Bảng giá nhẫn cầu hôn cho nam và nữ

Nhẫn cầu hôn là dòng trang sức đặc biệt được chế tác với rất nhiều kiểu dáng độc đáo. Mỗi thiết kế sở hữu một giá trị khác nhau tương ứng với giá thành của trang sức. Dưới đây là bảng cập nhật giá nhẫn vàng cầu hôn mới nhất trong năm 2021.

Bảng giá nhẫn cầu hôn mới nhất hiện nay

Mỗi loại chất liệu vàng có một đặc tính khác nhau, tạo nên giá trị riêng cho trang sức. Đây cũng chính là yếu tố quyết định cho giá thành của chiếc nhẫn.

Giá nhẫn vàng 18K

Cầu hôn là hành động vô cùng ý nghĩa thể hiện mong muốn kết duyên vợ chồng của chàng trai với bạn gái. Ngoài chuẩn bị không gian lãng, việc chọn nhẫn cầu hôn phù hợp cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, nhẫn vàng cầu hôn giá bao nhiêu cũng không khỏi khiến chàng băn khoăn. Trên thực tế có khá nhiều người không am hiểu về giá thành trang sức nên dễ bị nhầm lẫn. Dẫn đến việc mua phải những loại nhẫn có chất lượng không tương xứng với giá tiền.


 Hình 1: Nhẫn vàng 18K có thiết kế tinh tế

Đối với nhẫn vàng cầu hôn 18K có giá dao động từ 1,5 - 5 triệu đồng. Tùy thuộc vào cấu trúc nhẫn và viên đá đính kèm mà giá nhẫn có sự chênh lệch. Thông thường, chỉ với 2 triệu đồng là đã có một thiết kế nhẫn hoàn hảo. Với những mẫu nhẫn đính đá quý sẽ có giá từ 4 triệu đồng trở lên.

Giá nhẫn cầu hôn vàng trắng

Nhẫn vàng trắng có vẻ đẹp sáng bóng đặc trưng cực kỳ cuốn hút. Màu sắc của chất liệu thể hiện sự sang trọng và tinh tế của trang sức. Nhẫn vàng trắng cầu hôn cũng chính là thiết kế được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu mang lại cảm giác gần gũi và dễ chịu cho người dùng.


 Hình 2: Nhẫn vàng trắng đính kim cương sang trọng

Tuy có tính thẩm mỹ cao nhưng giá của nhẫn vàng trắng chỉ ở mức trung bình từ 6 triệu đồng. Với những chàng trai có điều kinh tế có thể chọn thiết kế nhẫn đính kim cương. Tùy vào kích thước của viên đá quý mà trang sức có giá thành phù hợp. Nhẫn kim cương được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để cầu hôn bạn gái. Bên cạnh vẻ đẹp hoàn mỹ trang sức còn thể hiện sự vững chắc về tài chính của chàng trai. Đảm bảo mang lại sự sung túc và hạnh phúc cho cuộc sống lứa đôi.

Giá nhẫn vàng 24K

Nhẫn vàng 24K nguyên chất có giá khá cao, mức trung bình từ 4 triệu đồng mỗi chiếc. Những thiết kế tinh tế đính đá quý, khiến giá nhẫn cầu hôn cao hơn. Giúp các chàng trai dễ dàng thể hiện tấm chân tình và sự trân trọng với người yêu thương.

Nhẫn vàng 24K có chất lượng rất cao, sự kết hợp độc đáo tạo nên những sản phẩm có giá trị. Mang lại những thiết kế hoàn hảo để tôn vinh hành động cầu hôn và ghi điểm trong mắt nàng. Chiếc nhẫn còn là tín vật tình yêu, mang dấu ấn kỷ niệm trong cuộc tình của hai người. Gắn kết đôi lứa lại gần hơn để cùng nhau xây dựng một tương lai hạnh phúc.


Hình 3: Nhẫn vàng 24K đính đá cao cấp

Mua nhẫn vàng cầu hôn có giá trị bao nhiêu thì phù hợp?

Trong tình yêu ai cũng mong nhận được sự thủy chung và chân thành của đối phương. Đó mới chính là điều tạo nên hạnh phúc bền lâu trong đời sống hôn nhân. Do đó, giá trị của nhẫn cầu hôn không có phải yếu tố để đong đo tình cảm của người tặng. Tuy ai cũng muốn dành cho người yêu thương những điều tốt đẹp nhất nhưng cũng cần tương xứng với hoàn cảnh.


 Hình 4: Tùy thuộc khả năng tài chính để chọn nhẫn vàng cầu hôn phù hợp

Vì thế, các chàng trai không cần quá đề cao giá trị của nhẫn vàng cầu hôn. Tùy vào khả năng tài chính của bản thân mà chọn những thiết kế phù hợp nhất. Để thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương, cần hành động bằng những việc làm thiết thực. Sự quan tâm, chia sẻ mới chính là yếu tố quan trọng giúp tình yêu ngày thêm bền chặt. Hãy thể hiện trách nhiệm của đấng nam nhi bằng những hành động cụ thể. Xây dựng nền tảng vững chắc để tạo dựng một cuộc sống tốt nhất cho gia đình nhỏ tương lai.

Trên đây là bảng giá nhẫn cầu hôn mới nhất trên thị trường trang sức. Chúc các bạn nam sẽ dễ dàng chọn được mẫu nhẫn đẹp dành tặng người phụ nữ của mình.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: