Cách phối đồng hồ với nhẫn hợp thời trang

Nhẫn đồng hồ nữ là một món phụ kiện đang được lòng rất nhiều cô nàng đam mê trang sức. Nhưng liệu bạn đã biết nên phối hợp món nữ trang này với những gì để tạo thành một tổng thể thời trang thực sự phù hợp với gout của bạn?

Việc kết hợp nhẫn đồng hồ nữ cùng những item thời trang cùng với nhau để tạo nên một tổng thể chỉn chu và hài hòa là điều không hề dễ dàng. Điều này đòi hỏi bạn phải có một chút kiến thức về thời trang. Càng nhiều đồ, nhiều phụ kiện thì việc phối đồ càng gặp nhiều khó khăn đấy, vì lúc này bạn cần phải biết sắp xếp layer trên người như thế nào để có được một diện mạo ấn tượng nhất nhưng không bị rối mắt. Và hôm nay, Jemmia sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khó nhằn này.

Câu chuyện về cách đeo đồng hồ và nhẫn


Nhẫn và đồng hồ là hai món phụ kiện được nhiều cô nàng yêu mến

Nhẫn và đồng hồ nghe thì có vẻ là không liên quan đến nhau lắm, nhưng thật sự giữa hai món trang sức này có một sự liên quan không hề nhẹ đâu. Bạn biết đấy, người ta còn kết hợp chúng và tạo ra được một món trang sức mang tên nhẫn đồng hồ nữ cơ mà. Vậy làm sao để phối nhẫn và đồng hồ ăn ý nhất? Câu trả lời là đây.

Đeo nhẫn và đồng hồ có cùng concept với nhau


Nhẫn và đồng hồ đồng bộ mang đến cho bạn một diện mạo tinh tế, thời thượng

Nếu bạn quyết định hôm nay sẽ đeo một chiếc nhẫn trơn bạc, hãy chọn luôn một kiểu đồng hồ bạc hoặc vàng trắng đơn giản, tinh tế, hoặc bạn có thể kết hợp hai trong một, chọn cho mình một chiếc nhẫn đồng hồ nữ sắc xám bạc. Việc lựa chọn mang những món đồ có cùng tính chất, cùng phong cách sẽ giúp cho diện mạo của bạn trông có vẻ “thống nhất” và ôn hòa hơn rất nhiều. Đây cũng là lựa chọn cho những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch và tinh giản nơi công sở đấy. Với những món phụ kiện như vậy, bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy dây linen kết hợp cùng blazer rộng rãi, thêm một đôi giày cao gót mũi nhọn và một kiểu tóc búi Hàn Quốc mềm mại, vậy là bạn đã có được một diện mạo xinh đẹp như nữ chính trong những bộ phim ngôn tình mà con gái chúng ta thường mê mẩn rồi đấy. Hãy chọn những điều đơn giản nhất nếu bạn vẫn chưa biết hôm nay chọn gì nhé.

Kết hợp nhẫn và đồng hồ đa phong cách


Nhẫn và đồng hồ kết hợp ngẫu nhiên với nhau tạo thành một sự pha trộn đẳng cấp

Bạn biết không, những kiểu kết hợp ngẫu nhiên mang đến hiệu quả to lớn thường không hề ngẫu nhiên một chút nào. Điều này đòi hỏi bạn phải am hiểu về thời trang, phải biết cách sắp xếp và chọn lựa mọi thứ như thế nào để có thể trở thành một fashionista thực thụ, chứ không phải là một vật thể trưng bày mọi thứ trên đời. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc nhẫn bạc trơn với một kiểu đồng hồ vàng hồng nạm đá, nhưng bạn lại không nên kết hợp giữa trắng với sắc vàng thuần nguyên, điều này sẽ tạo ra một sự tương phản rất gắt, khiến cho mọi sự kết hợp đều không thể liên kết hay ăn nhập với nhau. Nếu bạn đã chọn một chiếc nhẫn cầu kỳ, hãy chọn một chiếc đồng hồ đơn giản hơn và ngược lại. Điều này sẽ bổ trợ cho nhau và giúp bạn trở thành một tay chơi trang sức cực kỳ đẳng cấp và có tầm.

Nên kết hợp nhẫn đồng hồ nữ như thế nào trong thời trang?

Thay vì phải đeo cả nhẫn và đồng hồ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhẫn đồng hồ nữ như một sự phá cách đầy thi vị và ấn tượng. Tuy nhiên, đừng vội tùy tiện đeo nó bất cứ lúc nào hay phối nó với bất cứ bộ trang phục nào nhé.

Kết hợp nhẫn đồng hồ nữ với vòng đeo tay đơn giản

Một chiếc nhẫn đồng hồ nữ đã đủ nổi bật và ấn tượng rồi, bạn không cần phải thêm thắt nhiều món trang sức phức tạp vào nữa, điều này chỉ làm cho tổng thể thêm phần rối ren mà thôi. Thay vào đó, bạn chỉ cần đeo thêm một chiếc vòng tay trơn tối giản, thanh lịch. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn có được một vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính và sắc nét. Bạn có thể chọn những kiểu vòng kiềng trơn hoặc vòng xích mềm bản nhỏ. Tốt hơn hết, bạn nên chọn vòng tay có cùng chất liệu với nhẫn để sự kết hợp thêm phần hoàn mỹ và chỉn chu hơn. Sự kết hợp này cực kỳ phù hợp với những bộ outfit văn phòng, hội họp, nó mang đến vẻ kín đáo, sang trọng nhưng lại rất hút mắt. Bạn còn đợi gì nữa mà không thử ngay với phong cách mang tính ứng dụng cực kỳ cao này.

Mang nhẫn đồng hồ nữ riêng lẻ

Bạn biết không, một món trang sức khi đã quá ấn tượng, nó hoàn toàn có thể tỏa sáng một mình mà không cần bất kỳ sự bổ trợ nào nữa. Nhẫn đồng hồ nữ là một món trang sức như vậy. Bạn có thể mang em ấy một mình với những bộ cánh mà mình yêu thích. Có nhiều bạn sợ rằng mẫu nhẫn này hơi to, hơi thô so với những chiếc váy lụa mềm mại, quyến rũ. Nhưng không đâu, chính sự tương phản này sẽ tạo nên một hiệu ứng thời trang rất bắt mắt đấy, nó sẽ giúp bạn cân bằng và tìm ra được một tổng thể hoàn mỹ nhất trong thời trang. Vậy nên, nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng, đừng e ngại với món trang sức đầy cá tính này nhé. Nó không hề khiến bạn trông thô hơn đâu mà ngược lại, nó giúp bạn nhấn mạnh được sự mềm mỏng và thướt tha của một người con gái yêu kiều đấy.

Bạn nên ghi chú lại những gợi ý của Jemmia về cách phối đồng hồ và nhẫn đồng hồ nữ nhé, biết đâu sẽ có lúc cần dùng đến đấy. Việc phối đồ và trang sức trông vậy thôi chứ không khó lắm đâu, bạn cứ chịu khó tìm hiểu về xu hướng thời trang thế giới là sẽ biết ngay nên kết hợp mọi thứ như thế nào đấy mà.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: