Giá hột xoàn 7ly là bao nhiêu?

Hột xoàn 7ly hiện nay trên thị trường có giá bán niêm yết cụ thể là bao nhiêu? Câu hỏi này được không ít người mua quan tâm và mong muốn được giải đáp. Vì hột xoàn loại 7ly đang được dùng rất nhiều trong chế tác các món trang sức làm đẹp. Thế nên bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn và có thêm thông tin về giá bán hột xoàn 7 ly ra sao.



Hình 1.

Chế tác trang sức hột xoàn 7 ly

Hột xoàn 7ly hay kim cương hột xoàn 7 ly là một loại khoáng sản quý hiếm. Chúng xuất hiện ngày càng nhiều ở các món trang sức giúp làm đẹp cho con người. Loại hột xoàn này có nguồn gốc từ đâu? Cũng như các mẫu mã, kiểu dáng trang sức chế tác từ chúng ra sao?

Nguồn gốc của hột xoàn 7ly

Hột xoàn 7ly được tính theo trọng lượng sản phẩm. Nghĩa là loại hột xoàn đó được cắt giác với khối lượng nặng lên đến 7 ly. Chúng được thiết kế, cắt và mài giũa từ hột xoàn thô nguyên khối.

Hột xoàn hay kim cương tự nhiên có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên. Chúng trải qua quá trình hình thành hàng trăm năm, có khi hàng ngàn năm. Với thành phần cấu tạo chính từ các hợp chất nguyên tố cacbon.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng hột xoàn kim cương ngày càng nhiều. Thế nên, kim cương hột xoàn đã được tạo ra nhờ vào các phương pháp hiện đại. Thị trường gọi đây là dòng kim cương nhân tạo hay kẻ mạo danh kim cương.

Hột xoàn kim cương 7 ly được tạo từ kim cương tự nhiên và kim cương nhân tạo. Trong đó, hột xoàn kim cương tự nhiên vô cùng đắt giá và quý hiếm. Riêng kim cương hột xoàn nhân tạo lại có mức giá tốt hơn, tiết kiệm hơn. 



Hình 2.

Trang sức làm đẹp từ hột xoàn 7 ly

Hột xoàn 7ly không thể thiếu trong các mẫu trang sức làm đẹp cho cả nam và nữ. Chúng vừa giúp trang sức nổi bật, ấn tượng, vừa mang đến sự sang trọng, cao cấp cho người đeo.

Trang sức đính hột xoàn loại 7 ly đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Người mua có thể chọn lựa thoải mái để làm đẹp cho bản thân. Như dây chuyền hột xoàn, nhẫn hột xoàn, bông tai hột xoàn,.. từ các kiểu truyền thống đến hiện đại.

Trang sức hột xoàn loại 7 ly nhiều mẫu mã đẹp, lại vô cùng giá trị. Khi chọn chúng sở hữu, bạn có thể tự tin diện bất kỳ hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, các món trang sức này còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Thế nên, bạn sẽ trưng dụng để kết hợp thời trang và diện chúng hoàn hảo trong cuộc sống.

Giá hột xoàn 7ly là bao nhiêu?

Hột xoàn 7ly cao cấp, sang trọng. Trang sức từ chúng cũng rực rỡ và xa hoa không kém. Vậy giá bán của loại hột xoàn này dao động bao nhiêu trên thị trường? Hẳn nhiều khách hàng cũng rất tò mò và muốn tìm cụ thể điều này. Vì biết được giá bán, bạn sẽ tự tin chọn lựa và mua làm đẹp cho mình.

Hột xoàn 7ly giá bao nhiêu?

Hột xoàn 7ly thuộc nhóm hột xoàn kim cương có khối lượng lớn. Vì thế mà giá bán của chúng trên thị trường cũng cao hơn rất nhiều. Nhiều khách hàng sẽ cảm thấy e dè khi chọn lựa nếu chưa biết được giá cụ thể ra sao.

Theo đó, hột xoàn kim cương tự nhiên loại 7ly có mức giá dao động khoảng 300 triệu đồng. Mức giá này có thể niêm yết khác nhau tùy vào thương hiệu và món trang sức chế tác.

Đối với hột xoàn nhân tạo, mức giá bán loại 7 ly sẽ rẻ hơn và tiết kiệm hơn rất nhiều. Dòng sản phẩm này sẽ phù hợp hơn đối với khách hàng. Bởi chúng vừa mang vừa giúp thể hiện thẩm mỹ, vừa có mức giá phải chăng. 


Hình 3.

Kinh nghiệm mua hột xoàn 7 ly

Trên thị trường, trang sức từ hột xoàn 7ly có nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau. Thêm vào đó là các thương hiệu cũng đổ xô nhau kinh doanh dòng sản phẩm này. Chính vì thế mà chất lượng sản phẩm cũng bị ảnh hưởng và ít nhiều thay đổi. Vậy làm sao để khách hàng có thể chọn mua sản phẩm tốt nhất cho mình?

Thương hiệu uy tín sẽ là ưu tiên hàng đầu khi bạn quyết định chọn mua trang sức hột xoàn. Tiếp đến là các lưu ý về giấy kiểm định chất lượng. Cũng như mẫu mã sản phẩm, giá thành và những kinh nghiệm liên quan,

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về giá bán hột xoàn 7ly trên thị trường. Mong rằng mọi người sẽ có thêm kinh nghiệm và những lưu ý cho mình khi quyết định chọn sở hữu chúng. Đồng thời có được trang sức từ hột xoàn 7 ly hoàn hảo và đẹp ưng ý nhất.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: