Nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới có khác nhau không

Trong tình yêu, ai cũng mong muốn có được một mối tình đẹp nhất và đi đến cái kết viên mãn. Chính vì thế cầu hôn và đám cưới là hai thời khắc quan trọng khẳng định hai người sẽ về chung một nhà với nhau. Tuy nhiên, hai thời điểm này đều có sự khác biệt nhất định về ý nghĩa của chúng. Do vậy không ít người thắc mắc rằng không biết nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới có sự khác biệt hay không. Để giải đáp vấn đề này và có được một đám cưới trọn vẹn niềm vui với nửa kia của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây nhé. 

Hình 1

Nhẫn cưới với thiết kế đầy sang trọng

Những nhận định chính xác về nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn

Có rất nhiều sự thật thú vị đằng sau những loại nhẫn dành cho thời khắc đặc biệt này. Bởi nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn sẽ có sự khác biệt hoàn toàn so với những gì nhiều người vẫn nghĩ đấy. Khám phá xem những sự thật đầy thú vị này là gì nhé.

Nhẫn cầu hôn có sự khác biệt so với nhẫn cưới

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chiếc nhẫn cầu hôn cũng là nhẫn sẽ được sử dụng cho ngày cưới. Tuy nhiên nhẫn cầu hôn không được dùng trong ngày cưới của đôi tình nhân, bởi chúng thường chỉ có một chiếc hoặc đôi khi sẽ là một đôi. Vậy nhẫn đính hôn khác gì nhẫn cưới? Ở nước ngoài, cầu hôn là một sự kiện để thể hiện sự lãng mạn và khẳng định chủ quyền của mình với người kia. Do vậy chúng được thực hiện rất nhiều bởi các cặp đôi. Ở Việt Nam, sự kiện này vẫn chưa được diễn ra nhiều do đó không có gì khó hiểu khi có nhiều người không biết được chính xác về hai loại nhẫn này. Ngoài ra, thời điểm tặng nhẫn đính hôn và nhẫn cưới cũng như vị trí đeo nhẫn cũng có sự khác biệt nhất định. Đối với nhẫn đính hôn, một bên sẽ tự lựa chọn ngày mình cảm thấy phù hợp, còn nhẫn cưới sẽ được tặng vào người trọng đại nhất. Nhẫn cầu hôn sẽ được đeo vào ngón giữa tay trái, nhẫn cưới đeo vào ngón áp út tay trái. 

Hình 2

Nhẫn cầu hôn với vẻ đẹp tinh tế

Thiết kế và ý nghĩa của nhẫn cưới và nhẫn đính hôn có sự khác nhau

Nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới có khác nhau không là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm để chuẩn bị cho những ngày đặc biệt của cuộc đời. Trong thực tế, thiết kế của nhẫn dành cho hai ngày này có sự khác biệt nhau. Sự cầu kỳ, tinh tế, mang những nét đẹp riêng biệt thể hiện sự sang trọng nhưng không kém thanh lịch là những kiểu nhẫn được dành cho nhẫn đính hôn. Nhẫn cưới sẽ chú trọng sự đơn giản, đồng điệu và phù hợp giữa hai chiếc nhẫn để tạo nên sự thích hợp cho cả hai người khi đeo. Bên cạnh đó, ý nghĩa của hai loại nhẫn này cũng rất đặc biệt. Đối với nhẫn đính hôn, nó như vật khẳng định chủ quyền để bắt tay vào đám cưới. Còn nhẫn cưới thì khẳng định sự gắn kết trọn đời giữa các cặp đôi.

Làm sao để mua được nhẫn đính hôn và nhẫn cưới phù hợp?

Sau khi đã hiểu được sự khác nhau giữa nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới, chắc hẳn không ít người sẽ lo lắng cho việc lựa chọn. Những gợi ý sau đây sẽ mang đến những lựa chọn hữu ích cho bạn.

Một số kinh nghiệm để lựa chọn nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn

Do mới được du nhập vào Việt Nam nên khá nhiều người cảm thấy mới lạ trong việc lựa chọn nhẫn đính hôn. Việc lựa chọn nhẫn đính hôn và nhẫn cưới khác nhau thế nào? Khi lựa chọn nhẫn đính hôn sẽ chỉ có một người âm thầm lựa chọn sao cho hợp với sở thích của người kia. Nếu người kia thích phong cách đơn giản, bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng hoa văn tinh tế, được làm từ những chất liệu thanh lịch, sang trọng. Còn nếu yêu thích sự sang trọng, cá tính hay mạnh mẽ thì những chiếc nhẫn có kiểu dáng độc đáo, đính đá, hoa văn cầu kỳ sẽ là lựa chọn lý tưởng. Còn lựa chọn nhân cưới sẽ chú trọng đồng điệu và tính cách của cả hai nên có thể cùng nhau lựa chọn.

Mua nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn ở đâu?

Jemmia Silver sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn cho những sự kiện đặc biệt của cuộc đời này. Không chỉ mang đến cho bạn những kiểu dáng nhẫn độc đáo, đẹp mắt, hợp xu hướng thời trang. Mà đơn vị còn mang đến cho người mua một sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với thị trường. 

Hình 3

Nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới khác nhau thế nào

Còn chần chờ gì mà không đến Jemmia Silver để sở hữu ngay nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới ưng ý nhất cho mình. Chúng tôi luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trên con đường hạnh phúc!

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: