Tổng hợp những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới

Những chiếc nhẫn kim cương tự nhiên đắt nhất thế giới là món trang sức xa xỉ mà nhiều cô gái mơ ước có được. Không đơn giản là một chiếc nhẫn kim cương đáp ứng nhu cầu làm đẹp thông thường. Nó còn là cách để người sở hữu khéo léo thể hiện sự giàu sang và gu thẩm mỹ tinh tế của mình. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và giá trị của món trang sức xa xỉ này ngay nhé.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới

Kim cương tự nhiên là một loại đá quý quý hiếm và có giá thành cao bậc nhất thế giới. Rất ít người có khả năng sở hữu những món trang sức từ kim cương tự nhiên đắt giá. Dưới đây là danh sách những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới với mức giá lên đến hàng triệu USD.

The First All-Diamond

Đây là chiếc nhẫn cưới kim cương độc đáo, bởi nó được làm từ kim cương tự nhiên nguyên khối. Với hình dạng, kích thước, độ sáng… được đánh giá tuyệt đối và đã được kiểm định chất lượng. Mang vẻ đẹp tuyệt vời của một siêu phẩm, chiếc nhẫn là mơ ước của hàng triệu cô gái.


Hình 1: Chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới The First All-Diamond

Chính ông Mohamed Shawesh, chủ tịch kiêm giám đốc hãng trang sức Shawish – Thụy Sĩ đã tự tay chế tác ra nó. The First All-Diamond là tác phẩm của một năm chế tác bằng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất. Chiếc nhẫn có trọng lượng đến 150 carat, với mức giá 70 triệu USD tức khoảng 1.600 tỷ đồng.

The Pink Star

The Pink Star hay còn gọi là The Pink Dream là chiếc nhẫn có giá trị đắt nhất hiện nay. Viên kim cương màu hồng tuyệt đẹp này đã phải trải qua hơn hai năm mài giũa và chế tác. Để đạt được vẻ đẹp hoàn hảo với độ trong và phản quang tuyệt đối.


Hình 2: Vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng của The Pink Star

Chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới được chế tác từ viên kim cương thô nặng đến 132,5 carat. Vào năm 2013, The Pink Star được bán cho ông Isaac Wolf với giá 83,2 triệu USD. Nhưng sau đó vì vỡ nợ nên ông đã bán chiếc nhẫn với giá 72 triệu USD cho ông Chow Tai Fook – một thợ kim hoàn HongKong.

Oppenheimer Blue



Hình 3: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhẫn kim cương Oppenheimer Blue

Đây là một trong những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới với vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa. Chiếc nhẫn sở hữu viên kim cương xanh mang tên Oppenheimer Blue sau khi chế tác nặng đến 14,62 carat. Món trang sức xa xỉ này được bán ra với giá 57.7 triệu USD khoảng 1.320 tỷ đồng tại một phiên đấu giá.

Graff Pink

Ban đầu, tại một phiên đấu giá Graff Pink chỉ được chào bán khoảng 20 triệu USD. Nhưng nó trở thành một trong những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới khi được bán với giá 46,2 triệu USD khoảng 1.061 tỷ đồng. Tại phiên đấu giá ai ai cũng bất ngờ với chiếc nhẫn đặc biệt này.


Hình 4: Chiếc nhẫn kim cương đắt giá Graff Pink

Graff Pink được chế tác từ một khối kim cương thô nặng đến 132,5 carat. Phải mất đến hai năm mài giũa viên kim cương mới có được vẻ đẹp hoàn hảo như hiện nay.

Mua trang sức kim cương ở đâu uy tín, chất lượng?

Trang sức kim cương sang trọng, đắt giá luôn nhận được sự yêu mến của mọi người. Trên thị trường trang sức hiện nay có không ít đơn vị cung cấp kim cương, đá quý. Điều này gây khó khăn cho bạn trong việc chọn địa chỉ mua hàng. Nếu vậy, Trang sức Jemmia chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy.

Thương hiệu trang sức Jemmia luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cả nước. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn mua món trang sức mình cần như: nhẫn, dây chuyền, vòng tay…. Từ các chất liệu vàng, bạc, bạch kim… cùng nhiều loại đá quý, kim cương khác nhau.

Các sản phẩm trang sức kim cương được Jemmia cung cấp đều đã qua kiểm định và có giấy chứng nhận chất lượng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng cùng Jemmia. Hơn nữa, với chính sách hậu mãi đặc biệt của mình, Jemmia tự tin mang đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.Bài chia sẻ đã giới thiệu đến bạn những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới. Hy vọng đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về trang sức kim cương. Nếu bạn muốn mua sắm trang sức hãy đến cửa hàng Jemmia tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Hoặc liên hệ qua hotline 0775.110.111 để trải nghiệm dịch vụ mua hàng cùng chúng tôi.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: