Các mẫu mặt dây bạc nam nam tính


Hiện nay có rất nhiều mẫu mặt dây bạc nam kết hợp với trang sức giúp các bạn nam tăng thêm độ nam tính hơn mà lại không quá cầu kỳ.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc giá bao nhiêu tại Jemmiasilver nhé.
Nhu cầu làm đẹp giờ không đơn giản chỉ có ở các chị em mà nó xuất phát từ tất cả mọi người. Trang sức là một trong số những món đồ góp phần không nhỏ tạo nên sự lung linh, sang trọng của các bạn trẻ. Mặt dây bạc nam đang được nhiều thanh niên tìm kiếm để kết hợp với những chiếc vòng tạo nên nét đẹp riêng biệt.

Một số mẫu mặt dây được yêu thích nhiều nhất

Một số những mặt dây phổ biến đáng được kể đến hiện nay gồm mặt dây phật, mặt dây hình thanh kiếm và mặt dây hình rồng. Đây toàn là những mẫu mặt dây bạc nam đẳng cấp, thể hiện tốt cá tính của người đeo cũng như giúp các bạn nam tăng thêm độ nam tính.

Mặt dây phật

Trên các mặt dây bạc nam thì thường người ta hay khắc tượng Di Lặc hơn bởi theo dân gian, đây chính là Phật hay xuất hiện ở trần gian và gần gũi với mọi người hơn.
Phật Di Lặc giống như một biểu tượng của phật chung, được khắc màu xanh là với thiết kế tinh sảo trên chất liệu đá phong thủy. Mặt dây bạc nam hình phật này là tượng trưng cho phúc khí, biểu hiện của hạnh phúc, sự hài hòa và sự vô tư. Ngoài ra, nó còn tượng trưng cho sức khỏe, thịnh vượng và sự giàu sang.
Kết hợp với màu xanh lá là thể hiện của sự tái sinh, sự may mắn, mặt dây bạc nam rất hợp với người mang mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Chính vì mang ý nghĩa phong thủy nên được nhiều doanh nhân cũng như người làm kinh tế ưa chuộng.

Mặt dây hình thanh kiếm

Mặt dây bạc nam hình thanh kiếm có một thiết kế vô cùng tỷ mỷ với sự khéo léo của các nghệ nhân tạo nên đường cong, góc nhọn tinh xảo giúp mang lại một phong cách rất ngầu, mạnh mẽ và đàn ông cho cánh mày râu.
Không thể phủ nhận sức mạnh của mặt vòng bạc nam này luôn làm điểm nhấn thể hiện sự nam tính của các chàng trai khi lựa chọn cho mình những mặt dây hình kiếm như vậy.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam không đá mới nhất tại Jemmiasilver

Mặt dây hình rồng

Rồng từ xưa đã gắn với hình ảnh vua chúa, những bậc chính nhân quân tử, đại diện cho tài tộc và sức mạnh. Khi mang trên mình mặt dây bạc nam hình ảnh con rồng mạnh mẽ và uy quyền, các bạn nam sẽ gặp được nhiều may mắn, suôn sẻ trong công việc cũng như cuộc sống.

Một số mẫu mặt dây khác

Ngoài ba mẫu phổ biến bên trên, các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu mặt dây không kém phần thể hiện sự nam tính và quyền lực.
Thiết kế nổi bật với nhiều chân, chi tiết nhỏ tỷ mỷ, sống động, mặt dây bạc nam hình bọ cạp mang lại sự may mắn và nổi bật độ nam tính cho người sở hữu.
Thiết kế này mang vẻ phong trần, mạnh mẽ, nó mang biểu tượng của sự hưng thịnh, một làn gió mới trong công việc, đồng thời nâng cao sức mạnh cho người đeo.

Một số lưu ý khi mua mặt dây bạc nam

Mặt dây bạc nam có nhiều loại, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau thể hiện tính cách từng người nhưng luôn thể hiện một giá trị chung đó là tạo sức mạnh, nâng độ nam tính cho phái mạnh.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp mặt dây bạc nam đẹp giá cả phải chăng nhưng các bạn khi mua cũng nên tìm hiểu kỹ nơi cung cấp liệu có uy tín có đảm bảo chất lượng hay không? Các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu hơn tại Jemmia - nơi cung cấp trang sức bạc chất lượng, không làm khách hàng thất vọng.
Sau khi đã tìm hiểu được một số mẫu mặt dây bạc nam với nhiều thiết kế độc, lạ mà thịnh hành thì mong rằng các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp với tính cách của bản thân.
Để mua được sản phẩm chất lượng và xem được nhiều mẫu mã hơn nữa, các bạn đừng quên ghé thăm Jemmia nhé!
Những mẫu nhẫn đôi bạc thiết kế tại Jemmiasilver.

0 comments: