Những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới

Kim cương luôn mang lại một vẻ đẹp tinh khiết, sang trọng. Những chiếc nhẫn kim cương cũng vậy, chúng luôn mang lại một đẳng cấp khác dành cho chủ sở hữu. Giúp họ nâng cao sự tự tin và thần thái của bản thân. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới, đồng nghĩa với chi phí cũng xứng đáng với giá trị của nó.



Hình 1.

Những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất được biết đến trên thế giới

Không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp xa hoa, quyền quý của những chiếc nhẫn kim cương. Nhẫn kim cương đẹp nhất trên thế giới là những chiếc nhẫn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Có thể sự thu hút này xuất phát từ vẻ đẹp, hình dáng, màu sắc của viên kim cương và cũng có thể từ lịch sử hình thành nên chiếc nhẫn kim cương đó.

Nhẫn kim cương nam và nữ đẹp nhất thế giới

Nhắc đến kim cương người ta sẽ nghĩ ngay đến giá trị của nó dành để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ. Nhẫn kim cương là trang sức giúp nữ giới tự tin và quý phái hơn. Nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới đều có thiết kế tao nhã, thanh thoát phù hợp với những đôi tay thon dài dành cho những quý cô quyền quý, sang trọng. Kim cương được chế tác để đính trên nhẫn cũng có 2 loại là kim cương tự nhiên và kim cương nhân tạo. Nhưng nhìn chung dù ở loại nào cũng đều được thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp với nữ giới.



Hình 2.

Những quý ông có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới, đều chọn cho mình một loại trang sức cho bản thân. Trong số đó có thể kể đến những quý ông sang trọng, thành đạt với những chiếc nhẫn kim cương nam đẹp nhất trên thế giới. Nhẫn vàng trắng có đính kim cương dành cho nam là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông. Nhẫn vàng trắng vừa sang trọng với nhiều thiết kế đi kèm, sẽ giúp các anh em có thêm nhiều sự lựa chọn sao cho hợp với phong thủy của bản thân. Viên kim cương đính trên nhẫn dành cho nam cũng có thiết kế để trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn.

Nhẫn cưới kim cương đẹp nhất trên thế giới

Những chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới phần lớn đều là những chiếc nhẫn thuộc sở hữu của những cặp đôi đình đám. Nhẫn cưới trong văn hóa gia đình ở các nước phương Tây và các nước phương Đông đều có những ý nghĩa khác nhau. Nhưng chúng đều là những món quà không thể thiếu để các cặp đôi trao tặng nhau trong ngày trọng đại. Thường nhẫn cưới kim cương sẽ được chế tác theo từng cặp nhẫn dành cho cả cô dâu và chú rể. Đôi khi việc chế tác nhẫn cưới kim cương chỉ khác nhau về kích thước.Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi đó không chỉ là chiếc nhẫn cưới bình thường mà là một chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới dành cho cả hai.



Hình 3.

Những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới

Có rất nhiều cơ sở để xác định giá trị của những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới.. Một vài cơ sở có thể kế đến như kích thước của kim cương, màu sắc của viên kim cương. Ngoài ra tuổi đời của kim cương, các lát cắt chất liệu vỏ nhẫn cũng rất quan trọng. Đôi khi, một chiếc nhẫn có giá trị cao do được chế tác từ một thương hiệu nổi tiếng hoặc thuộc sở hữu của một nhân vật đình đám.

Nhẫn kim cương nam và nữ đắt nhất trên thế giới

Trong giới thương gia, chúng ta không quá khó để bắt gặp hình ảnh những quý cô sang trọng đeo trên tay mình một chiếc nhẫn kim cương. Điển hình như nam tài tử George Clooney đã cầu hôn vợ của mình - luật sư Amal Clooney bằng chiếc nhẫn cắt Emerald. Chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp này có trị giá 750.000 USD. Đây là chiếc nhẫn kim cương được làm từ bạch kim và có đính một viên kim cương có kích thước 7 carat bên trên. Chiếc nhẫn kim cương đắt giá này chắc chắn sẽ là món quà thể hiện được tình yêu của người chồng dành cho cô vợ.

Chúng ta thường nghĩ nam giới sẽ không sở hữu những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới, nhưng không phải tất cả nam giới đều như vậy. Vua Philip IV của Tây Ban Nha đã sở hữu chiếc nhẫn có đính một viên kim cương hình oval, chiếc nhẫn có tên Wittelsbach-Graff Diamond. Hiện tại thì giá trị của chiếc nhẫn đã lên tới 80 triệu USD, đang thuộc sở hữu của bảo tàng Bavarian Crown Jewels tại nước Đức.


Hình 4.

Nhẫn cưới kim cương đắt nhất thế giới

Kim nhắc tới nhẫn cưới kim cương đắt nhất thế giới thì không thể không nhắc tới chiếc nhẫn kim cương mà nam diễn viên Chris Zylka đã trao khi quyết định đính hôn với Paris Hilton. Đây là chiếc nhẫn có kích thước bất ngờ, kích thước của viên kim cương lên đến 20 carat, với sắc trắng tinh khiết đã làm tăng thêm giá trị cho chiếc nhẫn này. Giá của chiếc nhẫn kim cương dùng để đính hôn này có trị giá lên đến 2 triệu USD. Dù Đây chỉ là món quà mà chàng diễn viên Hollywood dành cho cô bạn gái của mình nhưng làm cho mọi người phải ngỡ ngàng.

Thêm một chiếc nhẫn cưới kim cương đắt giá được gọi tên nữa, đó chính là chiếc nhẫn đính hôn mà cô nàng Serena Williams đã nhận được từ người bạn trai của mình.. Giá trị của chiếc nhẫn kim cương này cán mốc 2 triệu USD với một viên kim cương cỡ lớn vô cùng lấp lánh..

Tất cả những thông tin trên đều liên quan đến những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất trên thế giới, những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới. Nếu bạn cũng có sở thích với kim cương, với nhẫn kim cương thì hãy đến ngay với Jemmia để thỏa thích lựa chọn cho mình 1 chiếc nhẫn kim cương phù hợp cho bản thân nhé!

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: