Có nên cho người khác đeo thử nhẫn cưới không?

Nhẫn cưới là minh chứng cho sự gắn kết của đôi trai gái. Nó có rất nhiều ý nghĩa nhân văn liên quan đến hạnh phúc cuộc sống sau nay. Cho người khác đeo thử nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA của mình có nên không? Đeo thử nhẫn cưới có làm hạnh phúc của bạn sứt mẻ không?

Nhẫn cưới là gì, có ý nghĩa như thế nào?

Nhẫn cưới sẽ là một cặp nhẫn mà cô dâu chú rể trao tay nhau trong ngày trọng đại của mình. Nhẫn cưới sẽ được đeo vào ngón tay áp út. Đây được xem là vật thể hiện sự gắn kết của hai bạn.


 Hình 1: Nhẫn cưới đeo ngón áp út.

Từ thời khắc đeo chiếc nhẫn cưới vào tay là cuộc sống của mình không còn độc thân. Sống phải có trách nhiệm, biết chia sẻ, lo toan cho đôi bên.

Nhẫn cưới không chỉ là vật trang sức cho cô dâu chú rể trong ngày cưới. Nó được xem là sợi dây vô hình gắn kết mối nhân duyên thêm đằm thắm hơn.

Khác với nhẫn đính hôn là chỉ có một chiếc mà chú rể trao tay cô dâu. Nhẫn đính hôn là một cặp được cô dâu chú rể trao tay nhau. Đeo chiếc nhẫn cưới trên tay nó còn thể hiện trách nhiệm của đôi bên. Nhắc nhở về cách đối nhân xử thế với vợ chồng, với gia đình đôi bên.

Nhẫn cưới của bạn có nên cho người khác thử đeo một lần? Việc làm đó có làm cuộc sống sau này rạn vỡ không? Nó có gặp rủi ro gì trong cuộc sống của hai người hay không?

Cho người khác đeo thử nhẫn cưới có sao không?

Nhẫn cưới tượng trưng cho sự gắn kết, đánh dấu rằng cặp đôi này dành cho nhau. Nó nói lên trách nhiệm với cuộc sống sau này của hai người. Nhiều bạn trẻ thắc mắc cho người khác đeo thử nhẫn cưới của mình có được không?Có gặp điều không hay trong cuộc sống hôn nhân của hai người không?

Nhiều ý kiến cho rằng nhẫn cưới là vật gắn kết tình yêu của hai người. Nếu bạn cho người khác đeo thử nhẫn cưới của mình thì tình cảm vợ chồng không còn đậm sau. Vậy nên họ sẽ kiêng đeo nhẫn cưới của người khác.


Hình 2: Nhẫn cưới là vật minh chứng cho tình yêu

Nhẫn cưới cũng được xem là duyên phận của hai người. Nếu có người đeo thử nhẫn cưới của bạn thì tình duyên của hai bạn không còn vẹn nguyên. Tình cảm về sau cũng không còn nồng thắm.

Dù những ý kiến này nghe có vẻ rất hợp lý nhưng đó là điều không có căn cứ. Tình cảm của hai bạn là do hai bạn quyết định. Do sự ứng xử, do tình cảm xuất phát từ hai phía.

Muốn gắn kết lâu dài, cùng nhau đi hết cuộc đời, thì cả vợ và chồng phải biết cảm thông, chia sẻ, làm trọn chữ nghĩa với nhau. Dù có hay không cho người khác đeo thử nhẫn cưới thì thì hạnh phúc của mình vẫn là do mình nắm giữ.

Trái ngược với ý kiến trên, một số nước Châu Âu lại có quan điểm cho người khác đeo nhẫn cưới là điềm lành. Là sự chia sẻ niềm vui, hạnh phúc, giúp người khác nhanh bén duyên. Đó cũng là hành động giúp niềm vui của cô dâu chú rể được nhân đôi.

Một số điều cần biết về nhẫn cưới

Ngoài những ý nghĩa thiêng liêng trên. Nhẫn cưới còn là một trong những vật được giới trẻ rất quan tâm tìm hiểu nhiều vấn đề liên quan:

Thời điểm nên mua nhẫn cưới là khi nào?Có rất nhiều quan điểm hay gây sự chú ý xoay quanh chiếc nhẫn cưới. Ví như, nếu ngày bạn chọn đi mua nhẫn cưới là vào đầu tuần. Cuộc sống hôn nhân sau này luôn tất bật giống như ngày đầu tuần, cần lên kế hoạch làm việc cho cả tuần.


 Hình 3: Cặp nhẫn cưới sang chảnh, tinh tế

Hay nhiều người cũng tránh không mua nhẫn vào thứ 6 ngày 13, vì đây được xem là ngày không may mắn, hay có điều không hay diễn ra.

Người ra hay nói có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Còn lại tình cảm, cuộc sống sau này có hạnh phúc hay không là do mình quyết định.

Bài viết trên Jemmia đã giúp bạn giải đáp được khúc mắc cho người khác đeo thử nhẫn cưới có hay không nên. Chắc chắn qua bài viết này bạn đã có thêm nhiều kiến thức về nhẫn cưới hơn.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: