Giá hột xoàn 7ly2 là bao nhiêu?

Giá hột xoàn 7ly2 hay hột xoan 7ly gia bao nhieu là những từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Điều này chứng tỏ hột xoàn 7 ly 2 đang là dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giá bán trên thị trường của hột xoàn loại 7ly2. Cũng như những vấn đề liên quan khi chọn mua sản phẩm này cho mình.



Hình 1.

Hột xoàn 7ly2 giá bao nhiêu trên thị trường?

Hột xoàn 7ly2 được xem là món hàng giá trị và sang trọng trên thị trường trang sức. Chúng là ao ước sở hữu của rất nhiều khách hàng. Hiện nay, hột xoàn 7 ly 2 có giá niêm yết bán ra là bao nhiêu? Và làm sao để chọn được trang sức từ loại hột xoàn này chất lượng nhất cho mình? Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này.

Hột xoàn 7 ly 2 giá bao nhiêu?

Hột xoàn 7ly2 là dòng sản phẩm được cắt ra từ hột xoàn, kim cương thô nguyên khối. Theo đó, trọng lượng của hột xoàn hoàn chỉnh có trọng lượng là 7ly2. Với trọng lượng này, hột xoàn được xếp vào nhóm sản phẩm giá trị, cao cấp.

Trên thị trường, hột xoàn loại 7ly2 được dùng để chế tác nhiều món trang sức làm đẹp khác nhau. Và giá bán của chúng cũng bị ảnh hưởng với mẫu thiết kế và thương hiệu nhất định.

Theo đó, hột xoàn 7 ly 2 thường có mức giá niêm yết trên 200 triệu đồng. Đối với hột xoàn nhân tạo, mức giá bán ra sẽ nhỉnh hơn và thích hợp cho nhiều khách hàng tham khảo. Đây là mức giá chung, có thể sẽ dao động theo thị trường và các thương hiệu kinh doanh khác nhau.

Để biết chính xác, bạn có thể nhờ tư vấn cụ thể từ nhân viên cửa hàng. Tại đây, nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn biết chính xác mức giá hột xoàn loại 7ly2 là bao nhiêu.

Hình 2.

Chọn hột xoàn 7ly2 chất lượng

Hột xoàn 7ly2 có mức giá niêm yết khá cao. Thế nhưng, chất lượng sản phẩm còn tùy thuộc vào các thương hiệu, địa chỉ khác nhau. Vậy làm sao để chọn được hột xoàn đẹp và tốt nhất để sở hữu?

Trước tiên đó là tham khảo và chọn mua hột xoàn ở các thương hiệu lớn, danh tiếng. Nơi đây có thể đảm bảo chất lượng hột xoàn mà bạn sở hữu cho mình. Thương hiệu lớn cũng sẽ có nhiều dòng, mẫu mã sản phẩm chế tác từ hột xoàn cho người mua chọn lựa.

Bên cạnh đó là sự xác nhận từ giấy kiểm định chất lượng hột xoàn, kim cương. Với giấy kiểm định này, người mua sẽ an tâm hơn về hột xoàn 7 ly 2 chọn lựa. Giấy kiểm định như “giấy khai sinh”, chúng góp phần tăng thêm giá trị cho hột xoàn.

Ngoài ra, phải kể đến các yếu tố như mẫu mã, kiểm tra chất lượng, tư vấn của nhân viên,... Chúng sẽ giúp người mua giảm bớt các lo lắng về giá trị hột xoàn sở hữu.

Tại sao nên chọn mua hột xoàn 7 ly 2?

Thị trường trang sức có rất nhiều dòng sản phẩm hột xoàn tuyệt đẹp khác nhau. Vậy tại sao nhiều khách hàng vẫn ưu tiên đối với hột xoàn 7ly2? Sản phẩm này có những lý do gì thuyết phục sự yêu thích của khách hàng đến thế? Để hiểu rõ hơn, bạn nên tham khảo các thông tin thú vị sau.

Hột xoàn 7ly2 có nhiều mẫu trang sức đẹp

Có nhiều mẫu trang sức đẹp cao cấp, sang trọng được chế tác từ chất liệu hột xoàn 7ly2. Đây được xem là lý do hàng đầu của khách hàng khi chọn mua chúng. Đồng thời cũng là yếu tố tiên quyết để hột xoàn 7 ly 2 có được vị trí nhất định.

Hột xoàn loại 7 ly 2 có vẻ ngoài nổi bật với các mặt cắt tinh tế, sáng bóng. Khi dùng đính kết trang sức, chúng làm nổi bật hẳn vẻ đẹp rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, trang sức hột xoàn 7 ly 2 mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người đeo. Chúng có thể sử dụng để trưng diện bất kỳ sự kiện, không gian nào. Cũng như kết hợp trang phục dễ dàng để tạo ra các xu hướng thời trang khác nhau. 



Hình 3.

Hột xoàn 7 ly 2 có giá trị cao cho người dùng

Hột xoàn 7ly2 được xếp vào nhóm hột xoàn có trọng lượng lớn. Vì vậy, chúng rất giá trị và không mất giá khi khách hàng mua bán. Đây cũng là lý do thuyết phục nhiều người chọn mua hột xoàn loại 7 ly 2.

Một số khách hàng chọn hột xoàn để kinh doanh hoặc trao đổi sau đó. Thế nên, họ rất quan tâm đến việc hột xoàn có mất giá hay hao mòn không. Do đó, hột xoàn loại to như 7ly2 luôn được ưu tiên hàng đầu.

Ngoài ra, hột xoàn 7 ly 2 cũng mang đến giá trị cho người đeo. Thể hiện trọn vẹn đẳng cấp, phong cách sang trọng khi diện trên người. Song sóng đó, món hàng này cũng rất thích hợp để mua làm quà tặng, quà biếu cá dịp đặc biệt. Vì vậy mà chúng càng giá trị và được các khách hàng yêu thích.

Tóm lại, những thông tin trên đây đã giúp mọi người biết được hột xoàn 7ly2 giá bao nhiêu. Đồng thời biết cách tham khảo, chọn lựa các sản phẩm hột xoàn loại 7 ly 2 đẹp nhất cho mình.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: