Kim cương 4 carat giá bao nhiêu tiền?

Tìm hiểu về giá kim cương 4 carat sẽ giúp chúng ta biết chính xác giá thị trường của mỗi một viên kim cương hiện nay là như thế nào. Để sau đó có cho mình những quyết định đầu tư phù hợp, hữu hiệu và không sai lệch.

Kim cương 4 carat giá bao nhiêu tiền

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại kim cương, theo đó giá của mỗi viên kim cương 4 carat cũng sẽ khác nhau. Chi tiết giá của mỗi một viên kim cương là như thế này.

Kim cương tự nhiên 4 carat giá bao nhiêu tiền?

Lựa chọn đầu tiên là kim cương nguyên chất, hay còn gọi là kim cương tự nhiên. Đây là dạng kim cương hình thành trong điều kiện tự nhiên với áp suất và nhiệt độ nhất định trong hàng ngàn năm.

Giá của mỗi một viên kim cương tự nhiên dao động khoảng 150 triệu đồng cho một carat, như vậy thì với bốn carat thì kim cương tự nhiên sẽ có giá khoảng 600 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối cao và khó tiếp cận với đại đa số người dùng.

Kim cương tổng hợp 4 carat giá bao nhiêu tiền?

Lựa chọn tiếp theo đó chính là kim cương tổng hợp. Đây là kim cương được ứng dụng tự việc chế tạo kim cương trong điều kiện nhân tạo thông qua phòng thí nghiệm. Sau mỗi mẻ kim cương tổng hợp, người ta sẽ có được những viên kim cương phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên thị trường, tuy là hàng thứ phẩm nhưng kim cương tổng hợp lại nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng. Bởi nó là sản phẩm tiệm cận nhất với giá trị của viên kim cương tự nhiên. Giá của mỗi viên kim cương tổng hợp thường rơi vào khoảng 75 triệu đồng tùy khu vực và kiểu dáng.

Do đó, với thắc mắc kim cương 4 carat giá bao nhiêu tiền mà thuộc là kim cương tổng hợp. Thì giá của mỗi viên kim cương sẽ là 300 triệu đồng, tính ra vẫn là một mức giá khá cao so với kích thước và giá trị hữu hình của nó.


Hình 1

Kim cương Moissanite 4 carat giá bao nhiêu tiền?

Kim cương Moissanite tuy cũng xuất xứ từ tự nhiên, nhưng sự hình thành và thành phần của nó khiến đây là sản phẩm có mức giá dễ chịu hơn. Kim cương Moissanite được hình thành với thời gian thấp hơn, cùng sự tham gia của nguyên tố Silicon trong quá trình ấy.

Trong thực tế, trong tất cả các loại kim cương thì kim cương này là loại kim cương dễ tiếp cận và được ứng dụng trong đông đảo các sản phẩm trang sức nhất. Giá của mỗi viên kim cương 4 carat loại Moissanite sẽ khoảng 18 triệu đồng.

Lựa chọn kim cương nào là phù hợp nhất cho người dùng?

Để chọn được cho mình một viên kim cương đúng nhu cầu, thì chúng ta phải xét nhu cầu thực tế là gì. Để qua đó mới có thể tìm cho mình một viên kim cương phù hợp.

Ví dụ với 4 carat kim cương thì chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn kim cương Moissanite bởi mức giá vô cùng phải chăng. Lại ứng dụng được cho rất nhiều sản phẩm trang sức thông dụng hiện nay.

Đây được xem là lựa chọn tài chính phù hợp và thức thời, đem lại lợi nhuận và giá trị cao nhất cho người dùng. Do đó, khi bạn đang băn khoăn thì hãy nhanh tay lựa chọn những viên kim cương 4 carat loại Moissanite để khoác lên mình những món đồ trang sức thời thượng.

Và có thể sử dụng tiền dư ra để đầu tư cho các lĩnh vực khác phù hợp với bản thân mình nhé.


Như thế, ta đã biết được kim cương 4 carat có giá bao nhiêu tiền. Lựa chọn ngay bây giờ trong lúc thị trường đang yên lặng, bạn sẽ chọn được cho mình những viên kim cương đẹp và giá tốt nhất. Vì thế, đừng chần chừ gì nữa nhé.

Bạn hãy xem thêm: 

1 comments:

Pháp Tâm nói...

Kim cương 4 carat mình mua ở địa chỉ nào uy tín ạ?