Mẫu nhẫn cầu hôn bằng vàng 18K được các bạn trẻ yêu thích

Trước đây, nhẫn đính hôn thường là nhẫn trơn khá đơn giản. Cho đến ngày nay, những chiếc nhẫn đã được cải tiến nâng cấp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú hơn. Giá thành cũng đa dạng phù hợp với nhu cầu của thị trường. Còn bây giờ, hãy dành ít phút để ngắm nhìn những mẫu nhẫn cầu hôn 18k đang được các bạn trẻ yêu thích ngay sau đây nhé.

Các chất liệu chế tác nhẫn đính hôn

Chiếc nhẫn đính hôn là một tín vật chứng nhân cho tình yêu của chàng trai đối với cô gái mình yêu. Từ quan hệ yêu đương, anh ấy muốn mối quan hệ của hai người tiến xa hơn và có thể gắn bó với nhau đến trọn đời. Vì vậy, nó là món kỷ vật vô cùng thiêng liêng chứ không phải chỉ đơn thuần là một món trang sức thông thường. Ngày nay, nhẫn cầu hôn thường được làm từ các chất liệu như: bạch kim, vàng 18k, vàng 24k. Trong đó bạch kim và vàng 18k là phổ biến hơn cả.


 Hình 1 – Nhẫn cầu hôn chỉ gồm một chiếc duy nhất và được chàng trai tặng cho người con gái mình yêu

Giá nhẫn làm từ vàng trắng thường thường cao hơn so với vàng truyền thống. Tuy nhiên với vẻ đẹp đẳng cấp, tinh tế của chất liệu này nhiều người vẫn sẵn lòng bỏ một số tiền lớn để mua về. Bên cạnh đó, nhẫn vàng 18k cũng rất được ưa chuộng bởi giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp đa dạng.

Những mẫu nhẫn cầu hôn được ưa chuộng nhất năm 2021

Nhẫn đính đá đơn giản, lãng mạn

Bên cạnh những chiếc nhẫn cầu kỳ, xa hoa thì nhẫn đính hôn đơn giản, tinh tế cũng là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Bởi đôi khi nhẫn quá nhiều họa tiết cũng gây nên sự bất tiện, vướng víu trong quá trình sử dụng.

 

Hình 2 – Chiếc nhẫn đính hôn nhỏ xinh làm nổi bật đôi tay trắng ngần của “nàng”

Những thiết kế nhẫn đơn giản nhấn nhá thêm một vài điểm nhấn nhẹ nhàng vẫn luôn là item hợp thời trang không bao giờ sợ lỗi mốt. Kiểu nhẫn này cũng dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.

Nhẫn cầu hôn vương miện tinh tế

Mẫu thiết kế này mang đậm chất cổ điển với thông điệp: Mỗi cô gái đều là một nàng công chúa. Chiếc vương miện được cách điệu với những họa tiết trang trí mềm mại. Ở vị trí trung tâm là một viên kim cương nhỏ màu xanh đại diện cho tình yêu bất diệt của người đàn ông. Với chiếc nhẫn này họ muốn gửi gắm tới người thương lời nhắn nhủ: Hãy là nữ hoàng của cuộc đời anh, em nhé.


 Hình 3 – Từng đường nét mềm mại của chiếc nhẫn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ vượt thời gian

Nhẫn đính hôn cá tính cho cô nàng hướng ngoại

Người yêu bạn là một cô gái năng động và hướng ngoại, bạn không biết tặng cô ấy chiếc nhẫn cầu hôn như thế nào để nàng xiêu lòng? Đừng lo lắng, đây chính là chiếc nhẫn dành cho bạn. Đơn giản, hiện đại nhưng vẫn độc đáo và ấn tượng. Kim cương Emerald với tạo hình góc cạnh mang tới nét thu hút riêng biệt cho chiếc nhẫn. Khi đeo kiểu nhẫn này lên tay sẽ tạo cảm giác ngón tay như dài hơn và che bớt các khuyết điểm khớp xương to, thô.


 Hình 4 – Viên kim cương cắt kiểu emerald cỡ lớn là điểm nhấn của toàn bộ thiết kế

Nhẫn đính kim cương sang trọng, cầu kỳ

Mới chỉ chạm ánh mắt cỡ một giây thôi là “nàng” đã không thể rời mắt khỏi chiếc nhẫn cầu hôn xinh đẹp này rồi. Thiết kế nhẫn cầu kỳ, hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất. Viên kim cương trung tâm hình chủ nhật với các góc cắt chính xác tuyệt đối được trang trí bởi vô số những viên kim cương tấm nhỏ xung quanh. Cả đường viền nhẫn cũng được đính đầy kim cương trông vừa lấp lánh lại kiêu sa, tráng lệ,


 Hình 5 – Thiết kế nhẫn cầu kỳ với nhiều viên kim cương đính tỉ mỉ xung quanh

Chắc hẳn, bạn sẽ không ngớt trầm trồ khi được tận mắt những mẫu nhẫn cầu hôn bằng vàng 18k đẹp và thịnh hành nhất trong năm 2021. Một chiếc nhẫn ấn tượng cùng lời tỏ tình có cánh sẽ khiến nàng nhanh chóng gật đầu đồng ý. Chúc bạn một ngày mới vui vẻ!

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: