Mua một viên kim cương đẹp cần lưu ý!

Một viên kim cương đẹp sẽ được đánh giá cao về vẻ đẹp và giá trị của chúng. Chúng là một trong những loại đá quý đắt nhất trên trái đất và có thể lên tới 30.000 USD / carat. Tuy nhiên, chúng không dễ dàng tìm thấy bởi người bình thường vì chúng có thể rất khó để có được . Đây là những lý do khiến giá kim cương cao như vậy. 

Kim cương được biết đến với sự rực rỡ, lấp lánh và rực rỡ. Đây là lý do tại sao chúng rất được săn đón. Ở nước ta, kim cương đã được buôn bán bởi những người giàu có và nổi tiếng. 

Một viên kim cương đẹp là gì?

Một viên kim cương đẹp là gì?

Một viên kim cương có màu sắc giàu độ bão hòa, hoặc sắc thái màu, có thể được gọi là một màu xanh lá cây đậm tuyệt vời. 

Màu đỏ đỏ chứng tỏ có oxit sắt và gỉ. Điều này có thể có nghĩa là đá đã được xử lý có chủ đích để đạt được màu sắc mong muốn. Nếu một viên kim cương tự nhiên có hình dạng khác thường nhưng nó vẫn được coi là một viên đá đáng mơ ước.

Kim cương là một thành phần tự nhiên trong nhiều quy trình sản xuất đồ thủ công và đồ trang sức. Chúng được sử dụng làm đồ trang sức, đồ trang trí lạ mắt và bền, và để tạo ra các mặt hàng có giá trị tiền tệ. 

Kim cương là loại đá quý có giá trị nhất trên thế giới. Nó cũng là loại đá quý đắt nhất. Để có được một viên kim cương, bạn phải trả hàng nghìn đô la. Nhưng có một giải pháp cho tất cả điều này. Một người đàn ông tên là Phillip Kwon đã khám phá ra cách chiết xuất kim cương từ khoáng vật chủ của chúng bằng nhiều kỹ thuật khác nhau và anh ta đã cấp bằng sáng chế cho phương pháp của mình với tên gọi 

Công nghệ khám phá kim cương (DDT) Viên kim cương đắt nhất thế giới có tên là Blue Nile. Trước đây nó thuộc sở hữu của một công ty có tên là Swiss Bank Corp, công ty sử dụng nó để thu tiền từ các công ty nhà nước như Ngân hàng Trung ương Namibia. 

Chi phí cho một viên kim cương là gì? Một viên kim cương có giá bao nhiêu? 

Câu trả lời cho câu hỏi này phụ thuộc vào nhiều thứ, chẳng hạn như chất lượng của một viên kim cương, màu sắc và đường cắt của nó, cho dù nó là một viên kim cương cổ hay mới được khai thác và vị trí của nó. Tuy nhiên, phần lớn, kim cương có giá khoảng 100 đô la mỗi carat. 

Tuy nhiên, kim cương có thể đắt hơn sau một khoảng thời gian nhất định. Phải mất khoảng 10 năm để viên kim cương phát huy hết giá trị và tăng giá trị. Những điều khác ảnh hưởng đến giá của một viên kim cương là đường cắt, màu sắc và chất lượng của nó cũng như việc nó mới được khai thác hay là đồ cổ.

Viên kim cương mà Kang Zhaozhou, một tỷ phú Trung Quốc đeo, trị giá khoảng 4 tỷ USD, được mua với giá 16 triệu USD. Năm 1997, khi Juan Antonio Samaranch giành chiến thắng trong cuộc bầu cử đầu tiên làm Chủ tịch Liên minh Châu Âu ở Đức, ông đã phải đeo một chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương được làm từ 24 viên kim cương hoàn mỹ.

Chúng ta có thể tìm thấy kim cương với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên, chúng rất hiếm nên chúng không xứng đáng với số tiền bỏ ra cho chúng. Chúng tôi không mua kim cương vì cùng một lý do mà hầu hết mọi người không mua ô tô hay nhà ở: chúng tôi muốn sở hữu một thứ gì đó có giá trị và có tuổi thọ cao. Khi bạn mua kim cương, bạn đang đầu tư vào chiếc nhẫn cưới của mình. 

"Có thể luôn luôn tái chế kim cương không?"

Câu trả lời ngắn gọn là có, họ có thể, tuy nhiên quá trình này khác nhau giữa các quốc gia.

kim cương là loại đá quý hiếm, ngày càng được săn đón. Tuy nhiên, có rất nhiều lựa chọn thay thế rẻ hơn và có sẵn. Những viên kim cương này không giống với kim cương thật. Chúng có các đặc tính rất khác so với nguyên bản, chẳng hạn như độ cứng và màu sắc. Có rất nhiều đánh đổi về công nghệ xử lý, hiệu quả chi phí và độ bền. Tuy nhiên, khi nói đến các đặc tính độc đáo và khả năng tái chế và sử dụng lại thành các sản phẩm mới, chắc chắn kim cương là sự lựa chọn số một. 

Kim cương là một trong những loại đá quý đẹp nhất trên trái đất. Họ có nhiều màu sắc khác nhau của kim cương trắng và vàng (đôi khi được gọi là kim cương máu) đến từ các quốc gia giàu có như Canada, Châu Phi , hoặc Nam Phi. 

Kim cương được khai thác như thế nào?

Kim cương được khai thác như thế nào?

Kim cương được khai thác theo nhiều cách khác nhau. Các nhà địa chất sử dụng công nghệ radar xuyên đất (GPR) để xác định vị trí các mỏ kim cương dưới lòng đất, cũng như sóng âm tần số cao đi sâu xuống và cố gắng xác định vị trí của chính những viên kim cương. 

Kỹ thuật GPR hoạt động tốt khi có nhiều đá dưới lòng đất và các mỏ kim cương tập trung trong một khu vực nhỏ. Có thể tìm thấy nhiều hơn một mỏ kim cương, vì vậy các nhà địa chất phải sử dụng GPR để tìm kim cương. 

Chi phí khai thác kim cương thấp hơn nhiều so với các loại đá quý khác như tinh thể vàng hoặc thạch anh vì chúng rất nhỏ.

Trong thế giới kinh doanh kim cương, cần có những viên kim cương chất lượng tốt hơn. Một viên kim cương tự nhiên có thể được cắt thành nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Một cách để đạt được điều này là sử dụng máy cắt kim cương tốt nhất để tạo ra những viên kim cương ngay từ đầu.

Ngày nay, kim cương được biết đến như một biểu tượng của sự tiêu xài xa xỉ. Nếu viên kim cương giống hơn 99,99% thì được coi là viên kim cương tốt. Một viên kim cương tự nhiên có thể được cắt thành nhiều hình dạng và kích thước khác nhau theo thời gian. Một số trong số chúng phức tạp, trong khi những cái khác đơn giản hơn nhiều. 

Những viên kim cương lấy từ lòng đất hoặc từ mỏ đá ở lưng chừng núi được đánh giá là rất có giá trị vì chúng được cắt từ những mảnh đá tốt nhất. Đá quý học, hay nghiên cứu về kim cương, là một môn học phức tạp nên rất khó để đưa ra định nghĩa chính xác cho thuật ngữ này. 

Ví dụ, một viên kim cương hoàn mỹ và không có tạp chất cũng có thể được coi là hoàn mỹ nhưng nếu nó có tạp chất thì bạn có thể gọi nó là bán quý. 

Sự khác biệt giữa một chiếc nhẫn đính hôn kim cương chất lượng và một chiếc giá rẻ?

Một chiếc nhẫn đính hôn rẻ chỉ là vậy - không phải là chất lượng cao nhất. Nó sẽ không có kim cương, và nhìn bằng mắt thường sẽ rất mờ. Điều này cũng có nghĩa là khi bạn đeo nó vào ngón tay, nó sẽ không được như sáng.

Một chiếc nhẫn đính hôn chất lượng không đáng nhiều tiền, nhưng nó sẽ đẹp và sẽ tồn tại mãi mãi, đây là câu hỏi đầu tiên tôi nhận được khi trả lời cuộc gọi trên trang web của mình.

Tuy kim cương đẹp có thể là tài nguyên thiên nhiên quý giá nhất trên thế giới nhưng nó là cũng khó nắm bắt nhất. Nhiều mỏ kim cương trên thế giới nằm ở những nơi xa xôi, và mặc dù chúng có thể được tìm thấy trên bề mặt, nhưng nhiều mỏ không thể được theo dõi thông qua các phương pháp khai thác thông thường.

Xem ngay:

0 comments: