Tại sao nên chọn mua dây chuyền kim cương trực tuyến

Mua dây chuyền kim cương trực tuyến là một cách dễ dàng để tìm thấy một chiếc hoàn hảo cho bạn và có thể được giao tận nơi. Kim cương có nhiều hình dạng, kích cỡ, màu sắc và kiểu cắt mà bạn có thể lựa chọn. Bạn cũng có thể nhận được một chiếc vòng cổ kim cương tùy chỉnh được làm riêng cho bạn!

Vì sao nên mua dây chuyền kim cương online?

Mua dây chuyền kim cương trực tuyến cung cấp rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn và là một cách dễ dàng để tìm được một chiếc hoàn hảo cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng cổ kim cương, kim cương có nhiều hình dạng, kích cỡ, màu sắc và kiểu cắt mà bạn có thể lựa chọn. Mua sắm trực tuyến có thể thuận tiện và tiết kiệm thời gian trong khi vẫn tìm được chiếc vòng cổ hoàn hảo với giá chỉ bằng một phần nhỏ.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc vòng cổ kim cương trực tuyến, điều quan trọng là phải biết loại kim cương bạn đang tìm kiếm. Có rất nhiều hình dạng, màu sắc và vết cắt dưới dạng kim cương, vì vậy điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu trước khi mua.

Chọn dây chuyền kim cương phù hợp với bản thân

Cho dù bạn đang tìm mua một chiếc vòng cổ kim cương hay bất kỳ loại trang sức kim cương nào, điều quan trọng là phải biết loại kim cương bạn đang tìm kiếm và hình dạng, màu sắc và cách cắt sẽ phù hợp nhất với phong cách cá nhân của bạn. Kim cương có nhiều hình dạng, màu sắc và kiểu cắt khác nhau về giá cả. Cách tốt nhất để tìm ra những cái nào trông tuyệt vời đối với bạn là mua sắm trực tuyến.

Kim cương đã có mặt trong thế giới trang sức từ thời Ai Cập cổ đại. Loại kim cương phổ biến nhất là hình cắt tròn, nhưng cũng có nhiều hình dạng khác, chẳng hạn như hình cắt ngọc lục bảo và hình marquise. Với nhiều hình dạng khác nhau để lựa chọn, rất khó để biết bạn đang mua loại kim cương nào. Dưới đây là hướng dẫn để giúp bạn quyết định hình dạng nào sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Dây chuyền kim cương mặt tròn

Kim cương tròn - Đây là loại kim cương phổ biến nhất. Đá tròn theo truyền thống được cắt theo góc 60 độ, nhưng đôi khi chúng có thể được cắt từ góc 80 đến 100 độ. Chúng có hình dạng đối xứng không có góc cạnh hoặc đầu nhọn, và điểm sáng của chúng là sân khấu trung tâm. Chúng có nhiều dạng cắt khác nhau bao gồm vòng tròn rực rỡ, hình dạng lạ mắt, và những đường cắt hiện đại.

Dây chuyền hột xoàn mặt tròn

Dây chuyền kim cương mặt quả lê

Quả lê - Đây là một trong những hình dạng phổ biến nhất và được công nhận trong kim cương. Những viên đá hình quả lê được cắt với góc từ 56 đến 58 độ. Chúng có một điểm ở trên cùng nổi bật so với cơ thể của chúng, nhưng chúng hoàn toàn đối xứng và không có bất kỳ cạnh hoặc góc nào đáng chú ý.

Quả lê - Quả lê được cắt một góc nhọn từ 82 đến 84 độ và nó có dạng như hai hình tròn ghép lại ở đáy. Bezel Khung bezel được cắt thành một đường thẳng xung quanh. Nó có thể là hình vuông, hình tròn hoặc hình bầu dục. Vòng hào quang Các vòng hào quang có các bề mặt nhô cao tỏa sáng dưới ánh sáng và làm cho chúng trông giống như đang tỏa sáng.

Dây chuyền hột xoàn mặt quả lê

Dây chuyền kim cương mặt Vuông hoặc Marquise

Vuông hoặc Marquise Hình dạng kim cương được cắt với một góc sắc nét để tạo ra một điểm khác biệt.

Hình dạng kim cương là một thiết kế phổ biến và vượt thời gian đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ. Vào đầu những năm 1970, hình dạng đã nhận được một sự cập nhật đáng kể khi nó được cắt với một góc sắc nét để tạo ra một điểm khác biệt. Phong cách mới này được các nhà kim hoàn mệnh danh là "Marquise", tiếng Pháp có nghĩa là "hình vuông nhỏ".

Dây chuyền hột xoàn mặt Vuông hoặc Marquise

Dây chuyền kim cương hình bầu dục

Hình bầu dục - Đây là hình dạng phổ biến thứ hai, và nó thường được tìm thấy trong những chiếc nhẫn có thiết lập hình bầu dục. Các viên kim cương hình bầu dục được cắt với góc từ 64 đến 66 độ. Họ trông giống như hình dạng quả trứng đã được cắt làm đôi.
Dây chuyền hột xoàn hình bầu dục

Tìm kiếm kim cương trực tuyến là một cách dễ dàng để tìm thấy một viên hoàn hảo cho bạn. Mua kim cương trực tuyến cũng là một cách dễ dàng để mua kim cương nhanh chóng và được giao hàng tận nơi. Ngày nay, mua kim cương trực tuyến đã trở thành phương thức mua sắm trang sức được nhiều người yêu thích.

Nếu bạn đang tìm mua kim cương trực tuyến, hoặc cần kim cương nhanh, có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một viên kim cương vàng hay một chiếc nhẫn đính hôn, internet đều có câu trả lời.

Mua kim cương trực tuyến cho phép bạn mua sắm xung quanh và so sánh giá cả. Thêm vào đó, internet giúp bạn dễ dàng tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm và mua nó một cách nhanh chóng.

Mua sắm kim cương trực tuyến cho phép bạn so sánh giá cả và tìm viên kim cương hoàn hảo cho túi tiền của mình ngay lập tức. Mua trực tuyến cũng rất tiện lợi vì bạn có thể mua kim cương ở bất cứ đâu.

Mua sắm kim cương trực tuyến là một cách dễ dàng và thuận tiện để tìm được viên kim cương hoàn hảo cho phong cách của bạn. Mua sắm kim cương có thể là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng với mua sắm trực tuyến, bạn có thể so sánh giá cả, kiểu dáng và tìm ra viên kim cương hoàn hảo cho túi tiền của mình.

Dây chuyền kim cương là một món đồ trang sức vượt thời gian, hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Nhiều người thích mua dây chuyền kim cương trực tuyến vì sự tiện lợi mà nó mang lại.

Xem ngay:

0 comments: