Có nên mua vỏ nhẫn kim cương giá rẻ không?

Với nhiều người thì vỏ nhẫn kim cương tự nhiên giá rẻ là một lựa chọn đúng đắn để có một chiếc nhẫn theo ý thích. Nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về việc mua vỏ nhẫn giá rẻ có tương xứng với viên kim cương không. Hãy cùng phân tích về vấn đề này cùng Jemmia trong bài viết sau đây.

Có nên mua vỏ nhẫn kim cương giá rẻ?

Một chiếc nhẫn kim cương bao gồm 2 phần là phần khung chính là vỏ nhẫn và viên kim cương gắn trên đó. Viên kim cương có nhiều loại, nhiều mức giá thì vỏ nhẫn kim cương cũng tương tự. Một viên kim cương có cùng kích thước, màu sắc nhưng có thể hợp với nhiều loại vỏ nhẫn.

Những đặc điểm cần có của vỏ nhẫn kim cương

Trước tiên chúng ta cần làm rõ vấn đề là vỏ nhẫn kim cương cần có những tiêu chuẩn gì. Từ đó mới trả lời được cho câu hỏi nên mua vỏ nhẫn giá rẻ không. Đó là:

Vỏ nhẫn kim cương cần có độ cứng, độ bền cao và chắc chắn. Bởi nó là khung để gắn kim cương, bảo vệ cho kim cương.

Chất liệu của vỏ nhẫn có phù hợp để làm nhẫn kim cương không. Đa phần vỏ kim cương được làm từ bạc, vàng, platin.

Thiết kế vỏ nhẫn đó có phù hợp viên kim cương đính kèm không. Bởi vỏ nhẫn tốt là phải giúp cho viên kim cương tỏa sáng.

Bây giờ hãy đi tìm câu trả lời cho việc mua vỏ nhẫn kim cương giá rẻ ở phần tiếp nhé!

Nên hay không nên mua vỏ nhẫn kim cương có giá rẻ?

Như vậy với những đặc điểm thiết yếu cần phải có khi chọn vỏ nhẫn kim cương như trên. Thì bạn hoàn toàn có thể chọn một loại vỏ nhẫn đính kim cương giá rẻ. Miễn vỏ nhẫn đó phát huy được tác dụng của mình và giúp viên kim cương nổi bật hơn.

Gọi là vỏ nhẫn đính kim cương giá rẻ nhưng thực chất không phải rẻ hơn so với vỏ nhẫn thường. Giá vỏ nhẫn kim cương cũng thuộc vào hàng đắt tiền, ít thì vài triệu cho đến cả vài chục hay hơn trăm triệu. Ví dụ cùng một thiết kế vỏ nhẫn giống nhau nhưng chất liệu là vàng tây, vàng trắng, platin. Mẫu vỏ nhẫn kim cương giá rẻ nhất là vàng tây sẽ tiết kiệm chi phí mà vẫn đẹp.

Cập nhật mẫu vỏ nhẫn kim cương bán chạy giá tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc vỏ nhẫn vừa đẹp, giá tốt và hợp xu hướng hiện nay. Chúng tôi xin đưa ra gợi ý cho bạn một số mẫu vỏ nhẫn kim cương sau đây.

Mẫu vỏ nhẫn giá rẻ nào được yêu thích hiện nay?

Vỏ nhẫn nam mã số NM2020080044: Mẫu vỏ nhẫn mặt vuông đính kim cương Round. Hai bên cạnh vòng nhẫn phía trên đính 1 hàng 3 viên kim cương tấm. Các sản phẩm cùng loại trên dưới 40 triệu đồng thì mẫu này hơn 19 triệu. Vỏ nhẫn kim cương giá mềm nhưng lại rất sang trọng.


Hình 1: Vỏ nhẫn kim cương NM2020080044

Vỏ nhẫn nam mã số NM2020080047: Vỏ nhẫn này có mức giá hơn 25 triệu dùng đính viên kim cương Round. Thiết kế vòng nhẫn to bản, trơn và chủ yếu nhấn nhá vào phần mặt trên.


Hình 2: Vỏ nhẫn kim cương giá rẻ cho nam mã NM2020080047

Vỏ nhẫn kim cương nữ mã NF2020080056: Vỏ nhẫn thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt với vòng nhẫn nhỏ nhắn đính kim cương tấm. Mẫu nhẫn có giá 10,7 triệu đồng đính viên kim cương Round.


Hình 3: Vỏ nhẫn mã NF2020080056

Vỏ nhẫn nữ mã NF2020080050: Mẫu vỏ nhẫn kim cương này với chi tiết khá cầu kỳ cho viên kim cương Round đính cao. Mặt nhẫn hình tròn đính kim cương tấm rực rỡ, giá 13,7 triệu đồng.


Hình 4: Vỏ nhẫn kim cương nữ mã NF2020080050

Mua vỏ nhẫn kim cương ở đâu chất lượng giá hợp lý?

Bạn đang có nhu cầu mua vỏ nhẫn chất lượng giá tốt và thời thượng. Mách bạn một địa chỉ quen thuộc được khách hàng rất tin tưởng đó là Jemmia nhé. Cửa hàng chuyên trang sức kim cương cao cấp và vỏ nhẫn kim cương chất lượng. Đảm bảo tiêu chí đẹp, bền và giá rẻ nhất so với thị trường.

Hiện tại rất nhiều mẫu vỏ nhẫn kim cương đẳng cấp đẹp ngất ngây đã có mặt tại Jemmia rồi. Khách còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay để lựa một chiếc vỏ nhẫn cho mình. Truy cập vào website jemmia.vn để xem trước một số mẫu vỏ nhẫn kim cương giá rẻ nhé!

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: