Mẫu nhẫn kim cương vàng hồng ngọt ngào sang chảnh

Nhẫn kim cương vàng hồng đang là xu hướng mua nhẫn kim cương tự nhiên của giới trẻ ngày nay, nhất là các bạn nữ. Màu hồng là màu của sự dịu dàng và ngọt ngào nên thích hợp với những bạn gái yêu thích sự nữ tính. Hơn nữa vàng hồng có màu đẹp và lạ mắt, khi kết hợp với kim cương tạo nên vẻ đẹp tươi mới. Bạn có muốn sở hữu những chiếc nhẫn như thế này không?

Xu hướng sử dụng nhẫn kim cương vàng hồng

Nhẫn kim cương và vàng tây, vàng trắng hay bạch kim đã trở nên rất quen thuộc với các tín đồ nhẫn kim cương. Thế nhưng xu hướng hiện nay là nhẫn vàng hồng đính kim cương đấy nhé. Hãy nhanh tay bắt kịp xu hướng thời thượng này thôi.

Nhẫn vàng hồng kim cương đẹp sang chảnh, giá trị và hợp xu hướng

Một chiếc nhẫn kim cương đẹp và giá trị không chỉ phụ thuộc vào mỗi viên kim cương thôi đâu. Nó còn phụ thuộc vào chiếc vỏ nhẫn vừa có tác dụng bảo vệ, vừa giúp viên kim cương nổi bật lên. Thực sự chiếc vỏ nhẫn bằng vàng hồng đã phát huy hết tác dụng của mình một cách xuất sắc.

Nhẫn vàng hồng cũng làm bằng vàng nên có độ cứng và bền chắc lại có giá trị cao. Màu hồng của vỏ nhẫn khi kết hợp viên kim cương vào thực sự mang một vẻ đẹp độc đáo. Hiện nay nhẫn vàng hồng đính kim cương ngày càng phổ biến.

Đặc điểm của nhẫn vàng hồng đính kim cương

Nhẫn kim cương vàng hồng cũng tương tự như các loại nhẫn kim cương khác. Tuy nhiên điểm khác biệt là màu sắc của nó có màu hồng ngọt ngào. Vàng hồng không giống với màu của vàng thường thấy, không rực rỡ kiểu phô trương mà dịu nhẹ hơn.

Các mẫu nhẫn vàng hồng đính kim cương được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ. Nhẫn có đa dạng kiểu dáng với màu sắc chủ đạo vỏ nhẫn là màu hồng và phụ thuộc vào màu viên kim cương. Nhẫn có độ cứng cao, bền và chắc chắn, ít khi bị hư hỏng hay móp méo.

Những mẫu nhẫn vàng hồng kim cương tuyệt đẹp sang chảnh và ngọt ngào

Bạn là nam muốn mua một chiếc nhẫn kim cương vàng hồng để tặng vợ, người yêu… Hoặc bạn là nữ muốn chọn cho mình một chiếc nhẫn vàng hồng thật đẳng cấp. Hãy cùng Jemmia cập nhật ngay một số kiểu nhẫn hot nhất hiện nay nhé.

Mẫu nhẫn vàng hồng kim cương ngọt ngào cho bạn gái

Nhẫn kim cương hình hoa 10 cánh: Kiểu nhẫn này có hình bông hoa nhiều cánh nở rộ rát thích hợp với bạn gái nữ tính. Ở giữa là viên kim cương round đẹp mắt với những viên kim cương tấm ở các cánh hoa rực rỡ.


Hình 1: Nhẫn kim cương hình bông hoa đẹp mắt

Nhẫn kim cương vỏ nhẫn đính kim cương nổi: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn hội tụ đủ sự sang chảnh, quyến rũ và nữ tính. Không có thiết kế nào hoàn hảo hơn mẫu nhẫn này.


Hình 2: Nhẫn kim cương vàng hồng đính cao kèm kim cương tấm đẳng cấp

Nhẫn kim cương cầu kỳ vòng nhẫn đính kim cương tấm: Mẫu nhẫn này nhìn đơn giản nhưng lại có thiết kế cầu kỳ. Với viên kim cương khá lớn ở giữa và viền của vòng nhẫn đính thêm kim cương tấm rực rỡ.


Hình 3: Nhẫn kim cương rực rỡ thanh lịch và đơn giản

Nhẫn kim cương hoa hồng: Đây là mẫu nhẫn chủ yếu với chất liệu vàng hồng. Ở giữa bông hoa là viên kim cương khá nhỏ vì thể giá không quá cao. Nếu bạn muốn có một chiếc nhẫn không quá nhiều tiền vẫn sang trọng thì nó dành cho bạn đấy.


Hình 4: Nhẫn kim cương hoa hồng đẹp và tiết kiệm chi phí

Mua nhẫn kim cương vàng hồng ở đâu đẹp nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu mua những mẫu nhẫn kim cương bằng vàng đẹp nhất. Cửa hàng Jemmia với nhiều sản phẩm đa dạng và thời trang là địa chỉ bạn nên tham khảo. Tại đây luôn có những mẫu nhẫn kim cương mới nhất được cập nhật thường xuyên.

Về chất lượng và giá cả khách hàng không cần quá băn khoăn. Chúng tôi có đầy đủ giấy kiểm định chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ khó lòng tìm được địa chỉ nào có giá rẻ hơn mà chất lượng tốt như Jemmia.

Trên đây là những mẫu nhẫn kim cương vàng hồng ngọt ngào, sang chảnh gợi ý đến bạn. Hy vọng đã giúp bạn có thêm lựa chọn cho mình mẫu nhẫn kim cương đẹp và phù hợp. Nếu có nhu cầu về nhẫn vàng hồng kim cương ngọt ngào đừng quên ghé cửa hàng Jemmia nhé!

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: