Giải đáp trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k không?

Đám cưới ngày nay không chỉ có những lời chúc phúc, những phong bì mừng cưới cho cô dâu chú rể. Người ta đã gửi gắm tình cảm, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trong bộ trang sức cưới kim cương tự nhiên GIA dành cho cho đôi bạn trẻ. Trên thị trường có rất nhiều mẫu trang sức cưới dành tặng trong ngày đặc biệt này. Trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k không? Có thể thay thế bằng vàng 18k, 14k không? Jemmia sẽ giúp bạn giải quyết khúc mắc này.

Vì sao vàng được nhiều người chọn làm quà trong ngày cưới

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống của con người cũng được nâng cao hơn. Không đơn thuần là những phong bì tiền mừng được trao tay trong ngày cưới. Nhiều nơi họ đã chọn vàng là quà cưới cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại này. Một món quà vô cùng ý nghĩa và sang trọng.

Vàng cưới được xem như một hành trang mà cha mẹ dành cho cô dâu. Nó là niềm tự hào, đánh dấu bước ngoặt cuộc đời của người con gái khi lên xe hoa về nhà chồng.

Nhà chống cũng thường có những món trang sức vàng tặng cho con dâu trong ngày đầu tiên bước chân về nhà chồng. Thể hiện sự yêu quý, chào đón của bên gia đình nhà chồng dành cho cô dâu.

Nó còn nói lên sự gắn kết của đôi bên. Ví như chiếc nhẫn cưới, nó là minh chứng cho một tình yêu bền vững, một tình yêu mãi mãi về sau.

Hiện tại, bộ trang sức vàng cưới được ưa chuộng, được nhiều người chọn nhất đó là vàng 24k. Nhưng trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k không? Hay có thể chọn bất kỳ một loại vàng nào làm quà cưới cũng được?

Theo Jemmia được biết, hiện tại có rất nhiều chất liệu vàng được dùng làm trang sức vàng cưới: Vàng hồng, vàng 18k, vàng trắng… Một bộ vàng cưới bao gồm: nhẫn tay, vòng cổ, vòng tay, bông tai. Vàng cưới nên chọn chất liệu vàng nào? Cùng xem tiếp trong bài viết này của Jemmia.

Trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu vàng được chọn là vàng cưới. Với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


 Hình 1: Bộ trang sức vàng cưới với chất liệu vàng hồng

Vàng cưới là vật phẩm không thể thiếu trong ngày cưới của cô dâu. Nó là của hồi môn mà cha mẹ dành cho con gái. Là món quà ý nghĩa nhất mà người thân dành tặng cho cô dâu chú rể.

Trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k không? Câu trả lời là không. Bạn chọn trang sức cưới cho con gái mình, cho người thân của mình có thể chọn bất kỳ chất liệu vàng nào cũng được. Tùy vào tài chính mình có trong tay, để có thể chọn được bộ vàng cưới ưng ý nhất.

Dù là chất liệu vàng 24k hay bất kỳ một chất liệu vàng nào khác nó đều mang ý nghĩa nhân văn cao cả. Thường người Việt Nam mình hay chọn vàng 24k. Tùy vào sở thích và tài chính của mỗi gia đình có thể chọn bất kỳ bộ trang sức cưới nào mà mình cảm thấy phù hợp.


Hình 2: Bộ trang sức vàng cưới hoa mai 18k

Vậy nên câu hỏi trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k? Jemmia khẳng định là không? Bạn có thể chọn chất liệu vàng tùy ý muốn, tùy sở thích và con mắt thẩm mỹ của mình.

Giá bộ trang sức vàng cưới có đắt không? Mua ở đâu uy tín?

Bộ trang sức vàng cưới sẽ gồm các món: Vòng tay, lắc tay, hoa tai và nhẫn. Giá của một bộ trang sức vàng cưới đầy đủ như vậy còn tùy thuộc vào chất lượng vàng bạn chọn. Nếu bạn chọn vàng cưới 24k thì một bộ sẽ rơi vào khoảng từ 30.000.000 - 60.000.000 đồng nếu bạn chọn vàng SJC. Còn nếu chọn vàng một bộ sẽ có giá từ 20.000.000 đến 50.000.000 đồng.


Hình 3: Bộ trang sức vàng cưới 24k

Trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k? Nếu tài chính của bạn ít hơn bạn có thể tham khảo bộ vàng cưới có vàng nguyên chất thấp hơn. Những bộ vàng không đính đá quý. Hay những bộ trang sức có mặt nhỏ hơn nhưng cũng vô cùng tinh xảo.

Tùy vào điều kiện của mình, sở thích và công việc của cô dâu mà bố mẹ, người thân có thể chọn bộ vàng cưới phù hợp.

Với câu trả lời cho câu hỏi trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k trên. Jemmia hy vọng phần nào làm với nỗi lo, giúp bạn thoải mái hơn trong việc chọn vàng cưới cho người thân của mình.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: