6 mẫu nhẫn kim cương đen huyền bí tuyệt đẹp

Nhẫn kim cương đen là món trang sức dành cho những cô nàng yêu mến sự quyến rũ và huyễn hoặc của vũ trụ. Nếu bạn cũng yêu thích những điều như thế, hãy cùng Jemmia đặt chân vào thế giới của những chiếc nhẫn hoàn mỹ này nhé.

Có sắc độ màu khác biệt hoàn toàn so với những người anh em khác, kim cương đen được xem là một bí ẩn của tạo hóa. Kim cương đen sở hữu sắc màu đương đại và tinh tế, dành cho những cô gái yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn gìn giữ cho riêng mình một sự bí ẩn nhất định. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc nhẫn kim cương đen như vậy, hãy thử xem qua gợi ý của Jemmia nhé.

Bộ sưu tập những chiếc nhẫn kim cương đen nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đừng e ngại rằng sắc đen sẽ làm cho bạn già đi, hay màu đen chỉ dành cho những người đã đứng tuổi. Nhẫn kim cương đen chắc chắn sẽ là món đồ giúp cho phong cách của bạn trở nên điềm đạm hơn hoặc nổi loạn hơn, phong phú hơn hoặc tinh tế hơn, mọi thứ là tùy vào cách phối đồ của bạn thôi đấy.

Nhẫn kim cương đen kiểu vương miện


Hình 1
Mẫu nhẫn vương miện kim cương đen mang đến cảm giác hoàng gia, quyền lực

Mẫu nhẫn này mang một vẻ đẹp đầy uy quyền và rực rỡ. Bạn không thể mang một chiếc vương miện từ ngày này qua tháng nọ được, đúng không nào? Nhưng một chiếc nhẫn vương miện thì có thể đấy. Chiếc nhẫn này sẽ luôn nhắc nhở bạn nhớ rằng, bạn chính là nữ hoàng của cuộc đời mình, bạn xứng đáng được yêu thương và trân quý hơn bất kì ai. Đây cũng là món quà tuyệt vời dành tặng cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương, như mẹ hay vợ chẳng hạn.

Nhẫn kim cương đen mặt vuông, đơn giản



Hình 2
Nhẫn kim cương đen cổ điển được ưa chuộng suốt nhiều thế kỷ

Nếu bạn là người yêu thích những điều cũ kỹ của những ngày xưa, thường hoài niệm về những thập kỷ rực rỡ đã đi qua, đây chính là mẫu nhẫn dành riêng cho bạn đấy. Chiếc nhẫn kim cương đen này không quá rực rỡ, nhưng nó lại tỏa sáng một cách thầm lặng và đầy ý nhị. Món trang sức này thổi hồn cho diện mạo của bạn thêm phần tinh tế, dịu dàng và thanh tú hơn.

Nhẫn kim cương đen thiết kế lạ mắt


Hình 3
Nhẫn kim cương chữ X đặc biệt dành cho những cô nàng bí ẩn, thu hút

Một cô nàng yêu thích sự phóng khoáng và bất cần chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu nhẫn này. Đừng nghĩ rằng kim cương chỉ phù hợp với những buổi dạ tiệc sang trọng thôi nhé, hiện nay có nhiều kiểu nhẫn kim cương đen được thiết kế phù hợp để ứng dụng trong cuộc sống đời thường rồi đấy. Với chiếc nhẫn có thiết kế độc đáo như thế này, bạn chỉ cần diện jeans và áo pull đơn giản là đã có ngay một set đồ cơ bản nhưng trên cả hoàn hảo rồi.

Những mẫu nhẫn kim cương đen nam được nhiều người lựa chọn nhất

Các chàng trai vẫn thường thiệt thòi hơn phái nữ rất nhiều trong công cuộc tìm kiếm những món trang sức phù hợp cho mình. Với kim cương, các chàng thường lo ngại rằng nó lấp lánh quá, màu sắc rực rỡ quá. Và bạn đừng lo, một chiếc nhẫn nam kim cương đen sẽ đánh bay hết những đắn đo, muộn phiền này.

Nhẫn kim cương đen kết hợp với vest


Hình 4
Vest và nhẫn kim cương đen là bộ đôi hoàn hảo cho những chàng trai lịch lãm

Với những bộ vest sang trọng và lịch lãm, các chàng cần chọn cho mình một chiếc nhẫn càng đơn giản càng tốt. Tuy nhiên, các chàng trai đừng nên chọn nhẫn kim cương đen bản nhỏ nhé, vì những kiểu nhẫn này sẽ khiến cho chiếc nhẫn lọt thỏm trong lòng bàn tay và chẳng có giá trị mấy trong việc nâng tầm phong cách cho bạn đâu. Lựa chọn tốt nhất vẫn là một chiếc nhẫn bản to, có thể chọn kiểu nhẫn mặt đồng hồ đang rất thịnh hành

Nhẫn kim cương kết hợp với áo sơ mi


Hình 5

Mẫu nhẫn kim cương đen kết hợp với những chất liệu khác tạo nên một diện mạo phong cách

Với áo thun chừng mực, nam tính, các chàng có thể chọn một chiếc nhẫn kết hợp giữa kim cương đen và những loại đá quý khác, điều này sẽ giúp cho diện mạo của bạn trông đặc biệt hơn, có điểm nhấn hơn và thu hút hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không nên chọn những kiểu nhẫn quá rườm rà nhé, nhấn nhá một chút thôi là vừa đủ rồi. Nhẫn kim cương vốn đã có một sự nổi bật nhất định, bạn nên chọn cho mình một chiếc sơ mi đơn sắc để tổng thể có được sự dung hòa dễ chịu hơn.

Nhẫn kim cương đen kết hợp với áo thun



Hình 6

Kim cương đen là chất liệu ứng dụng được trong nhiều phong cách thời trang

Áo thun đơn giản mang đến cho các bạn nam vẻ đẹp thoải mái, tự do và năng động. Với phong cách này, các bạn có thể chọn một hoặc mix nhiều kiểu nhẫn với nhau, tạo nên một kiểu cách bất đối xứng thú vị. Nếu bạn chọn mix nhẫn kim cương đen với những kiểu nhẫn khác, bạn cần phải sắp xếp chúng một cách thật tỉ mỉ và bắt mắt, đừng nên mix quá nhiều hoặc mix lộn xộn, trông sẽ rất rối mắt đấy. Nhìn chung thì đây là một kiểu kết hợp cho bạn nhiều không gian để thử nghiệm và sáng tạo nhất.

Nhẫn kim cương đen đang dần trở thành món trang sức của thời đại vì nhiều lí do. Thứ nhất là vì giá nhẫn kim cương đen là không quá đắt, thật ra loại kim cương này có giá mềm nhất trong họ kim cương đấy. Thứ hai là vì sắc đen quyến rũ của kim cương không bao giờ lỗi mốt. Và cuối cùng, thời đại nào rồi cũng mê mệt sắc trắng - đen cơ bản mà thôi. Vậy nên, chúng ta hãy nhanh tay sắm ngay một chiếc nhẫn kim cương đen thôi nào.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: