Giá hột xoàn 6 ly 8 là bao nhiêu?

Hột xoàn 6ly8 được bán khá nhiều trên thị trường với các món trang sức đa dạng khác nhau. Vậy giá bán của loại hột xoàn này dao động bao nhiêu? Điều này được không ít khách hàng quan tâm đến. Bởi họ không biết mức giá cụ thể ra sao nên cảm thấy khó khăn, e ngại trong chọn mua cho mình? Để biết chính xác giá cả thế nào, mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới này.


Hình 1.

Hột xoàn 6ly8 và giá bán trên thị trường

Hột xoàn 6ly8 là gì? Chúng có phải là kim cương 6ly8 hay không? Và quan trọng là giá bán được niêm yết trên thị trường là bao nhiêu? Biết được điều này, các khách hàng sẽ an tâm cũng như tự tin chọn mua những sản phẩm từ hột xoàn 6 ly 8 cho mình.

Hột xoàn 6 ly 8 ra sao?

Hột xoàn được xem là khoáng sản quý hiếm trong ngành công nghiệp trang sức làm đẹp. Đây thực chất là một tên gọi khác của kim cương tự nhiên. Chúng được hình thành với quá trình hàng trăm năm trong tự nhiên. Với nhiều viên hột xoàn to giá trị được gọi với tên riêng đặc cho. Cùng rất nhiều các hột xoàn thô khác được tìm thấy và khai thác.

Hột xoàn 6ly8 là sản phẩm được cắt gọt và mài dũa từ hột xoàn thô nguyên khối. Ngoài tên gọi hột xoàn 6 ly 8, chúng cũng có thể được thay bằng đơn vị tính carat. Vì cả hai đều thể hiện trọng lượng của sản phẩm để người mua biết được chính xác hơn.

Song song đó, hột xoàn hay kim cương còn được phân biệt dựa vào kích thước tính bằng ly hay milimet. Hột xoàn 6 ly 8 được xếp vào nhóm hột xoàn có trọng lượng khá lớn và quý hiếm.

Hình 2.

Hột xoàn 6ly8 giá bao nhiêu?

Hột xoàn 6ly8 có vẻ đẹp hoàn mỹ lại vô cùng giá trị. Thế chúng được các thương hiệu bán ra trên thị trường với giá bao nhiêu? Thông thường, mức giá bán của hột xoàn sẽ phụ thuộc và ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Cụ thể đó là dựa vào mức giá dao động của thị trường. Cùng các yếu tố như thương hiệu, sản phẩm tạo thành, tiền công,... sẽ giúp cho ra mức giá chính xác. Một điều quan trọng khi xác định giá hột xoàn đó chính là tiêu chí đánh giá 4C và giấy kiểm định chất lượng.

Theo đó, giá hột xoàn được xác định dựa theo kết quả đánh giá trọng lượng, màu sắc, độ cắt và độ sáng bóng. Cơ bản, hột xoàn 6 ly 8 tự nhiên thường dao động ở mức 180 triệu đồng đến 250 triệu đồng tùy thị trường. Với hột xoàn nhân tạo, mức giá này sẽ thấp hơn và phù hợp với nhiều người mua hơn. Vậy nên bạn có thể tham khảo chi tiết tại các cửa hàng trước khi chọn sở hữu cho mình.

Trang sức hột xoàn 6 ly 8 và mua ở đâu chất lượng?

Hột xoàn 6ly8 thường được ứng dụng vào chế tác các món trang sức làm đẹp. Chúng tạo ra các sản phẩm hoàn hảo và vô cùng giá trị cho con người. Dù có nhiều mẫu mã phong phú, nhưng chọn mua ở đâu chất lượng? Điều này cũng không nằm ngoài những lo lắng, băn khoăn của khách hàng.

Làm đẹp từ trang sức hột xoàn 6ly8

Trang sức hột xoàn từ trước đến nay vẫn được xem là món quà giá trị và tuyệt mỹ nhất. Chúng đa dạng như trang sức cưới hột xoàn, trang sức thời trang hột xoàn, trang sức công sở, trang sức dạ tiệc,...

Hột xoàn 6ly8 dùng làm nguyên liệu đính kết lên bề mặt các món trang sức tuyệt đẹp. Chúng tạo nên điểm nhấn và góp phần làm tăng sức hấp dẫn, bắt mắt cho sản phẩm.

Với khối lượng 6ly8, viên hột xoàn vô cùng nổi bật khi làm đẹp cho người đeo. Chúng giúp người đeo tự tin thể hiện bản thân cũng như vẻ đẹp của mình trước người đối diện.


Hình 3.

Nên mua hột xoàn 6 ly 8 ở đâu?

Hột xoàn 6ly8 sử dụng làm trang sức trước hết phải phù hợp với người đeo. Vì vậy, bạn cần biết cách chọn lựa sản phẩm ưng ý và thích hợp khi làm đẹp cho mình. Cũng như biết cách phối hợp, trưng diện để phát huy giá trị sản phẩm.

Điều đặc biệt nhất là chọn mua sản phẩm ở địa chỉ, thương hiệu tin cậy. Như thế vừa giúp bạn an tâm làm đẹp, vừa đảm bảo chất lượng tiêu dùng.

Một gợi ý hoàn hảo cho bạn đó chính là thương hiệu trang sức vàng, kim cương Jemmia. Với Jemmia, bạn hoàn toàn tin tưởng về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm. Bên cạnh đó là chất lượng và giá trị khi làm đẹp cho người đeo. Jemmia luôn mang đến sự tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Tóm lại, qua bài viết này, mong rằng mọi người đã hiểu hơn về giá kim cương 6ly8 là bao nhiêu. Đồng thời có được những kinh nghiệm giúp chọn sở hữu sản phẩm ưng ý nhất. Và tự tin làm đẹp cùng hột xoàn 6 ly 8 bất kỳ đâu, bất kỳ sự kiện nào.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: