Những mẫu nhẫn kim cương vàng 18k, 14k đẹp

Được mệnh danh là chúa tể của các loại đá quý, kim cương là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và tình yêu vĩnh cửu. Chọn cho mình một chiếc nhẫn vàng trắng đính kim cương phù hợp cũng giống như cách bạn thể hiện đẳng cấp và giá trị của bản thân. Bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng nhau khám phá và chiêm ngưỡng một số mẫu nhẫn kim cương vàng nổi bật và ấn tượng nhất nhé.

Sự đa dạng về thiết kế và kiểu dáng của các mẫu nhẫn kim cương vàng

Trên thị trường trang sức hiện nay đã xuất hiện nhiều mẫu trang sức: nhẫn kim cương vàng 18k, nhẫn kim cương vàng hồng, nhẫn kim cương vàng trắng,… với thiết kế bắt mắt và gu thẩm mỹ tinh tế. Mỗi sản phẩm ở đây đều mang trong mình một vẻ đẹp huyền bí riêng. Đó có thể là sự mạnh mẽ quyền lực. Hay là sự sang trọng nhưng không kém phần tinh tế,…



Hình 1

Những mẫu nhẫn kim cương vàng có thiết kế đa dạng ấn tượng

Bạn cũng có thể tự lên ý tưởng thiết kế cho chiếc nhẫn vàng kim cương của riêng mình nhằm thể hiện dấu ấn cá nhân rõ nét. Những chiếc nhẫn đôi khi còn trở thành món quà ý nghĩa bạn dành tặng tới những người mình yêu thương. Vì vậy, tính đến thời điểm hiện tại các mẫu nhẫn kim cương vàng chưa bao giờ hết hot, vẫn được nhiều người yêu thích.

Công dụng ít biết của việc đeo nhẫn vàng đính kim cương

Khi đeo nhẫn kim cương màu vàng, sẽ đem đến nhiều công dụng bất ngờ đối với cuộc sống lẫn sức khỏe của chúng ta bao gồm:

- Duy trì nhịp đập ổn định của trái tim, tăng cường trí nhớ và hoạt động của não bộ.

- Nhẫn kim cương vàng trắng 14k còn có tính khử độc và kháng khuẩn hiệu quả.


Hình 2:

Đeo nhẫn kim cương mang đến nhiều công dụng không ngờ

- Đeo nhẫn kim cương vàng giúp bạn ngủ ngon giấc hơn, xua đuổi những giấc mơ và suy nghĩ xấu.

- Người ta tin rằng những viên đá kim cương với vẻ đẹp tinh khiết sẽ tạo nên sức mạnh vô hình bảo vệ chủ nhân khỏi các nguồn năng lượng xấu.
Tham khảo những mẫu nhẫn kim cương vàng đầy ấn tượng

Bất cứ một cô gái nào khi kết hôn cũng đều có mong muốn được tặng một chiếc nhẫn kim cương vàng đầy tinh tế như thế nào. Chiếc nhẫn vàng thanh mảnh tạo điểm nhấn với viên kim cương oval lung linh. Bên cạnh mỗi bên có đính 3 viên đá nhỏ tượng trưng cho sự bền chắc trong hôn nhân, tạo nên một tổng thể hài hòa, bắt mắt.


Hình 3

Nhẫn kim cương giác cắt oval

Mẫu nhẫn kim cương hình trái tim đầy ngọt ngày này rất thích hợp với những cô nàng có tâm hồn thơ mộng. Chiếc nhẫn đại điện cho thánh thiện, trong sáng với phần thân nhẫn nhẹ nhàng tạo cảm giác nữ tính, gợi cảm cho người đeo


Hình 4

Nhẫn kim cương hình trái tim đầy ngọt ngào

Khác với hai mẫu nhẫn kim cương vàng hết sức nhẹ nhàng, mềm mại ở trên, thiết kế dưới đây có phần mạnh mẽ và cá tính hơn. Nó có vẻ thích hợp với những cô nàng năng động, hướng ngoại và yêu thích quyền lực. Có lẽ, bạn sẽ bị hút mắt bởi vẻ long lanh của chiếc nhẫn ngay trong lần đầu chạm mặt: quá lung linh và đẹp một cách đầy hoàn hảo


Hình 5

Chiếc nhẫn cá tính đầy quyền lực

Các tuyệt tác về trang sức nhẫn kim cương vàng không chỉ tôn vinh vẻ đẹp cho người đeo mà đó còn là cách gián tiếp thể hiện sự giàu có, quyền lực của chủ nhân. Khách hàng quan tâm có thể truy cập website: https://jemmia.vn/ để chọn lựa cho mình những sản phẩm chất lượng phù hợp. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm trang sức nhẫn vàng trắng kim cương tại Jemmia, các bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành trọn đời ngay từ hôm nay.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: