Nên mua nhẫn cưới của hãng nào uy tín?

Một trong rất nhiều vấn đề mà các cặp đôi chuẩn bị cưới quan tâm hiện nay đó là nên mua nhẫn cưới của hãng nào. Bởi nó không giống với mọi thứ cần chuẩn bị khác theo thời gian sẽ phai mờ. Dù đám cưới có qua đi bao lâu nữa nhưng cặp nhẫn kỷ niệm vẫn luôn đồng hành cùng với tình yêu 2 người với nhiều ý nghĩa. Vì thế ai cũng muốn chọn được cặp nhẫn kim cương tự nhiên GIA đẹp nhất, thương hiệu uy tín nhất cho mình. Bạn đã biết nhẫn cưới hãng nào đẹp nhất hiện nay chưa?

Nhẫn cưới là vật có ý nghĩa quan trọng với các cặp đôi

Không phải tự nhiên mà câu hỏi nên mua nhẫn cưới của hãng nào được nhiều cặp đôi quan tâm. Ẩn sau đó là cả những ý nghĩa sâu sắc của cặp nhẫn cưới. Vì thế chọn nhẫn ở thương hiệu uy tín để trao nhau như một sự trân trọng cuộc hôn nhân của 2 người.


Hình 1: Nhẫn cưới có nhiều ý nghĩa thiêng liêng

Ý nghĩa của việc trao nhẫn cưới

Bạn có thể thấy trong các đám cưới hiện đại ngày nay luôn có tiết mục trao nhẫn cưới giữa cô dâu và chú rể. Đây cũng được coi là thời khắc thiêng liêng và quan trọng vì chiếc nhẫn cưới là vật tượng trưng cho tình yêu. Khi trao nhẫn cưới cho nhau là 2 bạn đã trao nhau tình yêu chân thành và nguyện chung thuỷ với tình yêu đó.

Người ta không trao nhau các vật trang sức khác mà lại chọn nhẫn cưới cũng có ý nghĩa thú vị. Nhẫn cưới là một vòng tròn không có điểm kết thúc, với hy vọng tình yêu, cuộc hôn nhân luôn tròn đầy và hạnh phúc.

Trao nhẫn cưới là xu hướng và nét văn hoá đẹp

Trước khi tìm hiểu thêm về nên mua nhẫn cưới của hãng nào hãy xem tại sao nó trở thành trào lưu như hiện nay nhé. Nhẫn cưới đã ra đời cách đây hàng thế kỷ và được bắt nguồn từ văn hoá phương Tây. Đây là một nét văn hoá đẹp và có ý nghĩa nên nhanh chóng lan rộng ra khắp thế giới.

Đám cưới hoàng gia, quý tộc, giới thượng lưu, người nổi tiếng hay bình dân đều có tiết mục trao nhẫn cưới này. Nhẫn cưới không phân biệt đắt hay rẻ đều có một ý nghĩa rất hay. Nó trở thành nét văn hoá trong mọi đám cưới ở các vùng miền khác nhau.

Nên mua nhẫn cưới nào theo xu hướng năm nay và thương hiệu uy tín

Bạn đang chuẩn bị cho đám cưới của mình, vậy bạn đã cập nhật xu hướng nhẫn mùa cưới này cũng như thương hiệu nên mua chưa?

Xu hướng nhẫn cưới 2020 - 2021

Mỗi mùa cưới về thì nhẫn cưới cũng được thay áo mới với nhiều mẫu thiết kế tươi mới hơn. Tạo nên một phong cách thời trang nhẫn cưới đa dạng và đẳng cấp. Cập nhật xu hướng nhẫn cưới cũng không kém phần quan trọng bên cạnh nên mua nhẫn cưới của hãng nào. Hãy cập nhật ngay sau đây thôi!

Nhẫn cưới kim cương rực rỡ: Không cần phải diễn tả nhiều lời vì kim cương vốn đã tỏa sáng. Nhẫn cưới kim cương lung linh là cặp nhẫn cưới của mọi thời đại.


Hình 2 : Nhẫn kim cương là nhẫn cưới của mọi thời đại

Nhẫn cưới vàng trắng thiết kế trơn cách điệu: Mẫu nhẫn cưới vẫn là kiểu thiết kế trơn truyền thống được cách điệu không lo lỗi mốt. Nhưng xu hướng năm nay là sắc trắng lên ngôi nên nhẫn cưới vàng trắng rất được yêu thích.


Hình 3: Nhẫn vàng trắng kiểu thiết kế trơn

Nhẫn cưới trơn đính đá chìm: Mẫu nhẫn này thích hợp với mọi chất liệu từ bạch kim, vàng trắng, kim cương…Tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu, tạo nên sự thanh lịch và vẻ đẹp thời thượng.


Hình 4: Nhẫn trơn đính đá dạng chìm

Mua nhẫn cưới Jemmia đẹp và đẳng cấp

Nên mua nhẫn cưới của hãng nào đẹp và chất lượng là câu hỏi bạn đang quan tâm đúng không nè? Hiện nay có nhiều thương hiệu nhẫn nổi tiếng trên thị trường...Thế nhưng điều bạn chọn không chỉ là thương hiệu mà còn chất lượng, sự đẳng cấp và thiết kế độc đáo. Jemmia là thương hiệu mà các cặp đôi không nên bỏ qua.

Jemmia là thương hiệu nhẫn cưới mới nổi trên thị trường, cung cấp các mẫu nhẫn cưới vô cùng đẳng cấp, sang trọng và mang nét đẹp tinh tế. Không dừng lại ở đó Jemmia luôn tung ra thị trường những mẫu thiết kế nhẫn cưới mới nhất. Cập nhật theo xu hướng hot nhất trên thị trường nhẫn cưới thế giới và Việt Nam. Đặc biệt giá cả vô cùng mềm và hợp với tài chính mọi cặp đôi.

Nên mua nhẫn cưới của hãng nào bạn đã có câu trả lời rồi nhé. Bây giờ hãy đến ngay Jemmia để chọn cặp nhẫn cưới ưng ý nào!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: