Nhẫn cưới có nên khắc tên không, khắc thế nào cho ý nghĩa?

Mua nhẫn cưới có nên khắc tên không? Nên khắc như thế nào cho ý nghĩa? Đây là vấn đề mà các cặp đôi đều tỏ ra thắc mắc khi mua nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA. Bởi chúng được xem là tín vật hẹn ước trăm năm của mỗi cặp vợ chồng. Vì thế, việc chọn một cặp nhẫn cưới phù hợp, có ý nghĩa với cả hai là điều mà ai cũng mong muốn. Hãy theo dõi phần lý giải trong bài viết này của Jemmia.

Mua nhẫn cưới có nên khắc tên không?

Liệu có nên khắc tên vào nhẫn cưới hay không? Đứng giữa nhiều sự lựa chọn thì ai cũng đều sẽ cảm thấy khó khăn. Một phần bởi mong muốn món đồ đó phải hoàn hảo và hợp ý. Một phần lại lo ngại không biết nhẫn cưới có nên khắc tên hay không?

Mua nhẫn cưới có nên khắc tên hay không? Thực tế, nhẫn cưới khắc tên là dòng sản phẩm nổi bật và thu hút khách hàng hiện nay. Lựa chọn nhẫn cưới khắc tên cũng là cách để các cặp đôi lưu giữ kỷ niệm đẹp bên nhau.

Ngoài ra, nhẫn cưới khắc tên còn được xem là xu hướng mang đậm yếu tố thời trang, sáng tạo. Với nhiều kiểu dáng, dòng sản phẩm khác nhau. Các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn thiết kế ưng ý nhất.

Đó có thể là ngày hẹn hò đầu tiên của hai bạn. Cũng có thế là ngày về chung một nhà hay tên gọi thân mật mà hai người dành cho nhau. Bởi chẳng có một sự bó buộc nào trong việc khắc tên lên nhẫn hết.

Nếu xét về mặt ý nghĩa so với các dòng trang sức nhẫn cưới khác. Nhẫn cưới khắc tên mang nhiều ý niệm thiêng liêng, tốt đẹp hơn. Nên nếu hỏi nhẫn cưới có nên khắc tên không? Chắc chắn câu trả lời của Jemmia sẽ là có.

Bật mí nội dung khắc lên nhẫn cưới ý nghĩa

Hiện nay, các đôi tân lang tân nương thường có xu hướng khắc nội dung có ý nghĩa lên trên nhẫn cưới. Đã bao giờ bạn tìm hiểu về những nội dung khắc trên đó chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Jemmia khám phá bí mật ở trên mỗi chiếc nhẫn của cô dâu, chú rể nhé!

Khắc tên lên nhẫn

Khắc tên lên nhẫn là xu hướng phổ biến nhất mà các cặp đôi lựa chọn. Với xu hướng này, các nhà chế tác trang sức sẽ giúp đôi uyên ương khắc tên lên nhẫn. Đó có thể là chữ cái đầu của tên cô dâu chú rể. Hoặc cũng có thể là tên đầy đủ của hai người.


Hình 1: Nhẫn cưới khắc tên cô dâu, chú rể

Để thể hiện sự gắn kết cũng như tình cảm thủy chung, son sắt. Đó cũng là lý giải cho việc nhẫn cưới có nên khắc tên không. Các nghệ nhân sẽ sử dụng các kĩ thuật lồng ghép chữ vào nhau. Hoặc đơn giản là việc tạo dựng hình trái tim để có tính kết nối.

Khắc thông điệp ý nghĩa lên nhẫn cưới

Ngoài lựa chọn khắc tên, xu hướng mới hiện nay là khắc các thông điệp ý nghĩa lên nhẫn. Thông điệp đó có thể về các chủ đề cuộc sống, bộ phim mà họ yêu thích. Thậm chí là tên một thành phố lưu dấu kỷ niệm của hai người.


Hình 2: Nhẫn cưới khắc thông điệp ý nghĩa về tình yêu

Những thông điệp được nhiều cặp đôi sử dụng hiện nay như Forever, I love you, I belong with you,… Dù là thông điệp gì đi nữa thì điểm chung mà các cặp đôi muốn hướng đến chính là mong muốn cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Nhẫn cưới in dấu vân tay

Mua nhẫn cưới có nên khắc tên không? Việc khắc tên lên nhẫn cưới không đơn thuần là một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Đó còn là một lời khẳng định rằng hai bạn là một phần trong cuộc sống của nhau.


Hình 3: Nhẫn cưới in dấu vân tay độc lạ

Vài năm trở lại đây, in dấu vân tay lên nhẫn trở thành một trào lưu mới. Theo đó, vân tay của chú rể sẽ được khắc lên nhẫn cô dâu. Và vân tay của cô dâu sẽ được in lên chiếc nhẫn của chú rể. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một cặp nhẫn độc lạ. Đừng bỏ qua trào lưu mới nổi này.

Để tín vật lưu dấu nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Các cặp đôi đã lựa chọn việc in hoặc khắc những nội dung thật ý nghĩa lên nhẫn. Qua bài phân tích ở trên của Jemmia, chắc hẳn bạn đã tìm cho mình câu trả lời nhẫn cưới có nên khắc tên không? Hãy chọn nhẫn cưới Jemmia nếu bạn muốn sở hữu một cặp nhẫn khắc nội dung miễn phí và bảo hành trọn đời nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: