Những mẫu nhẫn đồng hồ nữ đẹp nhất năm nay

Nhẫn đồng hồ nữ là một món trang sức đã xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn chưa nổi bật. Gần đây, món trang sức này đã trở lại và tạo nên một sức hút mạnh mẽ đối với các tín đồ mê mẩn những món đồ độc lạ, cổ điển.

Có bao giờ bạn thử tưởng tượng xem liệu đồng hồ và nhẫn khi kết hợp với nhau trông sẽ như thế nào chưa? Câu trả lời cho bạn là đây, một chiếc nhẫn đồng hồ nữ cực kỳ độc lạ, cá tính và đặc biệt. Món trang sức này sẽ hợp với những bạn theo đuổi phong cách vintage, retro cổ xưa.

Nhẫn đồng hồ nữ và những điều bạn cần biết

Với một món trang sức nghe kỳ lạ như vậy thì có lẽ đầu tiên, bạn cần phải biết nó là gì đã. Và sau đó, Jemmia sẽ hướng dẫn cho tiết cho bạn về cách bảo quản món phụ kiện siêu đặc biệt này.

Nhẫn đồng hồ nữ là gì?


Nhẫn đồng hồ là món phụ kiện thời trang cực kỳ cá tính

Nghe thì có vẻ khá lạ lẫm, nhưng thật ra những chiếc nhẫn đồng hồ này đã xuất hiện từ khá lâu trong thế giới phụ kiện, chỉ là nó chưa đủ sức nổi bật để trở thành một cơn sốt thời trang đúng nghĩa. Nhẫn đồng hồ nữ đơn giản chính là một chiếc nhẫn với mặt nhẫn là mặt đồng hồ thay vì kim cương hay bất kì loại đá quý nào. Nó giống như việc bạn thu nhỏ một chiếc đồng hồ mà mình đang đeo trên cổ tay và sau đó lại đeo nó vào ngón tay vậy. Nhiều người quan ngại rằng mẫu nhẫn này quá to, sẽ khiến cho bàn tay của họ trông thô và không được thon thả. Nhưng những kiểu nhẫn đồng hồ hiện đại ngày nay đã giải quyết được vấn đề này một cách hoàn toàn thuyết phục. Những chiếc nhẫn đồng hồ hiện nay trên thị trường được thiết kế với kích cỡ phù hợp với bàn tay con gái, kiểu dáng, đường nét và cách điệu trang trí cũng rất mềm mại, duyên dáng. Nếu bạn vẫn còn chưa tin, hãy thử tham khảo ngay bộ sưu tập những mẫu nhẫn đồng hồ dành cho các bạn nữ ngay sau đây nhé.

Nhẫn đồng hồ nữ nên bảo quản như thế nào

Việc bảo quản một chiếc nhẫn đồng hồ nữ cơ bản cũng giống với việc bảo quản những món trang sức thông thường mà thôi. Tuy nhiên, món trang sức này có chức năng như một chiếc đồng hồ, vì thế mà bạn phải chú trọng việc bảo quản bộ máy của đồng hồ thật tốt. Đầu tiên là bạn tuyệt đối không được để món trang sức này tiếp xúc trực tiếp với nước quá nhiều hoặc quá lâu. Điều này vừa làm cho chất liệu vàng/bạc dễ bị xuống sắc, lại vừa khiến cho bộ máy bên trong của chiếc đồng hồ bị hư hỏng, vì thường thì những kiểu nhẫn này không có cơ chế chống nước đâu. Thứ hai, bạn không nên đeo đồng hồ trong những lúc hoạt động mạnh như tập thể dục, điều này sẽ vô tình khiến cho nhẫn mắc phải những va đập đáng tiếc, gây nên những vết trầy xước và thậm chí là vỡ mặt đồng hồ. Cuối cùng, bạn nên vệ sinh nhẫn đồng hồ bằng một chiếc khăn mềm, lau nhẹ xung quanh nhẫn, lau xung quanh bề mặt đồng hồ để phủi bụi là em ấy sẽ đẹp lại ngay thôi.

Bộ sưu tập những kiểu nhẫn đồng hồ nữ đẹp nhất năm 2021

Trong bộ sưu tập này, bạn sẽ được ngắm qua những kiểu nhẫn đồng hồ nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Biết đâu bạn sẽ chọn được cho mình một kiểu nhẫn yêu thích và sắm ngay em ấy để diện đi chơi vào mùa hè này, phải không nào?

Nhẫn đồng hồ điện tử


Nhẫn đồng hồ điện tử tạo nên nét đẹp năng động, mạnh mẽ cho người đeo

Đây được xem là một mẫu nhẫn cách điệu và thời thượng hơn những kiểu nhẫn đồng hồ nữ cổ điển. Với phần mặt nhẫn chính là dạng đồng hồ điện tử có số, điều này tạo cho chiếc nhẫn một diện mạo thật cá tính và thu hút. Chiếc nhẫn này sẽ rất hợp với những cô nàng yêu áo pull và những outfit thời trang thể thao, mạnh mẽ. Một cô tiểu thư dịu dàng vẫn có thể chuyển mình thành một cô nàng đáng yêu, năng động với kiểu nhẫn này nhé.

Nhẫn đồng hồ nữ kết hợp giữa chất liệu bạc và sắc đen

Nhẫn đồng hồ nữ theo phong cách tinh tế, thanh lịch

Những cô nàng đương thời, yêu thích những trải nghiệm thời trang mới mẻ và hấp dẫn chắc chắn không thể bỏ qua kiểu nhẫn này rồi. Đây là một kiểu nhẫn khá cơ bản, được tạo nên từ chất liệu bạc xám và sắc đen quen thuộc, nhưng vẫn đảm bảo được sự nổi bật, đủ để giúp bạn luôn tự tin và xinh đẹp trong đám đông. Kiểu nhẫn đồng hồ nữ này cũng rất hợp với những cô nàng công sở, một bộ vest xám thanh lịch nhẹ nhàng, kín đáo sẽ rất hợp với chiếc nhẫn này đấy.

Nhẫn đồng hồ theo kiểu cổ điển

Nhẫn đồng hồ cổ điển hợp với phong cách vintage, retro

Kiểu nhẫn này thổi vào một làn gió cổ xưa nhưng vẫn đầy mê hoặc cho phong cách thời trang của bạn. Nếu bạn trót yêu retro hay vintage, bạn hãy vui mừng đi vì đây là những phong cách khó mà lỗi thời. Thời trang hay trang sức nó đều giống như một vòng lặp vậy, rồi những điều mà bạn yêu thích sẽ trở lại và bùng nổ hơn thôi. Một chiếc nhẫn đồng hồ nữ cổ điển sẽ phù hợp với những chiếc váy của những cô nàng thôn nữ, đồng quê.

Vậy là Jemmia và bạn đã khám phá ra được một món trang sức mới mẻ nữa rồi đấy. Hy vọng bạn sẽ yêu thích kiểu nhẫn đồng hồ nữ này và cho em ấy vào hẳn bộ sưu tập những món trang sức yêu thích của riêng mình.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: