Kim cương 6 carat giá bao nhiêu tiền?

Nhu cầu sử dụng trang sức hiện nay đang rất lớn, do đó việc tìm kiếm thông tin kim cương 6 carat có giá bao nhiêu tiền cũng là một điều quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu giá trị của mỗi một viên kim cương 6 carat hiện nay là bao nhiêu.

Kim cương 6 carat hiện nay giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, có khoảng 4 loại kim cương được bày bán công khai nhưng chỉ có 3 loại kim cương là có giá trị. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân, mà bạn sẽ có được cho mình lựa chọn kim cương phù hợp.

Kim cương 6 carat giá bao nhiêu tiền nếu đó là kim cương tự nhiên? Trên thị trường, kim cương tự nhiên hiện nay có giá khoảng 900 – 1 tỷ đồng tùy nhà cung cấp. Thị trường kim cương vốn dĩ đã rất sôi động. Thì sự xuất hiện của những viên kim cương 6 carat lại là một lựa chọn đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư hay người dùng. Trên thực tế, kim cương tự nhiên đem lại rất nhiều giá trị và vẻ đẹp cho người dùng mà hiếm loại đá quý nào có thể đạt được.

Một lựa chọn kim cương khác đó là kim cương nhân tạo, được hình thành trong điều kiện phi tự nhiên để tổng hợp toàn thiện kim cương từ cacbon. Tuy rằng không phải là lựa chọn tự nhiên, nhưng những đặc tính hoàn hảo và vẻ đẹp không thể nào pha lẫn của kim cương. Lại trọn vẹn trong từng chi tiết của mỗi một viên kim cương nhân tạo. Điều này khiến giá trị của viên kim cương nhân tạo trên thị trường luôn đảm bảo và giữ mức ổn định. Hiện nay, mỗi viên kim cương nhân tạo có giá khoảng 450 triệu đồng.

Lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất cho nhiều người dùng đó là kim cương Moissanite. Đây là kim cương được hình thành trong điều kiện tự nhiên, nhưng không có nhiều đặc tính tối ưu như kim cương tự nhiên. Không vì thế mà kim cương Moissanite mất đi giá trị, bởi độ tinh khiết và vẻ đẹp lấp lánh của kim cương Moissanite là vượt trội hơn hẳn kim cương tự nhiên. Thực tế, với 6 carat thì mỗi viên kim cương này có giá là 27 triệu đồng, phù hợp và dễ tiếp cận hơn nhiều.


Kim cương 6 carat dùng được trong những trường hợp nào?

Có hai trường hợp mà kim cương 6 carat tỏ ra vượt trội hơn các loại kim cương khác. Đó là đầu tư, và sử dụng để làm trang sức.

Với trường hợp sử dụng làm đầu cơ. Kim cương tỏ ra vượt trội hơn các lựa chọn khác bởi giá trị cao nên có thể cất trữ với số lượng lớn. Bên cạnh đó là tỷ lệ trượt giá theo thời gian không có hoặc giữ ổn định theo giá tiền tệ chung. Vì thế, kim cương để càng lâu lại càng đẹp, không sợ bị mất giá hay thua lỗ. Tỷ lệ lợi nhuận đảm bảo ổn định và không gặp nhiều biến động trong xã hội.

Thực tế cho thấy, kim cương đem lại cho người dùng một lựa chọn đầy tuyệt vời và vô cùng hoàn hảo để đầu tư, tích trữ cá nhân. Ở một khía cạnh khác, kim cương là vô giá và trường tồn với năm tháng, cho nên để càng lâu lại càng giá trị, lại càng đẹp.

Xét tiếp về khía cạnh đẹp của kim cương, vẻ đẹp mà kim cương có là vẻ đẹp của sự lấp lánh và giá trị trường tồn. Do đó khi sử dụng để làm trang sức thì kim cương là một lựa chọn siêu hấp dẫn và đẹp một có điểm chết. Và có thể tôn vinh giá trị, sức hấp dẫn của người sử dụng trong mắt của người khác.


Như vậy, lựa chọn phù hợp và đem lại giá trị tuyệt vời nhất cho người dùng thì phải kể đến kim cương 6 carat. Bởi thực tế đây là một lựa chọn vô cùng đẹp và vô cùng giá trị cùng năm tháng.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: