Đeo lắc chân bạc cho bé gái có nên hay không


Lắc chân bạc cho bé gái là món quà mà các bé thường được nhận vào những dịp đặc biệt trong cuộc đời. Nhưng liệu việc đeo lắc chân cho bé khi bé còn quá nhỏ có gây tác hại gì đến sức khỏe của bé không?
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Ông bà, bố mẹ, cô chú vẫn thường rất thích mua tặng những chiếc lắc chân bạc cho bé gái cưng vào những dịp quan trọng như thôi nôi, sinh nhật,... Nhưng liệu rằng việc để cho trẻ đeo trang sức từ quá sớm có tốt hay không? Làm thế nào để nắm được những phương pháp đeo trang sức cho bé đúng cách? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp rõ ràng trong bài viết dưới đây.
Lắc chân bạc cho bé gái có ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe và tinh thần của bé?
Để quyết định xem liệu chúng ta có nên để bé cưng đeo lắc chân bạc cho bé gái từ sớm hay không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút về những lợi ích cũng như tác hại mà trang sức bạc mang đến cho bé nhé.
Lợi ích khi cho bé đeo lắc chân bạc cho bé gái
Không phải ngẫu nhiên mà bạc trở thành chất liệu sốt một trong lòng những bậc phụ huynh khi nghĩ đến việc chọn mua trang sức cho bé yêu đâu. Chất liệu bạc từ lâu đã được xem là một chất liệu quý giá của tạo hóa, có tác dụng nhận diện chất độc và khử độc. Khi nhận biết dòng máu lưu thông bên trong cơ thể bé không được thông suốt và trơn tru, lắc chân bạc cho bé gái sẽ đổi màu, như phát đi một tín hiệu cảnh báo về sức khỏe của bé con đến với bố mẹ. Bên cạnh đó, bạc còn có tác dụng xua đuổi tà ma, giúp cho bé luôn được vui vẻ, thư giãn, có được một giấc ngủ thật ngon và sâu, không bị giật mình thức dậy vào giữa đêm. Với những công dụng đặc biệt như thế, bạc đã nghiễm nhiên trở thành chất liệu rất được lòng các vị phụ huynh.
Tác hại khi cho bé đeo lắc chân không đúng cách
Bạc sẽ không gây hại gì đến sức khỏe của bé là sự thật, nhưng chỉ khi nó là bạc thật, nguyên chất, không pha trộn. Bạn biết không, chất liệu bạc không chỉ có một loại, nó có rất nhiều loại khác nhau và mỗi loại là có hàm lượng bạc không giống nhau. Nếu bạn chọn những chiếc lắc chân bạc cho bé gái được chế tác từ bạc pha trộn kim loại quá nhiều, điều này sẽ gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe của bé. Đầu tiên, làn da của bé sẽ bị dị ứng với những loại hợp kim độc hại, nghiêm trọng hơn, bé có thể sẽ bị lở loét và viêm da nghiêm trọng. Ngoài ra, nếu bé hay ngậm những món đồ đó vào miệng thì có nguy cơ cao sẽ bị nhiễm độc trực tiếp vào hệ tiêu hóa và gây ra những hệ lụy về sức khỏe rất nghiêm trọng. Vậy nên, việc lắc chân bạc cho bé gái có gây hại đến bé không đều tùy thuộc vào chất liệu trang sức mà bạn lựa chọn cho bé.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Làm sao để chọn và bảo quản lắc chân bạc cho bé gái đúng cách?
Đây chắc hẳn là nỗi niềm băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Tuy nhiên, bố mẹ cũng đừng quá lo lắng, hãy thử đọc bài viết dưới đây để có thêm thông tin, cũng như biết được cách lựa chọn và bảo quản lắc chân bạc cho bé gái cưng nhé.
Cách lựa chọn lắc chân bạc cho bé gái đúng cách
Đầu tiên, điều tối quan trọng đó là bạn phải chọn được một địa chỉ mua sắm thật sự uy tín. Điều này sẽ giúp cho bạn an tâm mua sắm và không phải lo lắng quá nhiều về chất lượng sản phẩm. Trong số nhiều chất liệu bạc như hiện nay, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc lắc chân bạc cho bé gái được chế tác từ bạc ta. Bạc ta là loại bạc được xem là nguyên chất nhất, chứa đến 99% hàm lượng bạc, điều này sẽ giúp bảo vệ làn da của bé, tránh những vấn đề bị kích ứng hay dị ứng bởi những loại hợp kim độc hại. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cho bé những chiếc lắc chân không có nhiều chi tiết rườm rà hay sắc nhọn, điều này sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều khi vận động đấy.
Nên bảo quản lắc chân bạc cho bé gái như thế nào?
Việc giữ gìn và bảo quản trang sức cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với với sức khỏe của bé đấy. Với những chiếc lắc chân bạc cho bé gái, bạn cần chú ý vệ sinh thường kỳ. Bạn có thể lau bạc bằng một chiếc khăn mềm, như khăn em bé chẳng hạn, sử dụng dung dịch xà bông pha thật loãng với nước. Để có được hiệu quả tốt hơn, bạn có thể tìm mua những chiếc khăn lau bạc chuyên dụng được bày bán rất nhiều ở những cửa hàng trang sức. Bạn cũng không nên để bé mang một chiếc lắc quá lâu nhé, nếu được, hãy thường xuyên đổi lắc và vệ sinh lắc cũ cho bé. Khi bảo quản những chiếc lắc chân mà bé không mang, bạn hãy để từng món vào trong hộp riêng và đậy lại, để hạn chế tối đa việc trang sức va chạm tạo ra những vết trầy xước, cũng như tránh việc để trang sức tiếp xúc với không khí quá nhiều sẽ nhanh gây ra tình trạng oxi hóa. Chỉ cần bạn tỉ mỉ một chút thôi là bé yêu sẽ có một chiếc lắc chân sáng bóng và tinh tươm rồi.
Với những thông tin chia sẻ như trên, hy vọng là bạn đã có lời giải đáp cho những băn khoăn của mình. Việc đeo lắc chân bạc cho bé gái có gây hại hay không là tùy thuộc vào sự chăm sóc và nâng niu của bạn thôi đấy
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 comments: