là một trong số những địa chỉ được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và sự chăm sóc tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Phương pháp bảo quản và sử dụng vòng bạc đúng cách

Vòng bạc trơn thường được làm từ bạc 925 thay vì bạc nguyên chất bởi tính chất bạc 925 có độ cứng, độ bền cao, phù hợp với chế tạo nhiều kiểu dáng, mẫu mã trang sức.
Chính vì không phải bạc nguyên chất nên vấn đề bị oxy hóa là điều không thể tránh khỏi, trường hợp bạc bị xỉn đen là điều dễ hiểu.
Khi sử dụng vòng bạc, để hạn chế vòng bị nhanh đen xỉn thì tránh cho vòng tiếp xúc với các chất tẩy như cồn, axit,..
Nếu vòng đã bị đen xỉn thì các bạn có thể mang ra hàng để nhân viên xử lý một cách nhanh và an toàn hoặc có thể tự làm tại nhà bằng cách trà lên sản phẩm với 1 lượng kem đánh răng cho đến khi sản phẩm trắng sáng trở lại.

Bên trên là một số  kiểu mẫu vòng bạc trơn phù hợp với những người thích sự tối giản, nhẹ nhàng và một số lưu ý về việc sử dụng vòng bạc.
Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu vòng bạc trơn tại Jemmiasilver.vn
Những mẫu nhẫn đôi bạc thiết kế tại Jemmiasilver.

0 comments: