4 nhẫn kim cương nữ đẹp là xu hướng năm 2022

Nhẫn kim cương nữ năm 2022 được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Mỗi chế tác thể hiện một ý nghĩa riêng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng của trang sức. Dưới đây là những mẫu nhẫn kim cương tự nhiên đặc sắc nhất năm 2022 mà Jemmia dành tặng riêng cho phái đẹp.

Nhẫn kim cương nữ hình trái tim

Trái tim là biểu tượng cho tình yêu, giúp tôn vinh tình cảm lứa đôi. Thiết kế nhẫn kim cương hình trái tim thể hiện tình cảm chân thành, vĩnh cửu. Giúp gắn kết những người đang yêu xích lại gần nhau hơn để vượt qua mọi khó khăn. Cùng nắm tay nhau đi đến một cái kết trọn vẹn với một đám cưới hạnh phúc.


Hình 1: Nhẫn kim cương trái tim là biểu tượng của tình yêu đôi lứa

Mẫu nhẫn kim cương này được các chàng trai ưu tiên lựa chọn làm quà tặng cho người thương. Là thông điệp đầy ý nghĩa thể thể hiện tình cảm chân thành dành cho một nửa thế giới. Chắc hẳn các cô gái sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được chiếc nhẫn ý nghĩa như thế này.

Nhẫn kim cương kết hoa hồng

Nhẫn kim cương nữ kết hoa hồng thể hiện kỹ thuật chế tác trang sức tinh xảo. Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, các viên kim cương được tạo hình độc đáo. Những bông hồng đầy màu sắc được xếp vòng tròn bao quanh thân nhẫn một cách hài hòa. Thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng của dòng trang sức kim cương cao cấp.


Hình 2: Nhẫn kim cương kết hoa hồng độc đáo và ấn tượng

Thiết kế mang vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạng, giúp các cô gái trở nên nổi bật hơn. Sự kết hợp màu sắc kim cương với vàng 18K tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo. Với những cô gái có tính cách nhẹ nhàng, lãng mạn sẽ rất phù hợp với thiết kế này.

Nhẫn kim cương tròn

Kim cương hình tròn là giác cắt cơ bản nhất trong chế tác trang sức đá quý. Đây cũng chính là kiểu dáng được sử dụng phổ biến nhất trên dòng nhẫn kim cương. Chế tác này có ưu điểm cao về tính thẩm mỹ, không kén người sử dụng. Phái nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được nhẫn kim cương hình tròn.


Hình 3: Nhẫn kim cương tròn được thiết kế cầu kỳ, tinh tế

Bên cạnh những kiểu nhẫn tròn đơn lẻ còn có rất nhiều thiết kế cầu kỳ về hoạ tiết. Những dải kim cương tấm được sử dụng để làm tăng vẻ mềm mại cho nhẫn nữ. Giúp thiết kế trở nên giá trị hơn, tôn vinh đẳng cấp thời trang của người sử dụng.

Nhẫn kim cương tròn được đánh giá là đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu thẩm mỹ của người dùng. Thể hiện sự trọn vẹn và cân đối trong từng đường nét thiết kế. Sự đầu tư tâm huyết về mặt kỹ thuật giúp tôn vinh triệt để giá trị của chủ nhân trang sức.

Nhẫn kim cương nữ 6 chấu

Có mặt từ rất lâu trên thị trường trang sức, đến nay nhẫn kim cương chấu nổi được nhiều người yêu thích. Đây là thiết kế thế có khả năng bảo vệ viên kim cương một cách tốt nhất. Các chấu nổi còn tạo ra sự cân đối và hài hòa, giúp trang sức trở nên hoàn mỹ hơn. Đồng thời, thể hiện phong cách thời trang mạnh mẽ và cá tính của các quý cô hiện đại.


Hình 4: Nhẫn kim cương chấu nổi cách điệu

Chúng ta thường thấy các chế tác nhẫn kim cương với 4 chấu. Tuy nhiên, nhẫn kim cương 6 chấu đem lại vẻ đẹp hài hòa và cân đối hơn. Không chỉ tạo ra sự chắc chắn, giữ viên kim cương luôn ổn định tại vị trí mà còn góp phần làm tăng vẻ đẹp của trang sức cao cấp.

Về mặt phong thủy con số 6 còn mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Thể hiện tài lộc và những điều tốt đẹp nhất cho người sử dụng. Với những người thông thái sẽ không nên bỏ qua thiết kế nhẫn độc đáo này.

Bài viết đã gửi đến bạn đọc những kiểu nhẫn kim cương nữ dẫn đầu xu hướng trang sức năm 2022. Qua đó, sẽ giúp bạn gái dễ dàng cập nhật được xu hướng thiết kế trang sức mới nhất. Và đừng quên ghé thăm cửa hàng Jemmia để chiêm ngưỡng những thiết kế đặc sắc khác. Hoặc liên hệ hotline cửa hàng để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: